ดวงความรักของคนโสดที่เกิดในวันทั้ง 31 วัน ประจำเดือนตุลาคม 2561 โดย อ.ตุ่นตุ๊น แห่ง ดวงlive

Published 09 October 2018


ดูดวงความรัก(คนโสด)​ของคนที่เกิดในวันทั้ง 31 วัน ประจำเดือนตุลาคม โดย หมอดูชื่อดัง อ.ตุ่นตุ๊น แห่ง แอพดวงlive

 

 

วันที่ 1 > รักเก่าที่ทำให้ใจเจ็บช้ำจะกลับมาหลอกหลอนคุณอีกครั้ง เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือน้องวัวนะคุณ...ถ้าลองอีกครั้งแล้วไม่ดีขึ้นก็อยู่คนเดียวดีกว่านะ
วันที่ 2 > เบื่อๆเซ็งๆกับรักที่ครึ่งๆกลางๆจากคนที่คุณพยายามสานสัมพันธ์ ถ้าไม่กลัวการเริ่มใหม่ ขอแนะให้เปิดใจอีกครั้ง แล้วจะเจอคนที่ใช่ในเร็ววันนะ
วันที่ 3 > มีเกณฑ์ไปพัวพันกับรักสามเศร้าซึ่งคุณก็รู้ทั้งรู้ด้วย อย่าเล่นกับไฟเลย ท้ายที่สุดอีกฝ่ายก็เห็นคุณเป็นแค่ที่สอง ไม่มีโอกาสเป็นที่หนึ่งในใจเค้าอยู่ดี
วันที่ 4 > แอบรักคนใกล้ตัว มีใจให้เพื่อนสนิทคือชีวิตรักคุณช่วงนี้ ขอแนะว่าอย่าเพิ่งบอกความในใจกับเค้าล่ะ...เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดเน้อ

วันที่ 5 > ยังคงทรมานกับรักแย่ๆที่ผ่านมา ยิ่งพยายามหาใครมาเติมเต็มยิ่งอ้างว้าง ควรอยู่คนเดียว ทบทวนความรู้สึกของตัวเอง ใจแข็งแกร่งแล้วค่อยเปิดใจอีกที
วันที่ 6 > ถึงจะโสดก็ไม่ตาย ถ้าไม่ถูกใจก็ยินดีโสดอย่างนี้แหละ...ชอบจังคนแกร่งแบบคุณ เติมความโสดให้แซ่บขึ้นด้วยการไปทำสวยนะ ช่วงนี้ยิ่งทำยิ่งสวย!
วันที่ 7 > ?ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้?...ผูกใจไว้กับใครบางคน ยังคงได้แค่คิดแต่ยังไม่มีสทธิ์ในชีวิตจริงนะจ๊ะ!
วันที่ 8 > โสดชิวๆไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร ถึงจะมีเข้ามาแต่ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยโดนเท่าไร เอาน่า...คุยๆไปก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดสัมพันธ์ล่ะ คุยขำๆแก้เบื่อเนอะ

 

วันที่ 9 > อารมณ์คุณช่วงนี้ไม่เหมาะจะมีคู่เลยนะ ดูเหวี่ยงๆวีนๆ คนรอบตัวเลยไม่รู้จะเข้าหาคุณยังไง เหนื่อยก็พักบ้าง แต่ถ้าโนสนโนแคร์...โสดต่อคงไม่มีปัญหาเนอะ
วันที่ 10 > การสังสรรค์กับสังคมในที่ทำงานจะทำให้เกิดความรักขึ้น อยากมีรักก็ทำตัวให้เฟรชและสวยอยู่ตลอดนะ ตอนไปปาร์ตี้จะได้โดดเด่นมีคนมาจีบซะที
วันที่ 11 > ความเครียดและจริงจังกับคนที่สานสัมพันธ์อยู่มาเกินไป อาจทำให้ความรักที่มันควรจะดีกลับแย่ลงนะ อย่ารีบกับความสันพันธ์ ชิวๆกันดีกว่านะ
วันที่ 12 > ช่วงนี้คุณอาจอยากลองเสี่ยงเปลี่ยนสถานะคนใกล้ตัวจากคนสนิทเป็นคนรัก ขอเตือนว่าอย่าใจร้อนเลยนะดูๆไปก่อน เดี๋ยวจะมีปัญหาในภายหลัง

 

วันที่ 13 > ถึงจะทุ่มเทกายใจให้คนที่พยายามสานสัมพันธ์ขนาดไหน ก็เป็นได้แค่คนคอยแก้เหงาของเค้าเท่านั้นเอง รักตัวเองดีกว่านะ ถ้าไม่ไหวอย่าฝืน...
วันที่ 14 > เหน็ดเหนื่อยกับภาระ ความรับผิดชอบต่างๆในชีวิตจนไม่มีอารมณ์จะสานสัมพันธ์กับใคร พ้นๆช่วงนี้ไปก่อน เร็วๆนี้จะมีโอกาสเจอความรักที่ดีๆนะ สู้ๆ!
วันที่ 15 > มีเสน่ห์มากขอบอกๆ ถ้าจะมีคนเข้ามาคุย สานสัมพันธ์เยอะๆในช่วงนี้คงไม่แปลก ดูให้ดีๆและอย่าจับปลาหลายมือล่ะ เจ้าชู้เกินไปไม่ดีหรอกคุณ
วันที่ 16 > ?อยู่ดีๆก็นก ชั้นพลาดตรงไหน? คุยๆอยู่ดีๆก็หายซะงั้น ทำอย่างนี้ก็ฉุนสิ! เอาน่า...นึกซะว่ายังไม่ใช่ช่วงที่จะเจอคู่แท้ อยู่แบบเหงาๆไปก่อนเนอะ

