เช็คดวงด่วน ฟ้าเปิด จุดเปลี่ยนชีวิตของทั้ง12ราศี เมื่อดาวพฤหัสบดีย้าย โดย ดาว ศิษย์โหรชัยชนะ แห่ง ดวงlive

Published 10 October 2018


 ดูดวงกัน ฟ้าเปิด จุดเปลี่ยนชีวิตของทั้ง12ราศี เมื่อดาวพฤหัสบดีย้าย 6 ต.ค. 61 ทำนายโดย ดาว ศิษย์โหรชัยชนะ แห่ง ดวงlive

 

ราศีเมษ (เกิดวันที่13เม.ย.-13พ.ค.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนมรณะมีเกณฑ์ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือสูญเสียญาติผู้ใหญ่หรือเจ้าชะตาจะเจ็บป่วยจะหมดเวลาเกี่ยวกับการดูแลญาติผู้ใหญ่หลัง6พ.ย.-22ก.พ.2562จะได้ลาภมาทดแทนภายหลัง

ราศีพฤษ(เกิดวันที่13พ.ค.-13 มิ.ย.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าเรือนปัตนิ โดดเด่นเรื่องคู่ครองจากที่ไม่เคยมีเคยได้จะมีจะได้ทีผ่านมาล้มลุกคลุกคลานจะประสบความสำเร็จ ถ้าไม่มีคู่จะได้พบเนื้อคู่,จะได้แต่งงาน,จะเจริญรุ่งเรือง

ราศีมิถุน (เกิดวันที่ 13 พ.ค.-13 มิ.ย.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าเรือนอริ มีเกณฑ์ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่,ระวังคำคำพูด,ระวังคดีความ,ห้ามลงทุน,จะมีอุปสรรค,ถ้าเรียนอยู่มีเกณฑ์พักการเรียน

ราศีกรกฎ(เกิดวันที่13มิ.ย.-13ก.ค.)ดาวพฤหัสดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนปุตตะมีเกณฑ์ได้โปรเจ็คงานใหม่ๆหรือมีเกณฑ์ได้บุตรบริวาร

ราศีสิงห์(เกิดวันที่13ก.ค.-13 ส.ค.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนพันธุ มีเกณฑ์จะได้บ้านเป็นของตัวเอง,ได้บริวารดีเข้ามาร่วมงาน,การเงินดี

ราศีกันย์(13ม.ค.-13 ก.ย.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนสหัสชะ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงการงาน มีที่ทำกินใหม่,ทำเลการค้า,แต่ต้องดูเกี่ยวกับสัญญาเอกสารให้รัดกุม

ราศีตุลย์ (13ก.ย.-13 ต.ค.)ดาวพฤหับดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนกดุมภะเรือนการเงิน จะสมบูณ์พูนผลเรื่องการเงินมีเกณฑ์ขยายงาน,กิจการรุ่งโรจน,์มีชื่อเสียง,มีเกณฑ์ขยายงานต่างประเทศ

ราศีพิจิก (เกิดวันที่13ต.ค.-13 พ.ย.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเจ้าเรือนตนุ เรือนเจ้าชะตา จะมีสติปัญญากำลังความคิดอ่านทำอะไรจะสมบูรณ์พูนสุข สำเร็จรุ่งโรจน์ หมั่นทำบุญเกื้อหนุนดวงชะตา ทำบุญแก่ผู้ยากไร้ตกทุกข์ได้ยากจะเป็นกำลังหนุนดวงเจ้าชะตา

ราศีธนู(เกิดวันที่13พ.ย.-13ธ.ค.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนวินาศ ถ้าเรียนอยู่อาจจะไม่จบการงานมีปัญหา,อุปสรรค ไม่ควรลงทุน,ร่วมหุ้นอยู่ในมุมเสียหายควรงดลงทุน

ราศีมังกร (เกิดวันที่13ธ.ค.-13ม.ค.)ดาวพฤหับดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนลาภะผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนให้การช่วยเหลือ ได้ลาภข้าวของเงินทอง,ทรัพย์สินเพิ่ม ,มรดก.

ราศีกุมภ์(เกิดวันที13ก.พ.-13มิ.ย.)ดาวพฤหัสยดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนกัมมะ จะโดดเด่นเรื่องการงานจะประสบความสำเร็จในการงาน เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่ง แต่เลื่อนขั้นแบบขั้นบันได หากตกงานจะได้งานใหม่

ราศีมีน (วันที่13มี.ค.-13เมย.)ดาวพฤหัสบดี(๕)ย้ายเข้าสู่เรือนศุภะ ทีผ่านมาได้ลาภยาก ต่อนี้ไปจะมีความโชคดี สำเร็จ,มีโอกาสติดต่องานการต่างประเทศ ถ้าทำบุญมาดีบุญจะช่วยเกื้อหนุนให้ได้ลาภง่ายจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่