คนโสด & คนมีคู่ จะอยู่อย่างไรให้ความรักสดใส ให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพู ตลอดปี 2563 ทำนายและแนะนำโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 24 December 2019



คนโสด & คนมีคู่ จะอยู่อย่างไรให้ความรักสดใส ให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพู ตลอดปี 2563
ทำนายและแนะนำโดย อ.ปริญ พยากรณ์

เปิดดวงความรัก ภาพรวมตลอดปี 2563 สำหรับทุกราศี เพราะความรักคือกำลังใจ คนโสดทำอย่างไรจะสมหวัง คนมีคู่จะอยู่อย่างไรให้สุขสมใจตลอดปี

 

 

ราศีเมษ
คนโสด - ให้ใจเย็นๆ จะต้องสะสมความดี ให้ได้มากพอก่อน จึงจะสำเร็จ วู่วามเกินไปจะกลายเป็นทำร้ายตัวเอง หากอยากสมใจเร็วขึ้นอาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์
คนมีคู่ - ทำอะไรนึกถึงน้ำใจอีกฝ่ายไว้บ้าง ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อาจจะทำให้บั่นทอนความรักต่อกันได้ คุยกันดีๆ แล้วทุกอย่างจะดีกว่าที่คิด

 

 

ราศีพฤษภ
คนโสด - ความรักยังไม่ได้ดั่งใจ ส่วนหนึ่งเกิดจากตัวเราเองเรียกร้องมากเกินไป คาดหวังมากเกินไป ทั้งที่สถานะยังไม่ชัดเจน ให้ลดความเอาแต่ใจลงมาหน่อย ทุกอย่างจะง่ายขึ้น
คนมีคู่ - อาจมีรักใหม่เข้ามา ลองดูให้ดี โดยเฉพาะคนที่มีปัญหากับความรักอยู่ เหมือนเป็นช่วงเวลาที่เข้ามาลองใจ หรือเป็นช่วงเวลาที่ฟ้าดินเปิดโอกาสให้เรามีเส้นทางใหม่ๆ ที่ดีกว่าเก่า ต้องพิจารณาให้ดี ขอให้มองอนาคตไกลๆ

 

 

ราศีมิถุน
คนโสด - ผ่านความเจ็บช้ำจากปีเก่าเข้าสู่ความสมหวังในปีใหม่ จะมีคนคุยเข้ามา ทิศทางความรักจะดีขึ้นชัดเจน แต่ตัวเราก็ต้องเปิดใจด้วย
คนมีคู่ - ช่วงนี้จะหวานสักหน่อย คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสแต่งงาน หรือพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

 

 

ราศีกรกฎ
คนโสด - จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้กับความสัมพันธ์ใหม่ๆ ค่อนข้างเป็นไปตามที่ต้องการ ได้ตามสเปค
คนมีคู่ - คนรักดูแลใส่ใจดี บริการตลอดเวลา เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งแฟน คนที่เคยจืดชืดเพราะผ่านเวลา มามากเกิน จะกลับมาหวานๆ เหมือนเริ่มรักกันใหม่อีกครั้ง น่าอิจฉาที่สุด

 

 

ราศีสิงห์
คนโสด - ช่วงแรกของปียังอยู่ในความอึดอัดใจ แต่อดทนไว้หน่อยอีกไม่นาน ความรักจะดีขึ้นอย่างชัดเจนคนที่เคยแอบชอบ จะมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น
คนมีคู่ - ให้ระมัดระวังคำพูด ระวังการพูดจาที่ทำร้ายใจกัน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ หาเวลาพูดคุยกันในเรื่องที่ผ่อนคลาย หรือไปเที่ยวด้วยกันบ้างจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้อย่างชัดเจน

 

 

ราศีกันย์
คนโสด - มีมาให้เลือกต่างกันค่อนข้างมาก จริงๆ เลือกไม่ยาก แต่ระวังจะเผลอเลือกผิด ดีร้ายต่างกันชัดเจน แต่ใจมันจะพลาด มองผิดมุม ให้พิจารณาให้ถ้วนถี่
คนมีคู่ - ให้ระวังความคิด ระวังจะเข้าใจผิดกัน จริงๆไม่มีอะไร แต่คิดมากเป็นกังวลไปเองจะทำให้บรรยากาศความรักเสียไปซะเปล่าๆ ให้พยายามเข้าใจกันมากขึ้นอีกนิด จะแก้ไขปัญหาได้

