ดวงรายปักษ์ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563 ทำนายโดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published - วันอังคาร 3 พฤศจิกายน 2563


ดวงรายปักษ์ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563 ทำนายโดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

 

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563

 

ราศีเมษ
ช่วงนี้การค้าการขายค่อนข้างมีอุปสรรคอาจจะดูซบเซาเงียบเหงาไปบ้าง การเงินก็เช่นกันกว่าจะได้เงินมาในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะมีอุปสรรคเยอะ สำหรับท่านที่ว่างงานอยู่มีเกณฑ์จะได้งานในช่วงนี้ค่ะ หัวหน้างานเจ้านายพึ่งพาไม่ได้เลยต้องทำด้วยตัวเองจะดีที่สุดและระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่เช่นพ่อแม่เป็นต้น งานที่มีเข้ามาส่วนมากจะเป็นงานบุญหรืองานช่วยเหลือมากกว่าจะได้เงิน อาจมีการเดินทางไกลในทางกลับกันก็ไม่อยากจะเดินทางไปไหนเลย


ราศีพฤษภ
ช่วงนี้ก็จะเจอแต่ปัญหาและความวุ่นวายที่จะมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆยังไงก็แก้ไขกันไปทีละเปลาะแล้วจะดีขึ้นเอง มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากลูกหลานบริวารหรือลูกหลานบริวารให้โชค อย่าทำอะไรผิดกฎหมายโดยเด็ดขาดมีปัญหาตามมาแน่นอน การงานก็เช่นกันจะมีอุปสรรคเข้ามาในช่วงนี้ ใจเย็นๆเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ค่าใช้จ่ายก็ยังคงมีมาเรื่อยๆ สุขภาพก็เช่นกันระวังอาจจะปวดหัวไมเกรนกำเริบ ปวดกระดูกหรือโครงสร้างร่างกายอย่างไรเสียก็ควรไปหาหมอจะดีกว่าปล่อยให้เรื้อรัง มันไปทำบุญไหว้พระสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรจะดีมากๆอุปสรรคหรือปัญหาที่เจออยู่ก็ขออโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยจะยิ่งดี การเดินทางจะทำให้มีโชคมีลาภหรือการเดินทางจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น


ราศีเมถุน
ช่วงนี้ถ้าอยากจะซื้อจะขายเกี่ยวกับบ้านและที่ดินถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลย ขายได้ราคา สำหรับท่านที่ทำธุรกิจอยู่กับบ้านก็ถือว่าค่อนข้างดี สำหรับท่านที่มีคู่ครองคนรัก ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร รู้สึกอึดอัดขัดใจซะมากกว่า โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองที่อายุมากกว่า หากเจ็บไข้ได้ป่วยไม่นานเดี๋ยวก็จะหายเอง เขาบอกว่าคนที่มีภาระมีค่าใช้จ่ายก็จะมีคนคอยช่วยเหลือคอย support ช่วงนี้ก็จะมีการเดินทางบ่อยขึ้นอาจจะเกี่ยวกับหน้าที่การงานหรืออยากจะไปเที่ยวเองก็ได้ เป็นช่วงที่ขยันไฮเปอร์อยู่ไม่นิ่งหรือมีความสุขกับการไปไหนมาไหนกับเพื่อนฝูง


ราศีกรกฎ
การเงินในช่วงนี้ก็ได้มาจากการทำธุรกิจ จากเพื่อนฝูงและสังคมรอบข้าง ระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน เลี่ยงได้ควรเลี่ยงซะ ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆแน่นอน จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือหรือบอกบุญก็ทำได้ก็ทำไปดีกับตัวเรา สำหรับคนที่มีคู่ครองหรือคนรักช่วงนี้ก็ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ การเดินทางจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือทำให้เรามีความสุขมากขึ้น โชคลาภก็มีแต่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ติดไว้บ้างนิดหน่อยถ้ามีโชคก็ได้เอง


ราศีสิงห์
การเงินค่อนข้างดีในช่วงนี้ได้เงินจากธุรกิจการค้าที่ทำอยู่ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การงานที่ทำอยู่ก็ค่อนข้างดีมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ลูกหลานบริวารพึ่งพาไม่ได้มีแต่จะสร้างเรื่องให้เดือนเนื้อร้อนใจ มันทำบุญใส่บาตรในช่วงนี้แล้วขออโหสิกรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวรก็จะดีมากๆ ค่าใช้จ่ายก็มาจากการเดินทาง การไปเที่ยวเตร็ดเตร่กับเพื่อนฝูงหรือการซื้อของใช้ เช่นซื้อรองเท้าเป็นต้น การงานก็จะมีปัญหาให้เราได้แก้ปัญหาอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็สามารถทำได้แล้วก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ราศีกันย์
ช่วงนี้รักสวยรักงามมากขึ้นกว่าปกติ พูดจาดีก็จะได้เงินได้ทองแล้วก็มีความสุขเพราะตัวเอง เขาเรียกว่าสุขสร้างได้ด้วยตัวเองจ้ะ การเงินก็ได้เงินจากงานประจำที่เราทำอยู่ไม่ได้อะไรมากมายเป็นพิเศษ นอกจากคนที่ทำธุรกิจก็จะได้ในส่วนนี้เข้ามาด้วย อยู่บ้านไม่ติดอึดอัด ขัดใจแบบบอกไม่ถูก และให้ระวังจะมีปัญหากับคุณพ่อคุณแม่นะคะ การทำบุญในช่วงนี้ให้ทำกับหมาแมวหรือเด็กกำพร้าจะดีมากๆค่ะ มีเกณฑ์จะได้เดินทางหรือไปท่องเที่ยวกับคนรักคู่ครอง ถ้าได้ติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษาจะนำพาความสุขความเจริญมาให้


