เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 23 January 2020


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. 

จังหวะชีวิตในช่วงนี้ กำลังเริ่มจะลงตัวในหลายๆด้าน ทั้งด้านการเงิน มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก และ มีรายได้ที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือและสนับสนุน ชาวราศีมังกร มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือปรับระดับหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก  รักที่เคยเข้าใจผิดกันมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีเกณฑ์เจอคู่

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.14 มี.ค.

ช่วงเวลาดีๆของชีวิตกำลังจะเริ่มต้นหลังจากที่ไม่ค่อยสดใสมากนัก การเงินมองดูเลื่อนไหลและอาจจะคล่องมือดีขึ้น มีโอกาสได้โชคจากเด็ก และคนในครอบครัว การงานหากคุณกำลังเริ่มทำงานอะไรใหม่ๆ มักจะประสบความสำเร็จ ไปได้ด้วยดี เป็นที่ยอมรับ แก่เจ้านายและลูกน้อง หากยังโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่

 

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ช่วงนี้ มองดู ทำอะไรยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวน มักจะหมกมุ่น อยู่กับปัญหาเก่าๆเดิมๆ ระวังปัญหาการเงินที่หมุนเงินไม่ทัน จำเป็นให้ต้องดูแลตัวเองไปพลางก่อนในเดือนนี้ การงาน อาจมีเรื่องขัดแย้ง ที่เกิดจากความคิดของตนเอง ที่ไม่เข้า หรือไม่ตรงกับคนอื่น ความรัก ระวัง การห่างเหิน และอารมณ์เอาแต่ใจน้อยใจของทั้ง 2 ฝ่าย คนโสดยังไม่มีคู่ในช่วงนี้

 

ราศีเมษ 14 เม.ย - 14 พ.ค.

ในช่วงต้นเดือน คุณจะเจอปัญหา ที่ทำให้เกิดความเครียด เช่นการเงิน อาจจะมี เรื่องของหนี้สิน ค้างคาจากเดือนที่แล้ว ทำให้คุณวุ่นวายใจ รวมถึงการงาน อาจจะเจอความกดดันสูง จนหาทางออกไม่ได้ ความรัก ระวังคนรอบข้าง หรือคู่ของคุณ หวาดระแวง อาจทำให้ความรักมั่นคง แต่อย่างไรก็ตาม เป็นเพียงแค่ช่วงต้นเดือนเท่านั้น ปัญหาเหล่านี้จะค่อยๆคลี่คลาย และดีขึ้น ในช่วงปลายเดือน



ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดวงของชาวราศีพฤษภ ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของการลงทุน มีทั้งได้และเสีย ทำให้ มีความคล่องตัว เกี่ยวกับเรื่องการเงิน มีรับเข้าหลายทาง และก็ออกหลายทางในเวลาเดียวกัน ในช่วงนี้ หากกำลังคิด หรือทำอะไรใหม่ๆ ให้ลงมือทำ และรู้จักระมัดระวัง ความรัก อาจมีปัญหาเกิดจากความคิดบางอย่างที่ไม่ตรงกัน และมีปัญหา เกิดจากเรื่องเงิน ทำให้ความรักต้องแตกหัก คนโสดยังไม่เจอคู่

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ในช่วงนี้คุณจะได้ รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่  การเงิน มีเงินคล่องตัว แต่อาจจะ ถูกรบกวนจากคนรอบข้าง การงาน เป็นไปได้ด้วยดี ให้ระวังเรื่องส่วนตัวที่เกิดจาก ความไว้เนื้อเชื่อใจ อาจจะทำให้ มีปัญหาภายหลัง ความรัก มีเกณฑ์เจอรักเก่า หรือคนรักเก่ามาขอคืนดี  คนโสดมีเกณฑ์เจอ เนื้อคู่

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

หากคุณกำลังเริ่มต้นจะทำอะไรในช่วงนี้ จงพยายามต่อไป เพราะสิ่งที่หวังสิ่งที่หมายกำลังจะประสบความสำเร็จ ในเดือนนี้คุณมีอุปสรรคในตัวคุณอย่างเดียวคือ ความขี้เกียจ จะทำให้ทุกอย่างพัง การเงิน เสียเงินไปกับเรื่องไร้สาระและความสุขส่วนตัว และคนในครอบครัว การงาน สิ่งที่ทำยังไม่ถูกใจคนรอบข้าง แต่ให้ใช้ความพยายาม และจะประสบความสำเร็จ ความรัก ระหว่างเกิดความระแวง ไม่เข้าใจกันจากความเจ้าชู้

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ในเดือนนี้ควรเร่งทำบุญ เพื่อเติมบุญให้กับตัวเอง และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ญาติพี่น้องที่ล่วงลับ จะทำให้คุณ มีโชคลาภ ทางด้านการเงิน การงานในช่วงนี้ควรปรับปรุงเรื่องมนุษยสัมพันธ์กับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จะทำให้คนรอบข้างหันมารักคุณมากกว่าเดิม คนมีคู่ ระวังความรัก เฉยชา ส่วนคนโสดอาจจะเจอ คนรักแบบหัวโบราณ หรือคนอายุมากกว่า

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ชาวราศีกันย์ ในเดือนนี้ได้อย่างเสียอย่าง การเงิน มองดูราบรื่นดี มีหัวหน้า ผู้ใหญ่ในบ้านคอยช่วยเหลือ แต่ก็ควรรู้จักใช้รู้จักสอย การงาน ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่แต่ก็ อาจจะทำให้โดนอิจฉาริษยาจากคนรอบข้าง ความรัก คนมีคู่ อาจห่างกันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พูดคุย กับใครสักคนในช่วงนี้

 

ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ชาวราศีตุลย์ ในช่วงนี้มีปัญหาเข้ามาสุ่มทำให้คุณเกิดความเครียดหนักจนหาทางออกหรือผลทางแก้ไขได้ยากคนรอบข้างมักจะทำให้ คุณเดือดร้อน จงระมัดระวัง การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลังเพื่อนฝูงและญาตินำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จนทำให้ต้องแตกหัก การงานมีเกณฑ์ถูกกดดัน และอาจ มีเกณฑ์ถูกให้ออกจากงาน อย่างกระทันหัน หรือ ย้าย เปลี่ยน หน้าที่งานอย่างกระทันหัน ความรัก ให้ระวัง ปัญหาที่ค้างคาทำให้ต้องเลิกรากันในเดือนนี้ คนโสดยังไม่เจอคู่

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

สิ่งต่างๆที่คุณทำสะสมกันมาในปีที่แล้วหรือก่อนหน้านี้กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินอย่างไม่คาดคิด และต้องเสียเงิน ไปในเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้น ต้องเก็บออมไว้บ้าง การงานสิ่งที่คอยหรือสิ่งที่หวังกำลังจะประสบความสำเร็จ  ส่วนความรักของชาวราศีพิจิก หากคุณได้แอบชอบ หรือแอบรักใครสักคน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ตกลงปลงใจหรือตอบรับเป็นแฟน

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.

ชาวราศีธนู ในเดือนนี้สิ่งต่างๆที่ ไม่ดีกำลังจะค่อยๆดีขึ้น คุณอาจได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากคนใกล้ชิด ให้อดทนสักนิด ทุกๆอย่างกำลังปรับตัวไปในทิศทางที่ดี  การเงิน มีโชคลาภจากคนรัก มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ไม่มีเงินเก็บ การงานราบรื่นไร้ปัญหา อาจได้ย้ายงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ ความรักประสบความสำเร็จและสุขสมหวังดี

 

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่