ไพ่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 ต.ค. 63 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published - วันอาทิตย์ 4 ตุลาคม 2563

#


ไพ่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 ต.ค. 63 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

ไพ่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 ต.ค. 63


วันอาทิตย์ : หากมีปัญหาอะไรให้รีบขอคำปรึกษาผู้ใหญ่เลยนะคะ พูดตรงๆๆ เลยค่ะและสิ่งที่แบกรับปัญหาไว้จะคลี่คลายมีทางออก ทำอะไร อย่าออกหน้ามากนัก จะเดือดร้อนได้ ระวังความเครียด วิตกจริต เสริมดวง ด้วยการถวายดอกไม้พระ


วันจันทร์ : ระวังเดือดร้อนเพราะคนรัก คนสนิท คนใกล้ตัว จะนำปัญหาความร้อนใจมาให้ อย่ามากรัก จะปวดหัว ระวังปัญหาเก่าๆจะกลับมา เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ถวายสังฆทาน


วันอังคาร : มีเสน่ห์มาก มีแต่คนอยากเข้าหา จะได้งานใหม่โปรเจคใหม่ ทำกำไรได้ดี แต่ต้องระวังความใจร้อน จะทำให้ทุกอย่างพังได้ ระวังปวดท้อง อาหารไม่ย่อย เสริมบุญด้วยการใส่บาตร ทำบุญโรงทาน


วันพุธ : ปัญหารุมเร้ารอบด้าน เครียด ใจร้อน อารมหงุดหงิดง่าย ปากร้าย ให้ระวังคำพูดมากๆ อย่าให้ใครยืมตังจะไม่ได้คืน ระวังเรื่องเอกสารเซ็นต์สัญญา เสริมบุญด้วยการบริจาคเลือด ทำบุญกับรพ.


วันพฤ : อย่าทำอะไรตามอารมณ์ เอาแต่ใจจนเกินงามช่วงนี้จะบ้างานมาก แต่งานการติดต่อเจรจาดีมากๆๆ ค้าขายดี เป็นช่วงของการกอบโกย ระวังน้ำตาลสูง ไขมันอุดตัน เสริมบุญทำบุญกับเด็ก บริจาคทาน


วันศุกร์ : ยิ่งเดินทางยิ่งได้งาน ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี จะได้ศึกษาเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดธุรกิจ ระวังปวดขา ปวดหลัง เสริมบุญด้วยการบริจาคเครื่องเขียน หนังสือสวดมนต์


วันเสาร์ : เครียดหนักมาก ปัญหารุมเร้า โดนจ้องจับผิด จะทำอะไรขอให้มีสติ สติมาปัญญาเกิด อะไรมองผ่านได้ก็ให้มองผ่านๆไปค่ะอย่าเก็บมาคิดทุกสิ่ง ระวังปวดตา ระบบประสาท เสริมบุญด้วย ทำบุญคนตาบอด

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่