เคล็ดลับเสริมดวง ที่จะทำให้คนโสดพบรักแท้ ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

Published 13 November 2020


ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

?เคล็ดลับเสริมดวง ที่จะทำให้คนโสดพบรักแท้

ทำบุญเสริมดวงความรัก


บางครั้งการเป็นโสดนาน ๆ หรือนกแล้วนกอีกนั้น อาจไม่ใช่เพราะคุณไม่มีเสน่ห์ แต่เสน่ห์ของคุณอาจไม่พอก็ได้ ฉะนั้น การทำบุญเสริมเสน่ห์ก็ช่วยให้คุณเลือกนกได้ ซึ่งกรณีนี้แนะนำให้คุณหมั่นทำบุญเสริมดวงความรักด้วยของหอม อาทิ การถวายพวงมาลัยดอกมะลิ ดอกธูปหอม หรือเทียนหอม รับรองว่า อานิสงส์จากการทำบุญด้วยของหอม จะส่งผลให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

1.จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เสริมดวงความรัก

สำรวจโต๊ะทำงานว่า มีกรรไกร คัตเตอร์ อยู่บนโต๊ะหรือไม่ ถ้ามีรีบเก็บเข้าลิ้นชักด่วน ! เพราะตามศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย สิ่งของมีคม มีหนามเหล่านี้ เป็นดั่งสัญลักษณ์ของความโสด ยิ่งเอาวางบนโต๊ะทำงานด้วย บอกเลยว่า คุณกำลังเสริมคานให้ตัวเองอยู่

2.หาแจกันสีสดใสมาใส่ดอกไม้สดแล้ววางบนโต๊ะแทน

แค่นี้ก็จะดึงดูดพลังงานความรักดี ๆ เข้ามาหาคุณแล้ว

3.หันไปพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้านความรัก

แนะนำให้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมดวงในเรื่องความรัก

ศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World)
โดยฤกษ์ที่ดีที่สุดในการขอพรคือ วันพฤหัสบัดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. สำหรับเครื่องสักการะเน้นสีแดง ได้แก่ ธูปแดง, กุหลาบแดงอย่างละ 9 ดอก รวมถึงเทียนคู่สีแดง

พระแม่อุมาเทวี (วัดแขก สีลม)
มาสักการะพระแม่อุมาเทวี ณ “วัดแขก” หรือ “วัดพระศรีมหาอุมาเทวี” ย่านสีลม สำหรับเครื่องสักการะคุณสามารถหาซื้อได้ที่บริเวณวิหารเลยค่ะ

พระแม่ลักษมี (เกษรพลาซ่า แยกราชประสงค์)
มีความเชื่อว่า พระแม่ลักษมี เป็นเทวีแห่งความรักที่บริบูรณ์ ด้วยพระแม่มีชายาที่ซื่อสัตย์ของพระนารายณ์และทรงเป็นที่รักยิ่งของพระสวามี ทำให้ผู้คนต่างศรัทธาและหลั่งไหลกันมาสักการะขอพรในเรื่องความรัก ควรนำดอกบัวคู่สีชมพูไปถวาย พร้อมจุดธูป 9 ดอก และท่องนะโม 3 จบ ตามด้วยการท่องคาถาบูชาพระแม่ลักษมี เมื่อท่องคาถาจบแล้ว อย่าลืมอธิษฐานและบอกชื่อ / วัน-เดือน-ปีเกิด รวมถึงขอพรความรัก 1 ข้อนะคะ

4.เครื่องรางเสริมความรัก


ลองมองหาเครื่องรางที่ช่วยสร้างเสริมเสน่ห์ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความรัก ความเมตตา ทำให้โชคชะตาชีวิตก้าวหน้าขึ้น มาเสริมทัพ เสริมดวงความรักได้เช่นกัน อาทิ

ด้ายแดง

เชื่อกันว่าผู้ที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีด้ายแดงที่มองไม่เห็น ผูกอยู่ที่นิ้วก้อยของทั้งคู่ จนนำพาให้มาเจอกัน ฉะนั้น หากคุณนำด้ายแดงมาเป็นเครื่องราง ก็จะได้พบเจอกับคนรัก ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ความรักก็จะมั่นคงค่ะ

อิ้นคู่

เชื่อกันว่าการมีอิ้นคู่ติดตัวจะทำให้มีเสน่ห์ ทำให้คนรักคนหลง ใครมีคู่อยู่แล้ว ถ้าพกพาติดตัวเข้าหาคนรักก็จะยิ่งรักและผูกพันกัน ส่วนคนโสดที่เล็งใครไว้ เขาก็จะมารักใคร่ชอบพอค่ะ

ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นความเชื่อที่ยากจะพิสูจน์ได้ แต่ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาความรักดี ๆ ลองสักทีก็ไม่ได้เสียหายอะไรเนอะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่