Pick a card ความรักของคุณ จะคืบหน้า เข้าเส้นชัยไหมนะ!! ทำนายโดย อ.อาวุธ จับยามสามตา

Published 02 April 2020


 

 

(เลือกไพ่มา 1 ใบครับ)

 

คำทำนายไพ่ใบที่ 1

คนโสด:เรื่องความคืบหน้านั้นยังไม่มีครับจะเจอคนไม่จริงใจเข้ามาชอบเพื่อหวังผล​ ระวังใจอ่อนตามเขาได้ง่าย ดูเหมือนเราจริงใจ พยายามเข้าหาเขาฝ่ายเดียวมากกว่า
มีคู่ครอง:ความคืบหน้าของคนมีคู่ดันตรงข้ามกัน มีความคืบหน้าไปในทางที่ดีขึ้นครับ เเต่อาจยังไม่100เปอร์เซ็นต์ เพราะยังมีบางส่วนที่ยังเเเก้ไขปรับความเข้าใจกันยังไม่ได้ครับ

คำทำนายไพ่ใบที่ 2

คนโสด:ความคืบหน้าของคนโสด คุณยังรักอิสระท่องเที่ยวเล่นตามใจตนเอง​ ยังไม่จริงจังกับใครที่เดินเข้ามาในชีวิต เเต่บางครั้งก็ไม่อยากอยู่คนเดียวเลยมีคนที่คุยๆอยู่บ้าง เเต่พอเขาเข้าหาคุณ คุณกลับถอย พอเขาถอยคุณกลับโหยหา...
มีคู่ครอง:ความคืบหน้าคู่ครองระวังเรื่องปัญหาที่ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือเขาสร้างขึ้นมา ทำให้ความรักแอบสะดุด มีปัญหากันในใจลึกๆเเต่เชื่อเถอะเดี๋ยวพวกคุณก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม เพราะีู็ว่าควรง้ออีกฝ่ายยังไง

 

คำทำนายไพ่ใบที่ 3

คนโสด:ความคืบหน้าของคนโสดคนที่คุยๆอยู่ดูมีใจให้คุณอยู่นะครับ ไพ่เขียวสุดๆ เป็นช่วงที่คุณเก็บเกี่ยวความสุข หน้าชื่นตาบานกับเขามากๆ อยู่ในห้วงแฮ้ปปี้จนเพื่อนต้องลำไยเลยครับ555
มีคู่ครอง: ความคืบหน้าของคนมีคู่ ช่วงนี้ชิวๆครับเเทบไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันเลย เป็นช่วงที่พวกคุณอยู่กันเเบบพึ่งพาพึ่งอาศัยกัน เธอเครียดฉันก็จะอยู่ข้างๆนะ สลับกันไปมา ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้โรเเมนติกเเต่ยืนยาวมั่งคงครับ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่