ดวงรายปักษ์ ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16- 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

Published - วันอังคาร 17 มีนาคม 2563


ดวงรายปักษ์ ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16- 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดวงรายปักษ์ ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16- 31 มีนาคม .. 2563

โดย . กิติคุณ พลวัน

 

 

ราศีเมษ (13 เมษายน -14 พฤษภาคม)

อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacles) คุณราศีนี้จะได้รับสิ่งของมีค่าจากแฟน และคนที่หวังโชคลาภงานนี้ได้รับเต็ม ๆ ทำให้มีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ ส่วนความรักเริ่มปรับตัวกันได้ ทำให้รักที่มีปัญหาค่อยอยู่ในสภาวะที่ดีขึ้นมา และที่มีครอบครัวอยู่แล้วความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี  แม้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็มิได้เป็นปัญหาทำให้รักร้าว ด้านการงานคนที่ทำงานประจำงานเดินหน้าเจ้านายมองเห็ ส่วนที่ย้ายงานใหม่จะปรับตัวเข้ากับงานและเพื่อนร่วมงานได้ และงานส่วนตัวกิจการจะรุดหน้าอย่างน่าพอใจ

 

 

ราศีพฤษ (15 พฤษภาคม- 14 มิถุนายน)

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of  Cups) คุณราศีนี้ด้านการงานคนที่คิดมองหางานใหม่ จะสมหวังได้งานถูกใจ ส่วนที่คิดหวังจะก้าวหน้าในตำแหน่งที่ลุ้นอยุ่คราวนี้โชคช่วยได้รับตำแหน่งเสียที  และคนค้าขายกิจการจะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ด้านการเงินมีโชคลาภเข้ามาจากญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่คาดฝัน ด้านความรักทั่วๆไปจะสมหวังความรักไปได้ดีลงเอยด้วยความสุข และอยู่กินกันมานานแล้วไม่มีบุตรจะสมหวัง สุขภาพช่วงนี้ควรดูแลเรื่องอาหารการกินไว้บ้างมิฉะนั้นจะมีปัญหาต่อร่างกายเรา  

 

 

ราศีเมถุน (15มิถุนายน –15กรกฎาคม)

อิทธิพลของไพ่แห่งความตาย (The Death) คุณราศีนี้จะค่อนข้างเคร่งเครียดกับปัญหารอบตัวและคนรอบข้าง ด้านการงานใครที่มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน คงต้องรีบเคลียร์ใจก่อนจะบานปลาย ส่วนคนค้าขายอยู่จงอย่าไว้ใจลูกน้อง มิฉะนั้นจะสร้างปัญหาให้ ด้านการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาจากสิ่งลึกลับและลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ความรักช่วงนี้คนที่ขัดแย้งกันมาบ่อย ๆ คงต้องทำใจถ้าจะต้องแยกกันสักพัก เพื่อตริตอรองดูว่าเราจะอยู่หรือจากกันไปด้วยดี ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มคบใครอย่าเพิ่งมั่นใจว่าเขาคนนั้นคือที่ใช่ ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสควรหมั่นทำบุญทำทานด้วยการบริจาคโลงศพ       

 

 

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) คุณราศีนี้จะมีโชคทางด้านการเงิน ได้รับเงินมาอย่างง่ายๆ อีกทั้งคนที่ลุ้นการเสี่ยงจะได้เงินก้อนโต ส่วนความรักช่วงนี้ให้ระวังคำพูดและนิสัยบางอย่างที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งกับแฟน และที่อยู่กินกันมานานปัญหาจุกจิกบางเรื่องจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นควรหนักแน่นและตั้งสติให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป ด้านการงานมีผลงานดีเป็นที่ยอมรับของคนในวงงานแต่ก็ให้ควรระวังจะมีคนอิจฉา ส่วนที่คิดเปลี่ยนย้ายงานแม้ว่าจะได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็จะมีเรื่องกดดันเป็นอย่างมาก ดังนั้นต้องชั่งใจว่าจะคุ้มหรือไม่ และที่มีธุรกิจกิจส่วนตัวจะมีคนให้การสนับสนุนด้านการเงิน ทำให้กิจการเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ดังที่คาดหวังไว้

 

 

