เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม โดย ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 04 July 2020


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม

 ราศีมังกร

      เดือนนี้คุณอาจจะได้เป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว เพราะ มีเกณฑ์ลงทุน หรือลงหุ้น ในระดับสูง ความรักอาจจะห่างกันเพราะคุณไปสนใจเรื่องอื่นเสียมากกว่า การงาน มีเข้ามาอย่างมากล้น การเงินคล่องตัว

  ราศีกุมภ์

        ช่วงนี้เป็นช่วงปรับตัว สิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ความรักสมหวังดี ปรับตัวเข้าหากันได้ดี การงาน อาจจะได้แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานใหม่ๆ การเงินมีเกณฑ์เสี่ยงโชคได้

ราศีมีน

  ชาวราศีมีน ในช่วงนี้ระวัง คุณอาจจะโดนพรากสิ่งที่คุณรักไปจากตัวคุณได้ ความรักมีปัญหามือที่สาม การงานถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงาน หรือโดนโกง การเงินมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์

 ราศีเมษ

     ความสุขกำลังจะเข้ามาในชีวิตคุณ หากคุณตั้งเป้าหมายไว้ สิ่งที่คุณหวังกำลังจะสำเร็จเร็วๆนี้ ความรัก คุณอาจจะได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ หรือคนมีคู่ อาจจะได้บุตรในเร็วๆนี้ การงาน  รุดหน้าอย่างรวดเร็ว การเงิน มีโชคลาภก้อนใหญ่

 ราศีพฤษภ

 ช่วงนี้คุณอาจจะได้เจอเพื่อนเก่า หรือคนรักเก่า รวมถึงความรัก ที่อาจจะได้เจอคนเก่าๆ การงาน เป็นไปได้ด้วยดีสบายๆ คล่องตัว ไร้แรงกดดัน การเงิน ระวังเสียเงินให้กับญาติสนิทมิตรสหาย

ราศีเมถุน

 ช่วงนี้ปัญหาขัดแย้งกับคนรอบข้างกำลังจะลุกลาม ความรัก ผิดใจกัน เพราะความเอาแต่ใจของตัวเอง การงาน คุณมักจะโดนทอดทิ้ง ให้ทำงานเพียงลำพัง การเงิน เกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ไร้ที่พึ่ง

 ราศีกรกฎ

   ช่วงนี้ความผิดหวังณัชชาโถมในชีวิตคุณ ความรัก รักเกิดความห่าง เกิดความพลัดพราก  การงานสะดุดเพราะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน การเงิน ไหลลื่นตามยถากรรม ของตัวเอง   

ราศีสิงห์

 ชาวราศีสิงห์มีเรื่องให้ตื่นเต้น จากการกระทำของตัวเอง ความรัก ระวังนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ เป็นเหตุให้ต้องบอกลา การงาน หากมุ่งหมายนานราชการ หรืองานสอบแข่งขัน มีโอกาสที่จะสำเร็จ การเงิน มีเข้าทางเดียวคือจากงานส่วนใหญ่

 ราศีกันย์

 สิ่งใหม่ๆกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆนี้ ความรัก อาจจะได้พบรักครั้งใหม่ หรือรักพี่ดีกว่า การงาน หากมีความสนใจอยากเปลี่ยนงาน หรือสอบแข่งขัน มักสมหวังอย่างตั้งใจ การเงิน หากลงทุนทำอะไรสักอย่างก็จะได้ผลตอบแทนในทางที่ดี   

 ราศีตุลย์

 ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้แรงใช้พลัง แต่ระวังเรื่องอารมณ์และการขาดสติ ความรัก ยังไม่สมหวัง การงาน มักเกิดความเสียหาย จากความอารมณ์ร้อน การเงิน ใช้เงินเก่ง หมุนเงินไม่ค่อยคล่อง ระวังเสียทรัพย์

 ราศีพิจิก

  ช่วงนี้คุณมักจะได้รับผิดชอบงานหลายอย่างที่ทำให้เกิดความเครียด และ ได้รับปัญหา จากรอบๆข้าง ความรัก มีปัญหากัน เพราะต่างคนต่างเอาเรื่องส่วนตัว มาทำให้ความรักเกิดรอยแยก การงาน ถูกมอบหมายให้ทำงานหนัก เกินกำลังของตัวเอง การเงิน มีเหตุให้ต้องรับผิดชอบ ภาระค่าใช้จ่ายจากคนอื่น

 ราศีธนู

      ช่วงนี้คุณกำลังขึ้นแท่น ทำอะไรก็มักจะดูดีเสมอ ความรัก หากได้ปรับความเข้าใจกัน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะดีขึ้น การงาน รุดหน้าได้ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้น การเงิน มีเงินหมุนเวียน มีรายได้เพิ่มมากขึ้น

 

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่