เปิดไพ่ทำนายดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่  ๒๙ ธค. ๖๒ - ๔ ม.ค. ๖๓ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง .”

Published 29 December 2019


เปิดไพ่ทำนายดวงรายสัปดาห์

ตั้งแต่วันที่  ๒๙ ธค. ๖๒ - ๔ ม.ค. ๖๓

 

 

ดวงชะตา ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ทำนายว่า.... "เมื่อรู้จักพอ จะพบว่าแม้แต่การก้าวเดินก็มหัศจรรย์ "
คุณต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์บางอย่างเอาไว้ กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่คุณคาดไม่ถึง แถมยังหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกด้วย ขอให้คุณคิดดี ทำดีเอาไว้ทุกอย่างจะดีขึ้น

การงาน..... ขอให้อดทนไว้ให้มาก บางทีเกิดการทะเลาะโต้เถียงกับผู้ใหญ่ ไม่ให้ปัญหาและเกิดอุปสรรคแบบเดิม ๆ อย่าทำอะไรแบบใจร้อน ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามธรรมชาติ อย่าไปกดดันตนเองมากนักจะไม่เกิดผลดี

การเงิน.... อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนักเป็นช่วงที่ใช้จ่ายเยอะ ต้องรัดกุมไว้ เพราะจะหาหยิบยืมจากในช่วงนี้คงยากเช่นกัน

ความรัก..... มีความเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปในทิศทางที่ดีขึ้น ขอเพียงแค่อย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก

สุขภาพ..... ช่วงนี้ระวังเรื่องของสุขภาพทางสายตา มีโอกาสที่จะส่งผลต่อการมองเห็นโดยตรง โดยเฉพาะอาการแพ้แสง

.......................................................
ดวงชะตา ท่านที่เกิดวันจันทร์

ทำนายว่า...."ทำปัจจุบันให้สงัดจากเรื่องเศร้าหมองดีที่สุด อย่าครุ่นคิดถึงสิ่งที่ไม่ได้ว่ามีกรรมอะไรที่ทำให้มาพบพาเกาะเกี่ยวกันไปจนโยนความผิดไปให้กรรมเก่าและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเมื่อใดสิ้นสุดที่ไหน"

การงาน   ช่วงนี้ยังอยู่ในโหมดที่ทำได้ แต่ทำแบบอึดอัดใจ ไม่สบายใจ ทุกข์ใจ อีกทั้งไม่มีอิสระในการทำงานเท่าไหร่นัก หากมีปัญหาเข้ามาให้นิ่ง จะดีที่สุด

การเงิน     ช่วงนี้มีโอกาสผิดพลาดสูง ใช้จ่ายอะไรในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีทุกครั้ง ลำดับความสำคัญในการจ่ายไว้ให้ดี หากกำลังมองหาคนที่จะมาอุปถัมภ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินต้องเป็นคนมีอำนาจในเครื่องแบบเขาจะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ดี

ความรัก     ในช่วงนี้มีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ ไปด้วยกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีคนโสดอยู่ในช่วงเงียบเหงา ที่ลุ้นๆ ว่าจะคืบหน้าก็นิ่งไปเสียเฉยๆ ควรถือโอกาสนี้ไปปฏิบัติธรรมเพื่อสะสมบุญเปิดทางให้คนดีเข้ามาหาคุณในเร็ววัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการภูมิแพ้ อาการปวดแขน อีก

......................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร

ทำนายว่า...."เวลาแห่งความสุขในการอยู่ร่วมกันเป็นสิ่งที่ดีค่า เมื่อเธอมีไมตรีและความหวังดี ต่อผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกัน รวมถึงลาวัณย์แห่งถ้อยคำอันนำมาซึ่งประโยชน์เคารพนอบน้อมต่อกันและกัน"

การงาน    ช่วงนี้ทำให้ท่านต้องเดินทางออกนอกพื้นที่ และติดต่อสื่อสารมากขึ้น ขอให้ใช้สติและการเจรจาต่อรองให้ดี จะพบแต่ความสำเร็จ คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ดีมาก เรียกได้ว่าไอเดียบรรเจิด คนที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะจะประสบความสำเร็จในสายงาน

การเงิน     อยู่ในช่วงที่ไม่เสถียรเท่าไหร่นัก ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ห้ามหน้าใหญ่ ไปอวดร่ำอวดรวยเป็นอันขาด เพราะจะทำให้คุณต้องเสียเงินมากโดยใช่เหตุ

ความรัก    ในช่วงนี้มักจะได้เจอคนที่มีอายุมากกว่า อีกทั้งมีโอกาสได้พบรักคน คนโสดจะต้องห่างเหินกับคนรัก เพราะหน้าที่การงาน แต่ถึงตัวห่าง ก็อย่าให้ใจห่างตาม ว้าว! ยินดีด้วยคนรักเก่าจะกลับมา

สุขภาพ    ช่วงนี้มักมีอาการปวดตา ปวดเอว และคอ

....................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ

ทำนายว่า...."เธอควรใช้สติเป็นตัวควบคุมใจอยู่เหมือนมีเก้าอี้ให้ยามเฝ้าอยู่หน้าประตูบ้าน เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านของชีวิตอย่างเข้าใจ ทั้งร่างกายที่เคลื่อนไหว อารมณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร เมื่อสติที่เหมือน ยามไม่เผลอสิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามาก่อกวนอารมณ์ปั่นป่วนในบ้านใจ ก็เข้ามาไม่ได้ เพราะมีสติคอยดูแลรักษาไว้ด้วยปฏิภาณไหวพริบที่ดี ไม่ว่า ใจเศร้าหมอง สุข ลุ่มหลง ก็รู้เท่าทัน เห็นอาการต่างๆ มีเหตุปัจจัย"

