เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาความรักรายสัปดาห์  ตั้งแต่วันที่ ๑๔  -๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง ”

Published - วันศุกร์ 13 มีนาคม 2563


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาความรักรายสัปดาห์  ตั้งแต่วันที่ ๑๔  -๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง ”

เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาความรักรายสัปดาห์ 

ตั้งแต่วันที่ ๑๔  -๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓



*โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล การพยากรณ์ตามหลักวิชาการแบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล *

 

 

......................................................

ดวงความรักคนเกิดวันอาทิตย์

ความรักในคนโสด......ระวังถ่านไฟเก่า คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่ทุกอย่างเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องลองคิดๆ คบไปสักะยะก่อน อย่าลืมว่าแก้วที่ร้าวแล้วมันยากที่จะประสาน  การกลับมาครั้งนี้ของเขา/หรือเธออาจจะมีแผนการอไรบางอย่าง 

 

คนที่มีคู่รัก/ครองครัว.........คุณกำลังรู้สึกหวาดระแวงคนรักของคุณ จนต้องตามไปส่องดูในไอจี เฟสบุ๊ค โทรศัพท์ หากติดไปสะกดรอยตามดูพฤติกรรมได้คุณคงทำไปแล้ว 

 

ความรักในคนอกหัก.......   ใจเย็นอย่าเพิ่งใจร้อนในการคบใครสักคนเลย ในช่วงเวลานี้ ไม่ควรดิ้นรนไขว่คว้า หาใครมาเป็นคู่ อาจจะพลาดพลั้งได้ เพราะการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ช่วงเวลานี้ก็แค่เหงาๆไปก่อน หามีคนเข้ามาให้คบหาเป็นเพื่อนกันไปก่อน อย่าเพิ่งเอาใจไปแลก 

 

.................................................

ดวงความรักคนเกิดวันจันทร์

 

ความรักในคนโสด.......ระวังฟางเส้นสุดท้ายอาจจะขาด ความสัมพันธ์ อาจจะถูกตัดขาดจนไม่เหลืออะไรเพราะคุณพยายามเข้าไปล้ำเส้นเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา/เธอมากเกินไป  จนทำให้เขารู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร

 

คนที่มีคู่รัก/ครอบครัวแล้ว.......ช่วงนี้คุณจะทุ่มเท ให้กับงานมากเกินไป มากกว่าให้คนรักเสียอีก ดังนั้นต้องหาวิธีการพูดให้คนรักเข้าใจ เพื่อป้องกันการเกิดความเข้าใจผิด ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดการทะเลาะกันได้

 

ความรักในคนอกหัก........ควบคุมอารมณ์ไว้ บ้าง อย่าปล่อยให้ฟูมฟาย ความรักก็เป็นอย่างนี้แหละเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ใจคนเราไม่แน่นอน ยิ่งคุณชอบคนเจ้าชู้นิดๆ เห็นแล้วมีเสน่ห์ สุดท้ายก็ต้องมานั่งร้องไห้คนเดียว เอาน่ะถือเสียว่า มันยังไม่ใช่วันของเรา  สู้ๆต่อๆ สักวันคงจะได้ลงจากคานทอง

 

 

....................................................

ดวงความรักคนเกิดวันอังคาร

 

ความรักในคนโสด........ความรักยังคลุมเครือ คุณไม่รู้ว่าคุณและเขาจะปิดบังความรู้สึกกันไปอีกนานแค่ไหน  การเปิดใจใหอีกฝ่ายรับรู้น่าจะดี 

 

คนที่มีคู่รัก/ครอบครัว........ช่วงนี้มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นคำ  “ ว่าอิ่มตัว ” ดูเหมือนบรรยากาศภายนอกไม่ได้ทำอะไร ให้ดีขึ้น บ้างเลย คนที่มีครอบครัวบางครั้งคุณจะรู้สึกเหนื่อยเบื่อๆ เพราะเขา/เธอ  พูดจาไม่ค่อยจะเข้าหู 

 

ความรักในคนอกหัก.........เอาน่ะ อย่าคิดมาก เลิกเลิกสร้างวิมานในอากาศได้แล้ว ความรักครั้งนี้ไม่สมหวังอย่างแน่นอน เพราะเขามองคุณเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น 

 

...........................................................

