เปิดดวง 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน อ.บอน  โหราปฐมพร

Published 06 November 2020


 เปิดดวง 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน

อ.บอน  โหราปฐมพร

 ราศีมังกร

   ชาวราศีมังกรในเดือนนี้ มีโอกาสมีปัญหาในชีวิตเพราะ คุณไม่รู้จักการปรับตัวเข้าหาคนอื่น การงานมักมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เหตุเกิดจาก อารมณ์ชั่ววูบ การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินง่าย ความรัก ระวังแตกหักกับคนรัก เพราะมั่นใจในตัวเองเกินไป   

  ราศีกุมภ์

         ชีวิตชาวราศีกุมภ์เดือนนี้ มักได้ผู้ใหญ่ที่ส่งเสริมความก้าวหน้าในชีวิต การงานมีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงิน มักได้เงินหรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรัก มีโอกาสรับคนต่างวัย หรือ เจอคนที่มีครอบครัวมาก่อนแล้ว

ราศีมีน

   ราศีมีนต้องระวังเรื่องของความคิดในช่วงนี้อาจนำพาซึ่งความปวดหัวในตัวคุณ ระวังอารมณ์เครียดหรือมีปัญหามักชวนให้เครียด การงานระวังคนรอบข้างใส่ร้ายป้ายสีจนอาจตกเป็น แพะรับบาปก็เป็นได้ การเงิน ระวังเจอ คนรอบข้างนำพาเรื่องเดือดร้อนให้คุณ ความรัก จงรักอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่ เกิดรอยร้าวได้

 ราศีเมษ

      ชาวราศีเมษ มีโอกาส ที่จะ ก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินคล่องตัวดี แต่ก็มีเสียบ้างเล็กน้อย ความรัก อาจจะได้ผู้ใหญ่แนะนำความรัก ให้กับคุณ แต่ในช่วงนี้ คุณมักเป็นที่ต้องตาต้องใจแก่คนรอบข้าง

 ราศีพฤษภ

  งานหรือสิ่งอะไรที่อดทนรออยู่ มีโอกาสที่จะสำเร็จ เพียงแต่คุณ ต้องต่อสู้ต่อไป และพยายามอย่ากดดันตัวเอง การงาน ควรตั้งหน้าตั้งตาทำด้วยความอดทนต่อแรงกดดันที่เข้ามาปะทะ การเงิน คุณมักจะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรัก ระวัง นิสัยที่ต่างกัน อาจจะทำให้พูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง

ราศีเมถุน

  ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้เด่นเรื่องการบริหารหรือการจัดการกับคนรอบข้าง การงาน คุณมักจะเจอเจ้านายผู้หญิง ที่คอยส่งเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของคุณ การเงิน มีเงินเข้ามา แต่ก็มีออกพอสมควร ความรัก ยังไม่โดดเด่นมากนัก เพราะบางทีคุณอาจจะมุ่งหน้าตั้งหน้าตั้งตาทำงาน

 ราศีกรกฎ

    ชาวราศีกรกฎ ในเดือนนี้เด่นเรื่องความขยัน หากคุณคิดว่าเป็นคนขยันอยู่แล้วก็ควรทำต่อไป เพราะการงานราบรื่นดี โดยเฉพาะ บุคคลที่ทำงานจำพวก งานอิสระหรือฟรีแลนซ์ มักไปได้สวยในเดือนนี้ การเงิน มีโอกาสได้ลาภลอย หรือ เงินจากการติดต่อซื้อขายนายหน้า ความรักมีโอกาสที่จะเจอคนที่ รสนิยมเดียวกันเข้ามาติดพัน 

ราศีสิงห์

  ในเดือนนี้ มีเหตุการณ์หลายๆอย่างที่เข้ามาในชีวิตคุณ มักทำให้คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง และคุณเองก็ทำมันผ่านไปได้ด้วยดี การงาน โดดเด่นเป็นที่ยอมรับแก่เจ้านาย การเงิน ควรใช้อย่างรอบคอบประหยัดอดออม ความรักมักจะเจอเนื้อคู่ขี้น้อยใจ

 

 ราศีกันย์

  ชาวราศีกันย์ ดูเหมือนช่วงนี้ อะไรๆก็เกิดความติดขัดยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อย การงาน ระวังไม่มีสมาธิในการทำงานเพราะมัวแต่คิดเรื่องของปัญหาส่วนตัว การเงิน มีโอกาสหมุนเงินไม่ทัน ไม่ควรเซ็นสัญญาหรือรับปากเรื่องเงินกับใคร ความรัก คนมีคู่อาจมีปัญหาถึงขั้นต้องแยกทาง

 ราศีตุลย์

  สถานการณ์ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีดีบ้างร้ายบ้างสลับสับเปลี่ยนกันไป การงานระวังความขัดแย้งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะ คนที่ทำงานเป็นทีม หรือมีหุ้นส่วน การเงิน ระวังเสียเงิน เกี่ยวกับการซ่อม บ้านหรือที่อยู่อาศัย ความรัก อาจจะยังไม่เจอในช่วงนี้

 

 ราศีพิจิก

   ในช่วงนี้มองดูทุกอย่างยังคงตัว มั่นคงดี ไม่มีอะไรที่เดือดร้อนมากนัก การงาน เป็นไปอย่างเรื่อยๆ การเงินมีกินมีใช้พอควรหากรู้จักประหยัด มีโอกาสที่จะเดินทางท่องเที่ยวที่ไกลๆได้ ความรัก มีความสุขดีคนที่อยู่ด้วยพร้อมที่จะเดินก้าว ไปด้วยกันในชีวิตคู่

 

 ราศีธนู

       ชาวราศีธนู ช่วงนี้ระวังอารมณ์อ่อนไหวเบื่อง่าย ตัดสินใจเร็ว มักไม่ชอบอยู่กับที่หรืออยู่นิ่งได้ไม่นาน การงาน ระวังงานพอกหางหมูเหตุเกิดเพราะคุณยังไม่ตั้งใจในการทำงานมากนัก การเงิน เสียเล็กเสียน้อยกับเรื่องไร้สาระ และ มีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ความรัก หากชอบความรักแบบสนุกสนานไม่ติดพัน ช่วงนี้ก็จะมีคนเข้ามา หรือมักเจอความรักแบบฉาบฉวย รักง่ายหน่ายเร็ว

 

ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่