 

 

ราศีตุลย์
คนโสด - ต้องใช้ความน่าสงสารให้เขาเห็นใจ แต่ก็อย่ามากเกินไป ผลัดกันดูแล จะสมจริงมากกว่าโอกาสใกล้เข้ามาแล้ว พยายามอีกนิด
คนมีคู่ - มีงอนกันบ้าง เรียกร้องความสนใจกันบ้าง แต่ก็ยินดีที่จะดูแลซึ่งกันและกันยังไม่น่าเป็นกังวลเท่าไหร่ คู่ไหนรู้สึกว่าความรักจาง ให้ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้าง ไปเที่ยวบ้าง แล้วจะดีขึ้นโดยง่าย

 

 

ราศีพิจิก
คนโสด - เอาใจใส่เขาเยอะๆ ทำให้เขาเห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา รับรองว่ารักครั้งนี้สวยงามสดใส แต่อย่าเผลอไปงอนเขาเข้า เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่คาดคิด
คนมีคู่ - ให้เอาใจใส่กันมากขึ้นสักหน่อย บางทีระยะเวลาที่คบกัน อาจมีทำให้ลืมเลือนกันไปบ้าง ในเรื่องของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ถือโอกาสปีใหม่นี้ เทคแคร์ดูแลกัน รับรองว่าความรักจะสดใสไปยาวๆ

 

 

 

ราศีธนู
คนโสด - ระวังความรักแบบมัวเมาลุ่มหลง คุมใจตนเองให้ดี อย่าให้ความรักกดดันจนกลายเป็นความเครียด ไม่อย่างนั้นคุณไปต่อไม่ได้
คนมีคู่ - ไม่ต้องเป็นกังวลมาก สิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดทั้งหมด ช่วงนี้มีเวลาให้กันน้อย แต่รับรองว่าความรักไม่น้อยลง ขอให้ใจเย็นๆ ก็พอ

 

 

ราศีมังกร
คนโสด - ช่วงนี้ความรักมีหลากหลายอารมณ ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ให้ทำใจให้สงบและวางตัวอยู่กลางๆ อย่าเพิ่งเร่งรีบเกินไปนัก ปล่อยทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนตามระยะเวลาที่เหมาะสม แล้วจะดี
คนมีคู่ - ระวังความใจร้อน อาจทำให้สิ่งที่กำลังดีๆ พลิกผันได้ เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความในอย่านำออกความนอกอย่านำเข้า เป็นคำที่ต้องใช้ในช่วงนี้ ใช้สติดีๆ รับรองว่าจะเป็นปีที่สดใสได้แน่นอน

 

 

ราศีกุมภ์
คนโสด - ทิศทางความรักเริ่มดี แต่ให้ระวังปัญหาจากคนเก่าๆ จะยังไม่จบ อาจจะหมายถึงฝั่งเราหรือฝั่งเขาก็ได้ รวมถึงให้ระวัง อย่าเผลอใจไปกังวล ห่วงใยคนผิด ผ่านช่วงเวลานี้ไป รักสดใสแน่นอน
คนมีคู่ - จะว่าดีก็ดี แลดูจะสดชื่น แต่ให้ระวังเรื่องหึงหวง หรือความเป็นห่วงกันมากจนเกินไป ให้ค่อยๆ คุยกัน แล้วรับรองว่าทุกอย่างจะเป็นไปแบบที่ดีที่สุด และมากกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

 

 

ราศีมีน
คนโสด - ต้องรู้จักปรับปรุงตัวเองให้เป็นไปตามที่เขาชอบ หากยังเดินตามเกมเดิมอยู่ หรือเป็นตัวของตัวเองมากไปจะไม่ได้ตามที่คิด แต่ไม่ต้องปรัับจนกลายเป็นเปลี่ยน เพราะว่าในที่สุดเราจะเปลี่ยนตัวเองไม่ได้จริง แค่ปรับนิดหน่อยพอให้ไปกันได้ก็พอ
คนมีคู่ - มีเรื่องต้องคุยกันเพื่อจะแก้ไขปัญหาต่างๆ ทำความเข้าใจกันให้มากขึ้น ต้องปรับตัวทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างปรับ อย่าโยนภาระให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ปรับคนละนิดจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

ทำนายและแนะนำโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์ oracle card

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่