ดวงรายสัปดาห์ 7-13 ก.ย.63 โดย อ.เจนจิรา ถอดรหัสดาว

Published 08 September 2020


ดวงรายสัปดาห์ 7-13 ก.ย.63

วันจันทร์

การงาน  รู้สึกเบื่อหน่ายจนทำอะไรก็ชิวไปกับงานซะทุกเรื่อง  แต่ภาระที่ต้องรับผิดชอบยังมีอยู่ หันมาใส่ใจงานบ้าง  อย่าทำให้หัวหน้างานผิดหวัง เพราะเป็นที่ไว้วางใจของผู้หลักผู้ใหญ่

การเงิน  มีความมั่นคง มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ถึงแม้ว่าการเงินจะมีปัญหาแต่ก็สามารถผ่านไปได้ การประนอมหนี้เป็นไปได้ดี  โชคลาภมาจากคนใกล้ตัวคนสนิท

ความรัก  คนมีคู่ คนรักไม่ตามใจ ยังไม่เป็นอย่างที่หวังไว้  ปัญหาต่างๆที่สะสมส่งผลกับความรัก คนโสดเบื่อหน่ายจนตอนนี้อยากอยู่คนเดียวสักระยะ

สุขภาพ   กระดูกและข้อ  อาการปวดเมื่อยต่างๆ  พักผ่อนออกกำลังกายและนวดเพื่อสุขภาพบ้างจะดี

วันอังคาร

การงาน  มุ่งมั่นขยันขันแข็ง  มีความตั้งใจดี  ดังนั้นงานที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหนสามารถรับมือได้หมด  ถ้าตั้งใจทำไม่มีอะไรที่จะเกินความสามารถ

การเงิน  การเงินดีมีโชคมีลาภ  มีความสุขในเรื่องของทางรายรับ  และการจับจ่ายใช้สอย  แต่อยากใช้เงินเพลิน ระวังหมดไปกับของสวยงามของแต่งตัว 

ความรัก   คนมีคู่  ยังไม่เข้าใจกันกับคนรัก มีความน้อยใจ  อย่าคิดไปเองมีอะไรให้หันหน้าคุยกับคนรักนะคะ  คนโสด  ความรักยังไม่สมหวังระวังถูกหลอก

สุขภาพ    วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด  ผู้ที่มีปัญหาโรคเก๊าท์ ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพหลีกเลี่ยงอาหารสัตว์ปีก

วันพุธ

การงาน   งานดีมีการเปลี่ยนแปลงมีความก้าวหน้า  ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไรใหม่ๆ จะทำสำเร็จตามแผนอยู่เสมอ

การเงิน  การเงินดีมีการควบคุมการใช้จ่ายที่ดี  รายรับยังไม่โดดเด่นแต่รายจ่ายถือว่ามีการควบคุมอยู่ในเกณฑ์  มีใช้จ่ายบ้างเล็กน้อยกับคนในครอบครัว งานสังสรรค์เล็กๆ

ความรัก  คนมีคู่ยังไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ยังไม่รู้ว่าจะต้องเดินไปทางไหน  คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ หรือคนที่กำลังศึกษาต้องใช้ระยะเวลากัน

สุขภาพ   ความดันโลหิตสูง  อุบัติเหตุการตกจากที่สูง

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  งานดีมีลูกน้องบริวารเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือ  เป็นที่ไว้วางใจกับคนรอบข้าง  ผลงานดี ช่วงนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสมัครงานใหม่มีโอกาสได้รับ

การเงิน   รายรับยังไม่เป็นที่น่าพอใจแต่รายจ่ายก็ยังมีเข้ามาบ้าง  อาจต้องมีการจัดการถึงความจำเป็นค่าใช้จ่ายบางส่วนเพื่อวางแผน  แต่สุดท้ายแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก  คนมีคู่ มีปัญหาที่ต้องสะสางกันหรือไม่เข้าใจกันควรคุยให้เรียบร้อย  คนโสดทัศนคติความชอบไม่ตรงกันมีโอกาสพัฒนาค่อนข้างยาก

สุขภาพ   แข็งแรงดี

 

วันศุกร์

การงาน   มีการวางแผนการจัดการที่ดี  ปัญหาต่างๆที่รอเคลียร์ค่อยๆสะสางไปทีละเรื่อง  ปลายสัปดาห์จะยิ้มได้มากขึ้น มีความผ่อนคลาย    งานบางจุดที่ติดขัดอาจต้องมองในมุมมองใหม่

การเงิน  ค่าใช้จ่ายหมดไปกับการเดินทาง มีปัญหาติดขัดบ้างช่วงนี้อาจต้องประหยัดและพึ่งพาตัวเองไปก่อน  โชคลาภมีบ้างเล็กน้อยจากการงาน

ความรัก   คนมีคู่ระวังคนรอบข้างมือที่ 3 ทำให้ความรักมีปัญหา  คนโสดคนเข้าหาเยอะแต่ยังไม่จริงใจ

สุขภาพ   ปวดบ่า ออฟฟิศซินโดรม

วันเสาร์

การงาน   มีความก้าวหน้าดี  ไม่มีความกดดัน เจ้านายให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ยังไม่มีคู่หูหรือคนคอยช่วยอ่านจะต้องทำเพียงลำพัง

การเงิน   เครียดกับการเงินค่าใช้จ่ายต่างๆรอบตัว   อึดอัดใจ  แนะนำว่าปรึกษาคนสนิทคนในครอบครัวจะได้สบายใจมากขึ้นแล้วอย่ากดดันตัวเองจนเกินไป

ความรัก   คนมีคู่ มีเวลาให้กันน้อยลง  แต่ก็ยัง take care ดูแลกันเสมอ  คนโสด  คนเข้าหาแต่ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ   ระหว่างปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ช่องท้อง  การรับประทานอาหาร โรคกระเพาะ

 

วันอาทิตย์

การงาน   วุ่นวายอึดอัด  มีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวน้อยลง  งานมีปัญหาติดขัด  อาจต้องปรึกษาคนที่มีความชำนาญหรือมองในมุมมองใหม่  หาแนวทางใหม่จะทำให้งานเดินหน้าได้

การเงิน  มีความมั่นคงดีไม่มีปัญหา   ได้จ่ายหมดไปเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ  แต่ควรระมัดระวังบ้างอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไปเพราะอาจเกิดปัญหาหรือการเงินติดขัดในระยะต่อมาได้

ความรัก  คนมีคู่เข้าใจกันดี  ความรักสดใสมีเวลาให้กัน  คนโสดมีคนเข้าหาถูกใจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ดี

สุขภาพ   ตาพร่ามัว หลีกเลี่ยงการใช้สายตาเป็นเวลานานหรือจ้องอะไรจุดเดิมนานๆ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่