ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่  16 -31 มกราคม พ.ศ. 2563โดย อ. กิติคุณ พลวัน

Published 16 January 2020


ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่  16 -31 มกราคม พ.ศ. 2563โดย อ. กิติคุณ พลวัน

 

ราศีเมษ (13 เมษายน -14 พฤษภาคม)

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) คุณราศีนี้ที่เลิกรากลับแฟนมาจะมีโอกาสกลับมาคบหากันอีกครั้ง   ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบเหงากลับมาลัลล้าสุด ๆ  และสำหรับคนที่อยู่กินเป็นครอบครัวดูจะได้รับข่าวดีมีบุตรเสียที   ส่วนการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาจากบริวาร และบางรายจะมีโชคมาจากการเสี่ยง  ทำให้สภาวะการเงินคล่องมือสุด ๆด้านการงานจะมีผลงานโดดเด่นเข้าตาคนเป็นเจ้านาย  ทำให้เป็นที่ว้าวางใจจนโดนคนอื่นหมั่นไส้  แต่อย่าไปใส่ใจเพราะทำอะไรเราไม่ได้    และที่มีงานส่วนตัวกิจการจะไปได้ดี  มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง  ทำให้เงินหมุนเวียนธุรกิจคล่องมือ สำส่วนคนที่คิดจะมีธุรกิจเป็นของตนเองตนเอง  อย่าลังเลทำได้ทันทีมิมีปัญหา ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานกับคนที่ด้อยโอกาสกว่าจะเป็นการเสริมดวงต่อตัวคุณ

 

 

ราศีพฤษ (15 พฤษภาคม- 14 มิถุนายน)

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) คุณราศีนี้จะหมุนเงินได้คล่องมือมีเงินเข้ามากกว่าจ่ายออก  และบางรายจะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด ทำให้เงินทองที่ติดขัดเริ่มหมุนได้คล่องมือเสียที    ส่วนความรักของคนโสดที่พบรักใหม่ ควรค่อยเป็นค่อยไปในการคบหา  มิฉะนั้นจะเสียใจในภายหลัง   ส่วนที่มีแฟนอยุ่แล้วความรักจะมีปัญหาบ้างเหตุเพราะหึงหวง  แต่ถ้านิ่งอดทนอดกลั้นปัญหาก็ไม่บานปลาย  ด้านการงานสำหรับคนที่ทำงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีดังลุ้น มีเงินหมุนเวียนเข้าออกมากขึ้น  แต่ที่เป็นลูกจ้างเขาระวังจะมีปัญหาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง    ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยกาทำบุญกับเด็กพิการจะเป็นการเสริมดวงชะตาชีวิตให้ราบรื่นมั่นคง

 

 

ราศีเมถุน (15มิถุนายน 15กรกฎาคม)

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) คุณราศีนี้จะมีผลงานโดดเด่นจนผู้บังคับบัญชาพอใจ  เสนอให้เราได้รับตำแหน่งที่สำคัญ  ส่วนคนที่คิดจะย้ายงานใหม่ได้งานถูกใจ  ผลตอบแทนสูงกว่าที่เดิมมาก   และที่มีธุรกิจส่วนตัวจะมีงานใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน  จึงทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ด้วยดี  ด้านการเงินมีเข้ามาหลายทาง  แต่การเสี่ยงไม่เด่นจงอย่าริเสี่ยง  จะได้ไม่คุ้มเสีย   ส่วนความรักช่วงนี้สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานอาจห่างเหินกันบ้าง  เหตุเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน  ดังนั้นคงต้องให้เวลากันมากขึ้นมินั้นจะเป็นปัญหา และที่อยู่กินเป็นครอบครัว มิควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่  ส่วนรักในวัยเรียนจะใช้อารมณ์เข้าหากันจนต่างคนต่างสุดทนในการจะคบหาต่อไป

 

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม )

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of  Cups)  คุณราศีนี้ที่คบหากันมาจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่กันเสียที  ส่วนที่ทะเลาะเบาะแว้งกันมาจะมีครอบครัวประสานรอยร้าวให้  และที่หวังเรื่องบุตรคราวนี้จะสมหวังกับเขา ด้านการเงินอยู่ๆจะมีโชคไม่คาดฝันจากเพื่อนสนิท   ทำให้การเงินที่เคยติดขัดเริ่มคล่องมือ  ส่วนที่เล่นหุ้นไว้จะได้โชคก้อนใหญ่เข้ามา   ด้านการงานคนที่ว่างงานอยู่จะมีเพื่อนสนิทฝากงานให้ทำ  และคนที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานจะสมหวังเสียที   และที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการจะไปได้ดี จนมีคนมาขอร่วมเป็นหุ้นส่วน ทางที่ดีควรทำคนเดียวจะดีกว่า จะเวิร์คและสบายใจกว่ามาก   ช่วงนี้ควรเสริมดวงการทำบุญกับเด็กจะเป็นการดีต่อตัวคุณ 

 

 

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม 16 กันยายน)