การงาน      ช่วงนี้ขอให้ทำใจ มีอะไรหลายอย่างที่ไม่ได้ดังใจหวังขอให้ตั้งสติ และค่อย ๆ แก้ปัญหาไปทีละจุดจึงจะดี หากเจอเรื่องไม่สำเร็จก็อย่าเพิ่งท้อ

การเงิน     ต้องประหยัดให้มากกว่าเดิม คุณจะมีของบางอย่างที่อยากได้ แต่เพราะสภาพทางการเงินไม่ค่อยเอื้ออำนวยทำให้ไม่สามารถซื้อได้

ความรัก     ช่วงนี้จะพูดจาอะไรขอให้ใจเย็นเข้าไว้ อย่าใช้ภาษาและอารมณ์ร้อน ๆ คุยกันจึงจะดี

สุขภาพ     อากาศที่เปลี่ยนแปลงจะทำให้ปวดเจ็บคอ เป็นไข้ ระวังโรคผิวหนังจะถามหา ระวังเรื่องของความชื้นจะส่งผลต่อสุขภาพผิว

...............................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่า....."เธอจงหยุดการเดินทางส่งจิตออกไปนอกใจ แต่มาดูรู้อยู่ภายใน เธอจะเข้าใจเหตุปัจจัยของทุกข์สุขอย่างแจ่มชัด อุปสรรคย่างก้าวแห่งความยากลำบากก็จะหายไป ขอให้เธอจงหะฃันกลับมาตื่นรู้อยู่กับปัจจุบันขณะ ละความฟุ้งฝันเสียชั่วคราวดูทุกสิ่งเป็นอย่างที่มันเป็นไม่ใช่กังวลอยากให้เป็นดังที่ใจเราฝันใฝ่"

การงาน     ไม่ก้าวหน้าไปไหนเหมือนคนย่ำอยู่กับที่ ขอให้อดทนอย่างมีสติผ่านไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น

การเงิน       ต้องประหยัดเอาไว้ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะต้องใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ หากไม่เตรียมไว้ตั้งแต่เนื่องๆ เมื่อติดขัดอาจจะต้องขอยืมจากคนรอบข้าง

ความรัก      ยังคงมีแต่เรื่องเครียด ๆ ให้วิตกกังวลอยู่เรื่อยๆ

สุภาพ         ระวังเรื่องฟ้า ฝน อากาศที่เปลี่ยนแปลงจะทำให้สุขภาพท่านเสียได้ง่าย อีกทั้งอาการภูมิแพ้ก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย

..............................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์

ทำนายว่า......."รัศมีแห่งความดี จะทำให้ได้รับการยอมรับเชื่อถือ ซึ่งเป็นสิ่งสร้างได้ยากกว่าทรัพย์อื่นใดความเชื่อถือ คือคุณค่าในจิตใจที่ยิ่งใหญ่ทำให้การกระทำทุกอย่างของเธอมีค่าเกียรติยศและทรัพย์ภายนอกไม่ใช่สิ่งยิ่งใหญ่ เป็นเพียงบริวารของทรัพย์ภายในเท่านั้น"

การงาน     คุณจะอยากอยู่เฉยๆ ไม่อยากทำอะไร แต่มใรความจริงมันทำไม่ได้ ในช่วงเวลานี้ต้องสามัคคีกันไว้ อย่าประมาททำอะไรเพียงคนเดียว เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก      ความรักคนที่เคยโสดมานาน เริ่ม คนมีคู่ช่วงนี้อยู่ในระยะที่เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรตื่นตาตื่นใจมากนัก

สุขภาพ      ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ให้ตรงเวลา อาจจะมีอาการเจ็บป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหารได้
บ้างครั้งอาจระวังอาการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ ต้องระวังให้มากหากมีอาการ แม้จะเล็กน้อยก็อย่าชะล่าใจ

.........................................................

ดวงชะตา ท่านที่เกิดวันเสาร์

ทำนายว่า...."ทุกย่างก้าวแห่งชีวิตช่างเต็มไปด้วยความอัศจรรย์ เมื่อจิตเธอประณีตอยู่ในสมาธิ เฮจะพบรัตนะอันประณีตแห่งปัญญาอยู่ในทุกสิ่งที่ถักทอเป็นกระแสแห่งปัจจัย"

การงาน      อยู่ในช่วงต้องใช้ความอดทน สู้ แบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การเงิน       ยังรั่วไหลมากเหมือนเดิม ใช้จ่ายจิปาถะทั้งสนองความปรารถนาของตัวเองและจ่ายเงินกับงานเลี้ยง งานสังคม

ความรัก      ทำดีกับคนรักแล้วไม่ได้ดีขึ้นเลย หนำซ้ำต้องแบกรับสิ่งที่เราทำเสียอีก ทำดีไม่ได้ดี ทำบุญกับคนไม่ขึ้นจริงๆ เพียรหาคนที่รักเราจริงใจยากมาก

สุขภาพ      ช่วงนี้ระวังเรื่องของอากาศ ที่เปลี่ยนแปลงจะทำให้ท่านเป็นไข้หวัดได้ง่าย อีกทั้งเดินทางไปไหนมาไหนช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยแบบเฉียบพลันควรพกยาสามัญ หรือยาประจำตัวไป

..................................................

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

สื่อจิตพิฆาตดวง .

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่