ดวงความรักคนที่เกิดวันพุธ

 

ความรักในคนโสด........มาถึงจุดนี้แล้ว คุณก้าวความโสดไปแล้ว อย่าไปอายใครเลย ที่จะไปไหนมาไหนคนเดียว เก็บความมั่นใจกลับมาให้เต็มร้อย ทำตัวให้สดใส อีกไม่นานจะได้เจอคนรักใหม่แน่นอน

 

คนที่มีคู่รัก/ครอบครัว.........ช่วงหากมีเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน ให้หาเวลาพูดคุยปรับความเข้าใจ กันและกันอย่างปล่อยให้มานาน จนบางครั้งอย่าทำร้ายความรู้สึกดีๆของคุณ/เธอได้ ระวังผู้ในบ้านจะมีการเจ็บป่วย 

 

ความรักในคนอกหัก......เลิกเถอะ ตัดใจซะตั้งแต่เดี๋ยวนี้  รักใครก็เหมือนจะไม่ได้ดังใจ เพราะเขาไม่มีใจให้คุณแม้แต่สักนิดเดียว

 

 

........................................................

 

 

ดวงความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี

 

ความรักในคนโสด.........คุณมีดวงที่จะเจอคนรักเขาคนนี้ส่อแววว่า จะใช่ในแบบที่คุณชอบชะด้วยสิ  เตรียมตัวเตรียมใจไว้เถอะ 

 

คนที่มีคู่รัก/ครอบครัว.........ความรักของคุณอยู่ในช่วงเวลาที่สร้างความสัมพันธ์ ที่ดีหลังจากที่มีเรื่องเข้าใจผิดกัน เหตุเพราะคนอื่นที่นำเรื่องมาให้คุณต้องปวดหัว

 

ความรักในคนอกหัก...........ต่อไปนี้จะไม่มีเรื่องความรักแบบเศร้าๆ มาเกาะกินใจคุณแล้วคุณกล้าที่จะลุกขึ้นมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เอาน่ะสักวันคุณจะเจอคนที่ใช่ และรักคุณจริง 

 

..............................................

ดวงความรักคนเกิดวันศุกร์

 

ความรักในคนโสด..........เป็นช่วงเวลาที่แสนจะโชคดีมากๆ มีคนเข้ามาคุณเองก็ฉลาดพอที่จะตัดสินใจเลือกว่า จะชอบใครกันแน่ แต่ก็นะคุณก็ไม่ยอมที่จะปล่อยใครไปสักคน เรียกว่า รักพี่เสียดายน้อง   

 

คนที่มีคู่รัก/ครอบครัว..........คนรักรักของคุณกำลังเรียกร้องความสนใจ  บางครั้งทำอะไรเหมือนเด็ก จนคนปวดหัว

 

ความรักในคนอกหัก...........คุณเริ่มตัดใจจากความรักได้แล้ว แม้ว่าต้องทรมารใจเอามากๆแต่คุณรู้แล้วหล่ะว่า เลิกจมปลักกับความรักเสียที่ แล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิตคุณ พร้อมทั้งความรักครั้งใหม่ด้วย

 

.....................................

ดวงความรักคนเกิดวันเสาร์

 

ความรักในคนโสด.......เตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้ดี บุพเพสันนิวาส กำลังจะชักจูงหัวใจคุณไม่ให้ว่างอีกแล้ว 

 

คนที่มีคู่รัก/ครองครัว..........คุณรู้สึกเจ็บแบบบอกใครไม่ถูก บางครั้งคนรักของคุณก็เข้าใจยาก เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย ไม่รู้ว่า เป็นอะไร จนคุณเดาใจไม่ถูก 

 

ความรักในคนอกหัก.........ด้วยความรักที่คุณมีให้เขา/เธอ มากชะจนบางครั้งคุณไม่รักตัวคุณเองเลย ถึงคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ แต่เขา/เธอ คนนั้นกลับหาได้ ใส่ใจคุณไม่สุดท้ายคุณต้องเจ็บเอง

 

....................................................................

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง ”

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่