ไอเทมนำโชคประจำเดือนกันยายน ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

Published - วันอังคาร 8 กันยายน 2563


ไอเทมนำโชคประจำเดือนกันยายน ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

ไอเทมนำโชคประจำเดือนกันยายน

 

คนวันจันทร์
พกกังหันลมหรือกังหันโชคลาภให้มีติดตัวเอาไว้จะได้รับสับปลับโชคและปัดเป่าอุปสรรคไปได้

คนวันอังคาร
ให้มีเหรียญสตางค์ 9 เหรียญติดไว้ในกระเป๋าเสมอจะเป็นเหรียญเงินที่เป็นเหรียญบาทหรือเหรียญสองบาทก็ได้แต่ขอให้มีทั้งหมด 9 เหรียญจะทำให้การเงินไม่ขาดมือ

คนวันพุธ
ให้มีรูปคู่จะเป็นรูปพ่อรูปแม่รูปเรา หรือรูปเรารูปแฟนให้มีรูปคู่หรือให้มีองค์เทพที่เป็นบางคู่ติดไว้ในกระเป๋ารับรองว่าไปในทิศทางใดจะมีแต่ผู้คนอุปถัมภ์ค้ำชูและนำโชคเงินทองมาให้

คนวันพฤหัสบดี
ให้มีรูปของหลวงปู่หลวงพ่อ หรือองค์เทพที่เราเคารพบูชา หรือพระพิฆเนศ ติดตัวไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าสตางค์ ติดตัวไว้ทุกครั้งที่อยากได้อะไร ให้นึกถึงและนำมาอธิษฐานขอพรจะได้ในสิ่งเหล่านั้นโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของการเงินการทองจะดีมาก

คนวันศุกร์
ให้ติดตัวเช่นอ้ายไข่หรือกุมารมีติดตัวไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าสตางค์รับรองว่าทรัพย์โชคจะมาและปัดเป่าเคราะห์อุปสรรคต่างๆไปได้

คนวันเสาร์
ติดรูปแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้เลี้ยงดูหรือที่เราเคารพบูชาหรือแม้กระทั่งองค์เทพที่เป็นผู้หญิงไว้ติดตัวหรือในกระเป๋าจะทำให้มีอำนาจเหนือใครและการงานเจริญรุ่งเรือง

คนวันอาทิตย์
มีรูปพระแม่จามเทวีหรือพระแม่กวนอิมติดไว้ในกระเป๋าหรือพกติดตัวไว้หรือแม้กระทั่งเทพที่เป็นผู้หญิงรับรองว่าจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงานและการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะรุ่งเรืองรวมทั้งการเงินการทองจะดี

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่