อิทธิพลของไพ่นักรัก (The Lovers) คุณราศีนี้จะทำงานอย่างว้าวุ่นใจ  เพราะปัญหาส่วนตัวมีมากเกินจนงานเริ่มมีปัญหาหมักหมมเคลียร์ไม่ลงตัว  ดังนั้นควรรีบปรับตัวเองเพราะเจ้านายเริ่มจับตามองเราแล้ว    ส่วนคนค้าขายกิจการไปได้เรื่อยๆแต่ไม่หวือหวาเหมือนก่อน   แต่ก็อย่าท้อไปเพราะยังมีโอกาสได้ลุ้นอีก  ด้านความรักสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานคงต้องระวัง  เพราะจะพบคนมีชั้นเชิงเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว  ดังนั้นควรนิ่งๆและหาทางถอยห่างจะเป็นการดี  ส่วนที่อยู่กินเป็นครอบครัวควรระวังมือที่สามจะสร้างปัญหาให้อย่างน่าปวดหัว ควรทำใจให้หนักแน่นก่อนปัญหาจะบานปลาย  ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามาให้อุ่นใจ  แต่ก็จะหมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย  ดังนั้นควรตั้งสติให้ดีก่อนที่จะจับจ่ายใช้สอย

 

 

ราศีกันย์  (17 กันยายน 16 ตุลาคม )

อิทธิพลของไพ่ 10 ดาบ (Ten of Swords) ความรักของคุณหนุ่มสาววัยทำงานในช่วงนี้  จะถึงจุดแตกหักถ้าไม่รู้จักคุมอารมณ์  ส่วนที่อยู่กินฉันท์สามีภรรยาระวังคำพูดของคนอื่นจะสร้างปัญหาให้  ดังนั้นควรชั่งใจให้ดีก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรออกไป  ด้านการเงินช่วงนี้คุณที่เป็นลูกหนี้ระวังหนี้สินเก่าๆจะถูกทวงถาม  ทำให้เครียดจัดน่าดู แต่คนที่เป็นเจ้าหนี้เขาคงต้องทำใจกับการเป็นหนี้ศูนย์ และที่หวังเรื่องการเสี่ยงดวงคุณยังไม่มีเข้ามา   ด้านการงานช่วงนี้สำหรับคุณที่เป็นลูกจ้างเขา  จะมีงานสุมหัวเข้ามาจนหนักเกินกำลัง แต่เจ้านายก็ยังมองไม่เห็นความดี  ทำให้เครียดหนักสุดกำลัง  และคนที่มีงานส่วนตัวควรระวังเรื่องผลประโยชน์จะทำให้มีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วน  ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยเพราะเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

 

ราศีตุล (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of wands) คุณราศีนี้ด้านการงานจะมีผลงานโดดเด่นเป็นที่เข้าตาของคนเป็นนาย แต่ควรระวังเพราะมีคนอิจฉาคอยปัดแข้งปัดขา  และคนที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานจะสมหวังได้งานถูกใจผลตอบแทนสูง และที่มีงานส่วนตัวเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มโครงการใหม่ๆ  ที่ดูลู่ทางความสำเร็จอย่างสูงรออยู่  ส่วนการเงินจะมีโชคลาภอย่างฟลุกๆจากญาติมิตร ทำให้คุณมีเงินใช้อย่างคล่องมือ  แต่ที่หวังการเสี่ยงพอมีแต่มิใช่ก้อนใหญ่ ดังนั้นคงคาดหวังอะไรมากมิได้  ด้านความรักโดยทั่วไปแม้ว่าจะไม่หวือหวา  แต่จะเป็นไปด้วยความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดจะได้พบรักใหม่โดยบังเอิญ  ส่วนที่คบหากันมานานเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัวจะทำให้มีปัญหาข้อขัดแย้งกันบ้าง  แต่ก็มิได้หนักหนาอะไรจงอย่าเครียดไป 

 

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

อิทธิพลของไพ่นักมายากล (The Magician) ช่วงนี้คุณจะโชคดีด้านการงาน เพราะนอกจากงานประจำที่ทำอยู่จะมีงานพิเศษเข้ามาเสริมรายได้ก้อนโต  ส่วนคนที่คิดเปลี่ยนย้ายงานเป็นช่วงจังหวะที่ดี  และที่ค้าขายกิจการจะรุดหน้าอย่างรวดเร็ว  แต่ควรระวังอย่าตัดสินใจรวดเร็วเกินไป  มินั้นจะมีผลเสียตามมาภายหลัง  ส่วนเรื่องรักใคร่คุณจะได้พบคนถูกใจเป็นที่สุดในช่วงนี้   ทำให้ชีวิตที่เงียบเหงาดูสดชื่นขึ้นมาอีกหน และคนที่คบหากันอยู่ดูจะมีความสุขกว่าช่วงก่อน ส่วนการเงินโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาเยือน จากการเดินทาง  ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือเสียที เมื่อโชคดีแล้วควรหาโอกาสทำบุญด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเป็นการเสริมดวงต่อตนเองจะเป็นการดี

