Pick a Deck พลังงานรักแท้ของคุณ Your true love energy โดย พี่มุกกี้ mookie moon girl

Published - วันศุกร์ 12 มิถุนายน 2563


Pick a Deck พลังงานรักแท้ของคุณ Your true love energy  โดย พี่มุกกี้ mookie moon girl

 

Pick a Deck พลังงานรักแท้ของคุณ Your true love energy

เพราะรักคือพลังที่แสนจะยิ่งใหญ่ ที่นำมาซึ่งหลายมิติ หลายอารมณ์ในชีวิต ทั้งสุขและทุกข์ ทั้งหัวเราะและร้องไห้ ในยามสุขเราสุขสุดๆ ในยามทุกข์เราก็ทุกข์สุดๆ บางครั้งก็แทบจะหมดหวังในการที่จะมีรัก หากแต่หลายคนก็ยังอยากที่จะมีความรัก และอยากที่จะได้รู้จักรักแท้สักครั้ง คราวนี้แม่หมอ Mookie Moon Girl ก็กลับมาทำ Pick a Deck ให้เลือกไพ่กันอีกแล้วนะคะ โดยในแต่ละกลุ่ม แม่หมอจัดไพ่มาทั้ง Tarot และ Oracle รวมถึงคราวนี้แม่หมอเลือกจากแหวนแทน เพราะแหวนคือสัญลักษณ์ของความรัก และความผูกพัน โดยไพ่กลุ่มที่หนึ่งจะใช้เป็น Infinity ring (แหวนอินฟินิตี้ สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์ ไม่มีที่สิ้นสุด) ส่วนไพ่กลุ่มที่สองจะใช้เป็น Olive leaves ring (แหวนใบมะกอก สัญลักษณ์แห่งความหวัง และชัยชนะ) เป็น Timeless นะคะ จะเข้ามาเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ ลองมาเช๊คพลังงานรักแท้ของคุณกันดูค่ะ ดูสิว่าไพ่อยากบอกอะไรเราบ้าง

 

 

Deck 1 กองที่ 1 Infinity ring

คนที่เลือกกองที่ 1 หากก่อนหน้านี้คุณเคยรู้สึกหมดหวัง สิ้นหวัง กับความรัก เนื่องจากใครบางคนที่คุณเคยเจอ อาจจะใส่หน้ากากกับคุณ หรืออาจไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงกับคุณ ขอให้คุณปลดปล่อยความรู้สึกลบๆ เก่าๆ ที่เคยครอบงำ ที่เคยหนักอึ้งในใจ ในความรู้สึกทิ้งไปให้หมด ขอให้คุณรู้ว่าวงจรเก่าๆ มันจะมีการเปลี่ยนแปลง สิ่งเก่าๆ ตายไป สิ่งใหม่ๆ ดีๆ จะเข้ามาทดแทน เรื่องราวดีๆ ในความรัก กำลังจะเดินทางเข้ามาหา คุณจะได้พบใครบางคนที่ทำให้คุณรู้สึกเติมเต็มในหัวใจ ใครบางคนที่เห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญสำหรับเค้าเสมอ คนที่มีความดึงดูดเข้าหากัน ขอเพียงแค่ให้คุณรู้ว่า การเริ่มต้นใหม่ของความรักมันกำลังจะเกิดขึ้น อาจจะค่อยๆ เริ่มทีละนิด ช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าเคยเหนื่อยล้ากับความสัมพันธ์มา ไม่ต้องรีบนะคะ ใช้เวลาพักกายพักใจ ให้สบาย เยียวยาตัวเองให้มีความสุข ความรักที่คุณรอ และคู่ควรกับคุณ จะค่อยๆ เข้ามาหาคุณอย่างช้าๆ หากแต่จะค่อยๆ พัฒนาไปสู่ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีได้ต่อไป ขอให้คุณรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องเร่งร้อน รีบลน แล้วรักแท้ที่ใช่ของคุณมันจะเข้ามาหาคุณเองค่ะ



Deck 2 กองที่ 2 Olive leaves ring

คนที่เลือกกองที่ 2 คุณอาจจะเคยมีความรู้สึกว่า ความรักดีๆ มั่นคง ที่พร้อมจะเป็นคู่กันในชีวิต ทำไมถึงยากนักหรือเหนื่อยนักกว่าจะได้เจอ แล้วจะมีโอกาสได้เจอไหม จริงๆ ความรักดีๆ มันรอคุณอยู่แล้วค่ะ ขอเพียงแต่ให้คุณคิดบวกในเรื่องราวของความรัก แล้วคุณจะได้รู้ว่าความรักที่คุณรอที่จะได้พบเจอ คนที่จะแสดงความรักให้กันและกัน กำลังจะเข้ามาหาคุณเร็วๆ นี้ เพียงแต่อย่ารู้สึกหมดหวัง คิดลบ ขอให้มองความรัก มองโลกอย่างมีความสุข ยิ้มได้ หัวเราะได้ มีความสุขได้ในแต่ละวัน มองตัวเองในด้านดี มองตัวเองด้วยความรัก และรู้จักให้อภัยผู้อื่น ไม่ว่าในอดีต อาจมีใครบางคนทำให้คุณเสียใจ หรือรู้จักให้อภัยตนเอง หากเคยมีเหตุการณ์ใดเคยเกิดขึ้น แล้วคุณรู้สึกโทษตัวเอง ไม่ต้องโทษตัวเองค่ะ ให้อภัยตัวเอง มองความรักในแง่บวก มองตัวเองด้วยความรัก และรักแท้ที่ใช่จะเข้ามาหาคุณเองค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับแต่ละกอง ขอให้ดูไว้เป็น guideline เป็น map ที่ช่วยให้เราได้เรียนรู้ เตรียมตัว วางแผนในการใช้ชีวิต ขอบคุณที่เข้ามานะคะ แล้วเดี๋ยวคราวหน้าแม่หมอจะเปิดไพ่ทำ Pick a Deck มาให้เล่นกันใหม่ค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

Love you <3

Mookie Moon Girl

Facebook : mookie_moongirl

Instagram : mookie_moongirl

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่