ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 7-13 กันยายน 2563 โดย เเม่หมอปอมมี่ hotothewa

Published 06 September 2020


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 7-13 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ : งานโดดเด่นมีเสน่ห์มากๆ แต่ต้องระวังอารมย์ตัวเองทำงานพลาดได้ค่ะ การเงินให้จัดลำดับความสำคัญการใช้ดีๆเงินจะติดขัดได้ ความรักมีเสน่ห์ลั้นลาคนรักเอาใจ สุขภาพปวดเอวสะโพก


วันจันทร์ : งานดีมากมีการเซ็นต์สัญญาแต่ต้องระวังเอกสารดีๆๆ การเงิน เครียดกดดันกับภาระค่าใช้จ่าย ความรักไม่ค่อยหวานไม่เอาใจแฟนห่างเหิน สุขภาพนอนไม่หลับมีความกังวล


วันอังคาร : งานเข้าหลายด้านมีเงินเข้าหลายทาง การเงินมั่นคงแต่ต้องระวังแบกภาระแทนคนอื่น ความรักไม่ค่อยหวานไม่พูดกันตรงๆมีอะไรให้เปิดใจคุยกันค่ะ สุขภาพ เจ็บคอ กล่องเสียง


วันพุธ : งานเครียดมาก ระวังเอกสารผิดพลาด อย่าเซ็นต์อะไรแทนคนอื่น การเงิน จะมีคนเข้ามาขอยืนเงินให้คิดดูดีๆจะเป็นหนี้แทนเขาได้ ความรักไม่มีเวลาให้กัน สุขภาพ ปวดขานั่งนาน


วันพฤหัสบดี : งานเยอะมาก ต้องปรับตัวเรียนรู้งานใหม่ๆ การเงินมีค่าใช้จ่ายกับยานพาหนะ ความรักไม่สนใจกันขาดความหวาน สุขภาพเครียดนอนไม่หลับพักผ่อนน้อย


วันศุกร์ : งานดีมากได้เงินได้งานจากคำพูดการสื่อสารโดดเด่น การเงินมีรายได้มั่นคงมากขึ้น ความรักระวังใจร้อนใส่กันให้มีสติมากๆ สุขภาพ ปวดหัวเข่า ดื่มน้ำน้อย


วันเสาร์ : งานดีมีคนคอยช่วยเหลืองาน แต่งานเยอะหน่อยนะคะ การเงินมีโชคลาภมีเงินเก็บมากขึ้นแต่ระวังใช้เงินตามอารมณ์ ความรัก ดีมากมีความมั่นคงต่อยอดช่วยกันสร้างครอบครัว สุขภาพ อ้วนลงพุง อาหารไม่ย่อย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่