 

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม )

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) เจ้าชะตาราศีนี้จะทุ่มเทกับการงานเป็นอย่างหนัก แต่ยังดีที่ผลงานออกมาน่าพอใจ เกินเป้าหมายที่ตั้งวางไว้ และคนที่กำลังมองหางานใหม่จะถูกเรียกตัวเข้าทำงานในช่วงนี้  และคนที่มีงานส่วนตัวกิจการจะเริ่มดีขึ้น  แต่ก็ควรระวังเรื่องของบริวารอาจสร้างปัญหาให้บ้าง  สำหรับคนที่มองหาลู่ทางการลงทุนใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นโอกาสดีในการลงมือทำ   ส่วนความรักสำหรับคนที่กำลังลุ้นใครอยู่  คนที่เราแอบเล็งเขามีใจแล้ว  ส่วนคนที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะปรับความเข้าใจกันได้ด้วยดี   ด้านการเงินคุณหมุนเงินได้คล่อง แต่ก็ควรระวังเพราะจะถูกเบียดเบียนจากญาติมิตรคนสินท ดังนั้นถ้ามิอยากเดือดร้อนจงอย่าทำตัวหน้าใหญ่ใจโตซะเกินเหตุ  ควรหาโอกาไปทำบุญทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา

 

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย (Knight Of  Cups) ช่วงนี้สำหรับคุณคนโสดจะโชคดีในเรื่องรักมีคนแอบสนใจโดยไม่รู้ตัว  ทำให้ช่วงนี้ชีวิตดูมีสีสันมากขึ้น  ส่วนที่ไม่โสดควรระวังเพราะคู่รักจะระแวงจนเกินเหตุทำให้มีปัญหากันบ่อยครั้ง  ส่วนการงานจะสมหวังได้งานที่ถูกใจหลังจากลุ้นเสียนาน  ส่วนคนที่หวังตำแห่งที่หมายปอง  จะสมหวังในคราวนี้  และคนค้าขายกิจการไปได้ด้วยดีมีลุกค้ามากขึ้นกว่าช่วงก่อน  และคนหวังจะทำงานส่วนตัวก็มีคนมาสนับสนุนช่วยเหลือให้สมหวัง  ด้านการเงินคุณจะมีโชคลาภจากคนใกล้ชิด  ทำให้เงินคล่องสะพัดมือ แต่จงอย่าริเล่นการพนันเป็นอันขาด มินั้นจะมีแต่เสียไม่มีได้  ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญกับพ่อกับแม่เราจะเป็นการดีที่สุดต่อตัวเรา

 

 

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

อิทธิพลของไพ่ราชาถือถ้วย (King of Cups) คุณราศีนี้จะทำงานอย่างสบายใจ เพราะผลงานโดดเด่นน่าพึงพอใจ  และคนที่คิดหวังจะเปลี่ยนย้ายงานใหม่จะได้งานถูกใจผลตอบแทนสูง  ส่วนที่ค้าขายกิจการจะไปได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับอาหารการกินและของสวยงามจะไปได้ดีกว่าเดิม และที่ลุ้นจะเป็นเจ้าของกิจการสามารถลงมือทำได้เลย ส่วนความรักช่วงนี้คนที่คบหาใครใหม่ ควรระวังไว้บ้างเพราะจะพบกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  และบางรายจะมีคนเพศเดียวกันมาชอบทำให้แปลกใจชอบกล  ส่วนการเงินคุณจะได้โชคลาภจากคนในครอบครัว  ทำให้เงินทองคล่องมือกว่าเมื่อก่อน ช่วงนี้เมื่อโชคดีแล้วควรหมั่นทำบุญทำทานแล้วผลบุญจะหนุนส่งให้โชคดีตลอดไป

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม 12 เมษายน)

อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacles) คุณจะมีโชคลาภก้อนใหญ่จากคนใกล้ชิด  ทำให้ความเครียดหมดหายไปเสียที  และคนที่เป็นเจ้าหนี้จู่ๆลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืนให้  ส่วนคนที่เป็นลูกหนี้จะได้รับการผ่อนผันเป็นอย่างดี  ด้านความรักคุณที่ยังโสดจะได้พบคนถูกใจ  แต่การคบหาอย่าวู่วามเพราะมินั้นจะมีปัญหาในภายภาคหน้า  ส่วนที่คบหากันมานานจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่เสียที  ส่วนความรักของวัยเรียน  คงไปกันได้ไม่นานเพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้  ด้านการงานคุณจะได้รับการส่งเสริมจากคนเป็นนายช่วยเหลือผลักดัน  จนมีผลงานโดดเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่น  โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับสถาบันการเงินผลงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษ    ทำให้มีคนแอบหมั่นไส้โดยไม่รู้ตัวดังนั้นควรระวังตัวไว้บ้าง  และคนที่มีงานส่วนตัวจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องการเงินทำให้กิจการเริ่มไปได้ดี

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่