การเงิน 12 ราศี  จะเป็นอย่างไร พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตา (คำทำนาย 1-15 กันยายน 2563)

Published 03 September 2020


การเงิน 12 ราศี  จะเป็นอย่างไร พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตา

(คำทำนาย 1-15 กันยายน 2563)

ราศีเมษ  การเงินมีความมั่นคงดี  การติดต่อเจรจาการค้าประสบความสำเร็จเห็นผลกำไร  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค เสริมดวงชะตาเพื่อหนุนดวง  ไหว้พระขอพรเจ้าแม่กวนอิม

ราศีพฤษภ   ในช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับ  ส่วนใหญ่หมดไปกับบุตรบริวาร  อย่าตามใจจนเกินไป  บริษัทเรียกการเสี่ยงโชค หรือเล่นแต่พอเหมาะพอควร หรืออาจจะได้โชคลาภจากสิ่งลี้ลับ  สวดมนต์ไหว้พระเสริมดวงชะตา

ราศีเมถุน  การเงินในช่วงนี้มีรายรับดี แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายเช่นกัน  มีจ่ายออกที่ต้องสูญเสียเรื่องเงิน  เสียไปกับเรื่องจุกจิก ค่อนข้างไม่มีประโยชน์  ขอพรพระแม่ลักษมีเสริมดวงชะตา

ราศีกรกฎ   การเงินดี มีความมั่นคงมั่งคั่ง  เจรจาติดต่อการค้าเห็นผลกำไร ลงทุนประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ เชื่อในตนเองแล้วจะดี

ราศีสิงห์   คำพูดการเจรจานำมาให้รายรับ ผลกำไร  พ่อค้าแม่ค้าเงินปัง แต่รายรับมาจากการทำงานมากกว่าโชคลาภ  ควรเสี่ยงโชคเพียงเล็กน้อยหรือหลีกเลี่ยง  ถวายข้าวตอกดอกไม้เสริมดวง

ราศีกันย์  ระยะนี้โชคลาภกับรายได้ มาจากที่เดียวกัน  ดังนั้นการเสี่ยงโชคอาจมีบ้างเล็กน้อย  แต่ระวังเสียเงินไปกับยานพาหนะ การเดินทาง ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ  บริจาคเลือดเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ราศีตุลย์  การเงินในช่วงนี้มีเท่าไหร่ หมดไปกับคนรัก  คนสนิท เพื่อนฝูง การเก็บเงินยังยาก   โชคลาภมีบ้างแต่มาในรูปแบบของงาน  หรือโชคลาภจากการทำงานนั่นเอง  บูชาพระเจ้าตากสินเสริมดวงการงานการลงทุน

ราศีพิจิก  การเงินดีมีรายรับเข้าหา  เพื่อนฝูงคนรอบข้างนำโชคลาภมาให้  ระยะนี้ใครเป็นเจ้าหนี้  ให้ลองติดต่อลูกหนี้ดู  อาจได้เงินคืนแบบไม่คาดคิด  โชคลาภดีมีบ้างเล็กน้อย 

ราศีธนู    มีความรอบคอบในการใช้จ่าย  รายรับดีแต่เป็นกำลังหลักรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว ผู้ใหญ่เอ็นดูอุปถัมภ์   โชคลาภมาจากฝันหรือคนที่จากไปแล้ว ขอพรพระแม่ลักษมี

ราศีมังกร  ค่าใช้จ่ายหมดไปกับบุตร บริวาร คนรักและคนในครอบครัวเป็นหลัก เป็นกำลังสำคัญในบ้าน  รับผิดชอบเยอะเหนื่อยบ้าง  แต่โชคลาภมาจากคนในครอบครัวเช่นกัน

ราศีกุมภ์   การเข้าหาผู้ใหญ่จะเด่นในด้านรายรับ  แต่โชคลาภยังไม่ค่อยโอเค  ช่วงนี้การเดินทางนอกสถานที่ ทางไกลดี   มีรายรับเข้าหา ได้แบบไม่คาดคิด  ครวบริจาคโลงศพเสริมดวง

ราศีมีน    รายรับดี แต่มาจากน้ำพักน้ำแรงเรามากกว่าโชคลาภ  การเจรจาติดต่องานระวังคำพูด อารมณ์ระวังจะส่งกระทบกับงาน  ไหว้พระราหูขอพรเสริมดวงชะตา

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่