ราศีที่จะมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือมีโอกาสเรื่องงานเข้ามาในช่วง พ.ย. - ธ.ค. นี้ โดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก @ ดวงlive

Published 27 November 2018


ราศีที่จะมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือมีโอกาสเรื่องงานเข้ามาในช่วง พ.ย. - ธ.ค. 2561 นี้

โดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก @ ดวงlive

 

1.ราศี กรกฎ

ชาวราศีกรกฎเวลามีการเปลี่ยนแปลงเรื่องใดเรื่องหนึ่งมักจะส่งผลต่อเรื่องอื่นด้วย เช่นการเปลี่ยนงานที่มาพร้อมๆ การเปลี่ยนแฟนเป็นต้น แต่ในครั้งนี้ การเปลี่ยนงานของท่านมีโอกาสส่งผลต่อที่อยู่อาศัยของท่าน เพราะท่านมีเกณฑ์จะได้งานที่ไกล ต่างจังหวะ ต่างประเทศ ซึ่งโอกาสนี้จะนำพาให้ท่านได้สร้างเนื้อสร้างตัว มีเงินมีทองครับ

 

2.ราศีกันย์

การเปลี่ยนงานของท่านเป็นไปในลักษณะได้ลงทุน ได้ทำธุระกิจเพิ่ม ตามที่ท่านได้วางแผนไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน ซึ่งจารย์อยากแนะนำให้เป็นในลักษณะทะยอยทำ อย่าใจร้อน อย่าลงทุนเยอะ ในท้ายที่สุดแล้วธุระกิจที่ท่านได้ทำได้ลงทุนนั้นจะส่งผลกำไรให้ในระยะยาว

 

3.ราศีตุลย์

โอกาสการเปลี่ยนงานของท่านมาจากการได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่เก่าๆ หรือ คนที่นับถือกัน ซึ่งการเปลี่ยนงานของท่านครั้งนี้ จะทำให้ท่านเหนื่อยหน่อยแต่จะดีกับท่านเรื่องความก้าวหน้า

 

4.ราศีพิจิก

การเปลี่ยนงานของท่านมาจากการที่ท่านเบื่องาน โดยเฉพาะกับคนในที่ทำงาน ซึ่งดูแล้วถ้ามีโอกาสได้เปลี่ยนในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในช่วงที่เปลี่ยนแล้วเสมอตัวเท่านั้น เกณฑ์ที่จะดีเหมาะสมในการเปลี่ยนงานสำหรับชาวราศีพิจิกคือต้นปี 62 เพราะดวงงานของท่านในช่วงนั้นถือว่าจะเข้าที่เข้าทางกว่าครับ ซึ่งถ้าท่านใดตัดสินใจเปลี่ยนงานไปแล้วแสดงว่างานของท่านจะเริ่มดีเริ่มเข้าที่ในช่วงต้นปี 62 นั้นเอง

 

5.ราศีธนู

การเปลี่ยนงานของท่านมาแบบปุ๊บปั๊บกระทันหัน การเปลี่ยนแปลงของท่านในครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้ทั้งสองแบบคือ 1.เปลี่ยนงานไปเลย เปลี่ยนบริษัท 2.เปลี่ยนภายใน การย้ายสำนักงาน ย้ายตึก ปรับโครงสร้างการทำงาน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงงานในครั้งนี้จะส่งผลทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดในช่วงแรกแต่จะเริ่มดีเริ่มเข้าที่เมื่อพ้น 15 ม.ค. 62 ไปแล้วนั่นเอง

 

อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่