 

วันที่ 17 > คนนั้นก็ยังไม่ดี คนนี้ก็ยังไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ไม่รู้จะสานสัมพันธ์ยังไง เป็นช่วงที่อะไรๆก็ไม่ได้อย่างใจซักอย่าง ที่จริงมีคนให้คุยก็ยังดีกว่าไม่มีนะคุณ
วันที่ 18 > ยังคงไม่ลืมรักเก่า ยังคงเฝ้าคิดถึงความหลังครั้งเรายังเคยรักกัน คุณตรึงตัวเองอยู่กับอดีตจนมองไม่เห็นว่ามีคนรอให้คุณเปิดใจอยู่นะ...
วันที่ 19 > เอาจริงๆคุณจะเลือกมีใครซักคนก็ทำได้เลยนะ แต่ดูเหมือนว่าคุณจะอยากชิวๆ สนุกๆกับชีวิตก่อน จะมีเซอร์ไพรส์จากคนโปรไฟล์ดีคนหนึ่ง เตรียมตัวล่ะ!
วันที่ 20 > จะได้ของขวัญ ของฝากเกรดเอ จากสายเปย์ที่แท้ทรู แถมไม่ได้จากคนๆเดียวด้วยนะ แต่อย่าถามว่าเลือกคบใครจริงจังมั้ย...ตอบเลยว่ายัง ร้ายนะนี้!

 

วันที่ 21 > มีเกณฑ์เจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะเจาะลงตัว มีเพื่อนๆคอยเชียร์เป็นพ่อสื่อแม่ชักให้อีก น่าอิฉาจัง! ช่วงนี้ใครชวนไปไหนก็ตอบรับไปเลยนะ
วันที่ 22 > กินน้ำใต้ศอกแน่ๆถ้าคิดจะสานสัมพันธ์กับใครแบบจริงจังในช่วงนี้ ความน่ารักของคนที่คุยไม่ได้การันตีความโสดของเค้าเน้อ ดูดีๆล่ะคุณ
วันที่ 23 > ถึงความสำเร็จ สมบรูณ์ทางวัตถุจะมีเข้ามาบ้างแล้ว แต่ทางใจก็ยังคงต้องรู้สึกขาดแคลนความรักต่อไปนะ มันโหวงๆหวิวๆเติมไม่เต็มซักทีกับใจคุณเนี้ย!
วันที่ 24 > ไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่ชัดเจนเลย โสดแล้วยังต้องมานอยด์เรื่องคนรอบๆตัวในเรื่องไม่เป็นเรื่องอีก ลองหาคู่ในแอพ kooup สิคุณ เผื่อจะฟลุ๊คเจอ!

 

วันที่ 25 > ความลังเล สองใจของคุณ จะทำให้ความรักดีๆที่คุณต้องมีจบในแบบไม่สวยนะ ถึงช่วงที่คุณต้องเลือกแล้วว่าจะคบมั้ย หรือจะโสดเพื่อรอคนที่ใช่ต่อไป
วันที่ 26 > ความรักที่ดีๆของคุณรออยู่ที่พื้นที่ใกล้แหล่งน้ำนะ ลองวางแผนไปเที่ยวทะเล น้ำตก หรือเขื่อนดูสิ เผื่อจะเจอคนที่ใช่ เจอกันริมหาด...โรแมนติกฝุดๆ!
วันที่ 27 > ถ้าคุณเลือกเพื่อน คุณจะไม่มีคนรัก แต่ถ้าคุณเลือกจะมีความรัก คุณจะไร้เพื่อน อยู่ในช่วงที่จะมีใครซักคนซะที แต่มาเสียที่ต้องให้เลือกนี่แหละคุณ
วันที่ 28 > ไม่ว่าคุณจะกำลังสานสัมพันธ์กับใครอยู่ สุดท้ายอาจต้องนับหนึ่งใหม่กับความรักอีกครั้งนะ มันยังไม่ใช่ช่วงที่คุณจะมีคนรักง่ายๆขอบอกไว้ก่อนเน้อ

 

วันที่ 29 > มีแต่ความคลุมเครือ ในความรักของคุณ ไม่แน่นอนอะไรซักอย่าง จะสานต่อก็ดูไม่มีอนาคต จะเริ่มใหม่ก็ตัดไม่ขาด แลดูทรมานจังเลยช่วงนี้ TT
วันที่ 30 > โสดแบบคานไททาเนี่ยมมากช่วงนี้ ไม่มีคนคุยเป็นเรื่องเป็นราว บอกความจริงใครก็ไม่เชื่อว่าเงียบมาก! ถือซะว่าเป็นช่วงที่ดีกับการเข้าวัดปฏิบัติธรรมแล้วกันเนอะ
วันที่ 31 > ออกเดินทางไปสู่โลกใบใหม่ สังคมใหม่ แล้วคุณจะเจอกับรักที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เจอ คนที่ต่างกับคุณคนละขั้วจะถูกดึงดูดด้วยพรหมลิขิตชักพา

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่