ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 63 ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

Published 08 September 2020


ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

? ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 63

 

คนเกิดวันจันทร์


มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงาน การงานที่ทำที่วางแผนไว้จะได้ดั่งใจหวัง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ว่าอย่างไรก็ตาม จะเป็นดวงชีพจรลงเท้านั่น ก็คือการงาน จะต้องเดินทางบ่อยๆหรือทำอะไรให้ไม่หยุดนิ่งจะดี มีการเดินทางค่อนข้างบ่อย หากใครเป็นเซลล์หรือต้องไปพบปะลูกค้ารีบไปเลยมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในการงานที่ทำ
ความรักมีการเข้าอกเข้ากันดี มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดูแลกัน การพูดคุยกันแบบผู้หลักผู้ใหญ่มีเหตุมีผล สิ่งเสริม
ดวงทำบุญทำทาน รักษาศีล 5 และขอพร กับ องค์พระแม่กวนอิม หรือพระแม่อุมา หรือองค์เทพที่เป็นผู้หญิงจะดี มีเกณฑ์รับทรัพย์

คนวันอังคาร


อาจค่อนข้างเครียดเกี่ยวกับการเงิน หรือการหมุนเงินค่อนข้างเยอะ แต่อย่างไรการเงินจะมาจากการงานเป็นส่วนใหญ่เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ พยายามหางานหรือ ทำงานหลายสิ่งหลายอย่างจะดี
ก็ลดภาวะความตึงเครียดไปได้ สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ในการงาน ก็ต้องระวังคู่แข่งไว้ด้วย ส่วนการเงินการทองจะเข้ามาจากการงานเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าโชคลาภจะได้จากบุตรบริวาร หมั่นดูแลรักษาสุขภาพไว้ด้วยในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการปวดหัวไมเกรน การเครียดหรือความดัน และปวดท้อง อาหารเป็นพิษ สิ่งเสริมดวงทำบุญเกี่ยวกับเติมน้ำมันตะเกียง และทำทานเกี่ยวกับ หนังสือสวดมนต์ และให้อธิษฐานขอพรจึงจะดี

คนวันพุธ


การงานอยู่ในช่วงขาขึ้นผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือจะมีงานเข้าค่อนข้างมากและมีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะหรือการเดินทางค่อนข้างบ่อยช่วงนี้เป็นช่วงรับทรัพย์ของคนวันพุธเพราะฉะนั้นเมื่อโอกาสเข้ามาส่งเร่งคว้าโอกาสนั้นไว้รับรองว่าจะประสบความสำเร็จ ส่วนความรักมีเกณฑ์รักสามเศร้าหรือมีรักแล้วก็มีคนมารักมาชอบอีกเป็นช่วงเสน่ห์ค่อนข้างแรงในช่วงนี้ แต่ก็ระวังเรื่องของอารมณ์ไว้บ้างก็จะดีสำหรับคนที่มีคู่ สิ่งเสริมดวงทำบุญให้กับครอบครัวหรือผู้หลักผู้ใหญ่ภายในบ้านคุณพ่อคุณแม่ หรือพาพ่อกับแม่ไปทำบุญ

คนวันพฤหัสบดี


ในช่วงนี้เกี่ยวกับการงานมีงานเข้ามาให้ทำหรือให้ตัดสินใจหลายๆอย่างถ้าใครคิดจะลงทุนสามารถที่จะวางแผนและลงทุนได้อยากไม่มีปัญหาแต่อย่างไรก็ตามต้องมีแผนหรือวางโครงการไว้อย่างรอบคอบจึงจะดีเราค่อยเดินไปข้างหน้าส่วนความรักอยู่ในทิศทางที่ดีคนรักและครอบครัวครอบครัวเข้าใจคนรักคอยให้การสนับสนุน แต่ในส่วนเรื่องของอารมณ์ของคนเกิดวันพฤหัสบดีระวังความใจร้อนจนหงุดหงิดไว้บ้างก็ดี
สิ่งเสริมดวงทำบุญเกี่ยวกับที่ดินละครพรกับเทพเทวดาที่เป็นผู้หญิง

คนวันศุกร์


การงานค่อนข้างเยอะจนอาจไม่มีเวลาเป็นของตัวเองงานเข้ามาหลากหลายและความรับผิดชอบค่อนข้างเยอะรายรับถือว่าดีมากๆแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันช่วงนี้ให้พยายามเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เลยทำงานร่วมกับผู้อื่นการงานจะประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวังแม้มีอุปสรรคมาก็อย่าท้อกับรักนั้นรับรองว่าจะประสบความสำเร็จสิ่งเสริมดวงทำบุญเกี่ยวกับโลงศพโรงพยาบาลหรือปล่อยปลาปล่อยสัตว์เล็กๆจะดี

คนวันเสาร์


งานเข้ามาหลากหลายทางและมีไอเดียที่หลากหลายสามารถทำหรือสู้รวยไปได้รับรองว่าเงินจะเข้าแต่อย่าใจร้อนมากเกินไปอย่างไรก็ตามรายละเอียดจะมีเข้ามาและจะเข้ามาเรื่อยๆอย่าเพิ่งใจร้อนค่อยๆทำไปจะประสบความสำเร็จช่วงนี้หากมีเกณฑ์เรียนรู้สิ่งใหม่ๆให้เริ่มเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ดีเพราะการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆนั้นจะนำมาซึ่งการงานในอนาคตที่ดีในการทำงานหรือการขอพรต่างๆให้ขอพรเจ้าที่เจ้าทางจะดีกับตัวเจ้าชะตาและสิ่งที่สำคัญในการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทำงานและที่บ้านอย่าใช้อารมณ์พยายามอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่ไว้รับรองว่าจะประสบความสำเร็จสิ่งเสริมดวงทำบุญเกี่ยวกับธรรมะทานหรือเผยแพร่ธรรมะหรือทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือเรียน

 

คนวันอาทิตย์


ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีคนรักเข้าอกเข้าใจช่วยเหลือทางด้านการเงินการทองต่างๆทนุถนอมซึ่งกันและกัน การเงินการทองถือว่าดี มีคนอุปถัมภ์เกี่ยวกับการเงินการทองแต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องระวังคือเรื่องข่าวสารต่างๆ หรือเรื่องคำพูดระวังเกณฑ์การขัดแย้งต่างๆนานา ที่จะเข้ามาสำหรับในช่วงนี้ ถ้าคิดจะทำงานหรือทำอะไรให้ลุยไปรับรองว่าจะประสบความสำเร็จแต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับการวางแผนอย่างดี หรือให้ละเอียดรอบคอบเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพ้ หรือปวดสายตา หรือปวดกระบอกตาหรือเป็นไมเกรนใบด้วยช่วงนี้จะมีโชค มาจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชาย เป็นการเสริมดวงให้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นพระมหากษัตริย์ และทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลหรือทำบุญเกี่ยวกับยาหรือสังฆทานยา

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่