ราศีตุลย์
สำหรับท่านที่ว่างงานอยู่ช่วงนี้ก็จะมีโอกาสดีในเรื่องของงาน ท่านที่ทำงานประจำก็จะมีเกียรติมีหน้ามีตาในที่ทำงาน ได้รับการยกย่องการให้เกียรติ เพื่อนฝูงจะนำพาปัญหาและความลำบากใจมาให้ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะช่วยได้เท่าที่ช่วย ช่วงนี้ให้ทำบุญกับแม่ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จะดีมากๆ ในทางกลับกันถ้าเดือดร้อนก็สามารถขอความช่วยเหลือได้จากแม่หรือญาติข้างแม่ที่เป็นผู้หญิงจะมีโอกาสดีกว่า เดินทางไปไหนมาไหนวางแผนให้ดีๆเพราะจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาในช่วงนั้น ขับรถขับราอย่าใจร้อนเพราะสามารถสร้างศัตรูได้ ค่าใช้จ่ายยังสูงเช่นเดิมอย่างไรเสียก็เลี่ยงไม่ได้ให้ทำใจซะ เดี๋ยวสิ่งดีๆก็จะตามมา การเงินการทำธุรกิจไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแต่อีกไม่นานก็จะกลับดีขึ้น


ราศีพิจิก
การเงินค่อนข้างแสนสาหัส เขาเรียกว่าเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายยังไงก็ต้องเสียแน่นอน บางคนก็แก้เคล็ดโดยการไปซื้อของแล้วเสียตังค์แต่ก็มีทรัพย์สินเข้ามา เพื่อนฝูงอาจจะมาบอกบุญในช่วงนี้หรือมีโอกาสได้ไปร่วมทำบุญกับเพื่อนฝูงก็จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น หรือถ้าเดือดร้อนลำบากอะไรก็สามารถขอความช่วยเหลือได้จากเพื่อนฝูงเช่นกัน ลูกหลานบริวารขยันเป็นพิเศษ ในทางกลับกันก็อยู่ไม่ติดบ้านเดินทางบ่อย จะมีความวุ่นวายหรือปัญหาเข้ามาอยู่เรื่อยๆค่อยๆแก้กันไปเดี๋ยวก็จะดีขึ้น หรือไม่ก็จะต้องคอยแก้ไขปัญหาให้กับคู่ครองคนรักอยู่ตลอด มีเกณฑ์ มีโชคลาภค้าขายอะไรก็ค่อนข้างง่ายในช่วงนี้


ราศีธนู
ตัวเองทำตัวเองทั้งนั้นปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น อยู่นิ่งๆเฉยๆบ้างจะดีซะกว่า การเงินจะมีคนช่วยเหลือไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมายช่วงนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเงินทองทำทานให้คนที่แย่ กว่าหยอดตู้ทำบุญที่วัดได้ทุกรูปแบบ จะส่งผลเรื่องเงินทองโดยตรง อยู่บ้านไม่ติดเดินทางตลอดหรือมีเหตุให้ต้องไปนู่นไปนี่ โชคลาภไม่ค่อยมีในช่วงนี้ ระวังจะเป็นปัญหากับคนต่างชาติต่างภาษา อาจมีปากเสียงหรือทะเลาะกันได้ การเงินจะได้จากงานการหรือธุรกิจที่ทำอยู่เท่านั้น อย่าได้หวังโชคลาภหรือการเสี่ยงแบบลาภลอย ท่านที่ทำงานประจำก็จะส่งผลดีในช่วงนี้


ราศีมังกร
ช่วงนี้หมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์จะส่งผลถึงตัวเราและดีมากๆกับตัวท่านเอง มีโอกาสก็ควรทำซะ บางท่านก็อาจจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือหรือมาบอกบุญในช่วงนี้ช่วยได้เท่าที่ช่วยก็ส่งผลดีไม่น้อย มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวหรือปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง บุตรหลานบริวารจะนำพาปัญหามาให้ การค้าการขาย การทำธุรกิจส่วนตัวถือว่าค่อนข้างดี การงานก็ส่งผลดีเช่นกัน ท่านที่รอฟังข่าวดีเรื่องงานก็จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้แหละ


ราศีกุมภ์
มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้า ค่าคอมมิชชั่น หรือการเป็นตัวกลางในการค้าขาย ค่าใช้จ่ายก็มีเข้ามาหลายทาง ช่วงนี้ซื้อง่ายขายคล่อง แต่จะเสียเงินมากกว่าได้เงินนะคะ สุขภาพก็ให้ระวังเกี่ยวกับโรคกระเพาะ ภูมิคุ้มกันและระบบภายใน การงานมีเกณฑ์เจริญขึ้น เป็นแนวโน้มที่ดีในเรื่องของท่านที่ทำงานประจำ


ราศีมีน
ชีพจรลงเท้าในช่วงนี้ อยู่ไม่ติดที่ติดทาง มีเกณฑ์เดินทางตลอด คนรักคู่ครองนำพาความสุข การเงินมาให้ พูดจาดีๆกับคนรักคู่ครองก็มีโอกาสจะได้สิ่งที่เราปรารถนา อ้อนๆเข้าไว้จะดีเอง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับสายตา และความดัน การงานระวังมีโอกาสงัดข้อกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานได้ ซึ่งไม่ดี ปัญหาเรื้อรังไม่จบง่ายแน่นอนควรหลีกเลี่ยง โชคลาภก็ขอได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือการไหว้พระสวดมนต์ก็จะนำพาโชคมาให้เราเช่นกัน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่