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands) คุณราศีนี้ดวงทั่วๆไปได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง  จึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าลุล่วงไปด้วยดี  ด้านการงานคุณจะถูกผู้ใหญ่ผลักดันให้รับผิดชอบงานที่มีบทบาทในองค์กร ซึ่งมีผลในอนาคตที่จะทำให้คุณก้าวหน้าในการงาน และคนที่กำลังว่างงานอยู่ญาติมิตรจะฝากงานให้ทำ  ด้านการเงินใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินอย่าเพิ่งคิดมาก เพราะว่าเจ้าหนี้เขาจะผ่อนปรนให้ และคนที่หวังการเสี่ยงมีโชคให้ลุ้นแม้ว่าจะไม่มากมายนัก ด้านความรักปัญหาช่องว่างทางความคิดจะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ ทำให้รักที่เคยเครียดกลับมาอบอุ่นสดชื่นอีกครั้ง ส่วนคนที่กำลังแอบชอบใครอยู่ ควรเข้าหาผู้ใหญ่แล้วจะสมหวังดังใจคิด  

 

 

 

ราศีกันย์  (17 กันยายน – 16 ตุลาคม

อิทธิพลของไพ่ 2 ดาบ (Two of Swords) คุณราศีนี้จะมีเรื่องต้องตัดสินใจในหลายเรื่องโดยเฉพาะความรัก จะลังเลตัดสินใจไม่ถูกกับรักสามเส้า ดังนั้นก่อนตัดสินใจอะไรควรคิดให้รอบคอบ มิฉะนั้นจะเสียใจในภายหลัง และคนที่แอบชอบใครอยู่ ระวังจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง  ด้านการเงินช่วงนี้แม้จะมีเข้ามาแต่ก็มีเหตุจำจ่ายเพราะเรื่องของคนอื่นมาสร้างความเดือดร้อน  ส่วนโชคลาภพอมีเข้ามาแต่ก็อย่าคาดหวังอะไรมากเกิน ด้านการงานคุณจะลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำงานที่เก่าหรือย้ายตัวเองไปที่ใหม่ดี  ส่วนที่กำลังมองหางานใหม่อย่าตั้งหวังมากนักเงินตอบแทนกับ และคนที่คิดจะเป็นเจ้าของกิจการจงมั่นใจเดินหน้าลงมือทำได้เลยในช่วงนี้

 

 

 

ราศีตุล (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน

อิทธิพลของไพ่ 6 ดาบ (Six of Swords) คุณราศีนี้ที่เครียดช่วงที่ผ่านมา ชีวิตจะดีขึ้น ด้านการงานคุณจะทำงานอย่างสบายๆ งานทุกอย่างดูจะลงตัวเป็นดังที่เราคิด  และคนที่อยู่ในระดับบริหารจะเดินหน้าไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่เป็นเจ้าของกิจการมีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น โดยจะเติบโตเป็นไปอย่างมั่นคงแต่ไม่หวือหวา ด้านการเงิน จะมีเข้ามาเรื่อยๆพอใช้อย่างไม่เดือดร้อนแต่โชคลาภไม่ค่อยเด่น ควรทำบุญด้วยการปล่อยนกปลาเสริมดวงโชคลาภ ส่วนความรักเป็นช่วงโรแมนติคมีการพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่สวยงาน  และบางคู่จะไปทำบุญร่วมกันในสถานที่แห่งไกล  มีผลทำให้ความรักราบรื่นและเป็นไปอย่างมั่นคง  

 

 

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม

อิทธิพลของไพ่ 3 เหรียญ (Three of Pentacles) คุณราศีนี้จะหาเงินได้อย่างง่ายๆ  มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง แต่ก็เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ควรนำเงินไปซื้อสิ่งของมีค่าไว้ จะทำให้เงินงอกเงยมากยิ่งขึ้น และเรื่องโชคลาภมีเข้ามาจากคนใกล้ชิดทำให้เงินทองไม่มีติดขัด  ส่วนความรักช่วงนี้ดูเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นทำให้ชีวิตรักมีความสุขโดยเฉพาะรักของคนวัยทำงานปัญหาเรื่องหึงหวงจะลดน้อยถอยลง ด้านการงานคุณที่ทำงานกินเงินเดือนจะสร้างผลงานเป็นที่ประทับใจของหัวหน้างาน ทำให้ไดรับความไว้เนื้อเชื่อใจในฝีมือ ส่วนคนค้าขายกิจการจะไปได้ดีมีลูกค้ามากกว่าเดิม แต่การลงทุนเพิ่มควรระวังพิจารณาความพร้อมของทีมงานและการบริหารจัดการให้ดี ช่วงนี้ควรเสริมดวงตนเองด้วยการบูชาพระพิฆเนศจะทำให้ได้พบสิ่งดีๆในชีวิต

 

 

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) คุณราศีนี้ด้านการเงินจะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา และบางรายจะได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ทำให้มีเงินหมุนเวียนใช้คล่องมือ ส่วนความรักไปได้ดีโดยเฉพาะคนที่อยู่กินเป็นครอบครัว  ปัญหาที่เคยมีเรื่องเครียดๆใส่กันจะหันหน้ามาพูดจากันด้วยดี และที่เพิ่งเริ่มต้นคบหาดูจะปรับปรับใจไปกันได้ดี  การงานของคุณโดยเฉพาะที่มีธุรกิจส่วนตัวจะไปได้ดีมีคนมาร่วมลงทุนธุรกิจ ทำให้กิจการของคุณก้าวหน้าเกินคาดหมาย และคนที่ทำงานกินเงินเดือนจะสมหวังได้รับผลประโยชน์ตอบแทนดังที่เราหวังไว้ และคนที่หวังตำแหน่งก็จะได้รับผิดชอบในเก้าอี้ที่เราลุ้นมานาน ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวงชะตาเราให้ดีขึ้น   

   

 

ราศีมังกร (15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์)

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands) คุณราศีนี้จะทำงานอย่างมุ่งมั่นและขยันขันแข็งจนผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ ทำให้เจ้านายให้การยอมรับและชื่นชม  และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีมีงานใหญ่เข้ามา อีกทั้งบางรายจะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ให้ขายกิจการออกไป ส่วนความรักโดยทั่วไปไม่ค่อยโดดเด่น และคนที่แอบชื่นชมใครอยู่คงได้ลุ้นเพียงคำว่าเพื่อน  ส่วนที่มีครอบครัวอยู่แล้วปัญหาเรื่องเวลาที่ไม่มีให้กันจะทำให้มีปากเสียงกันบ้าง  ด้านการเงินมีเข้ามาหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายออกไปจากเรื่องไม่เป็นเรื่องและภาษีสังคม โชคลาภด้านการเงินไม่เด่นนักต้องเหนื่อยถึงจะได้เงินทองเข้ามา ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรแล้วจะได้พบแต่สิ่งดีๆตลอดไป

 

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) คุณราศีนี้คนที่ที่ทำงานประจำจะมีการโยกย้ายงานไปสู่ตำแหนงที่ดีขึ้น  และใครมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานมาก่อนหน้านี้  จะเคลียร์ปัญหาที่คาใจกันได้ ส่วนที่เป็นเจ้าของกิจการการค้าขายจะดีขึ้นกว่าช่วงก่อน  ทำให้มีเงินทองหมุนเวียนในธุรกิจมากขึ้น ด้านความรักของหนุ่มสาวจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หลังจากที่เง้างอนกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง และบุคคลที่อยู่กินกันมานานแล้วทะเลาะกันบ่อยครั้งในครอบครัว ผู้ใหญ่จะมาเป็นคนประสานให้กลับมารักใคร่กันดังเดิม    ด้านการเงินจะมีคนให้ความช่วยเหลือนำเงินก้อนมาให้ใช้หมุนเวียน และที่ลุ้นการเสี่ยงจะมีโชคลาภก้อนโต

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม -12 เมษายน)

อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands) คุณราศีนี้ด้านการงานจะมีผลงานโดดเด่นเกินหน้าคนอื่น จนทำให้คุณประมาทเริ่มเฉื่อยแฉะจนมีผลเสียในภายหลัง ดังนั้นควรรีบปรับเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่  และที่เคยมีปัญหาเรื่องงานทุกสิ่งจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี  ส่วนที่มีงานส่วนตัวจะก้าวหน้าธุรกิจมีคนมาร่วมลงทุนด้วยทำให้กิจการขยายตัวออกไป ด้านความรักที่คบหากันมานานความสัมพันธ์จะเริ่มเซ็งๆเพราะแนวความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน ส่วนที่มีครอบครัวควรปรับตัวเรื่องเวลาและนิสัยบางอย่างที่จะทำให้มีปัญหา ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานแผ่เมตตาซะบ้างแล้วชีวิตจะดียิ่งขึ้น   

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่