สีกระเป๋าถูกโฉลกตามวันเกิด เสริมทั้งดวง เสริมทั้งเงิน ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

Published 13 November 2020


ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

?สีกระเป๋าถูกโฉลกตามวันเกิด เสริมทั้งดวง เสริมทั้งเงิน

ใครมีปัญหา เรื่องการเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ ดวงไม่ค่อยจะดี เงินทองไม่พอใช้ ลองมาสังเกตุสีกระเป๋าหนังแท้ของคุณ โดยดูจากสีกระเป๋าประจำวันเกิด

 

คนเกิดวันอาทิตย์

สีกระเป๋านำโชค
สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ สีกระเป๋าตามวันเกิดคือ สีแดงหรือสีม่วง ซึ่งจะช่วยในเรื่องโชคลาภ มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต บางอย่างเหมือนจะเกิดขึ้นยาก แต่การใช้สีที่ถูกต้องก็ช่วยให้มีเรื่องดี ๆ เข้ามาตลอด

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

สำหรับผู้ที่ต้องการเรียกเงินเรียกทอง ให้ไหลมาเทมา แนะนำให้ใช้ กระเป๋าสีเงิน, สีบานเย็น ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ ใช้แล้วจะเก็บเงินง่าย ไม่ไหลออก มีเงินเข้ามาเติมเต็มตลอด ชีวิตไม่ขัดสนใช้แล้วรวยกันยาว ๆ เรียกได้ว่าเก็บเงินเก็บทองกันไม่ทันเลยทีเดียว

สีกาลกิณี วันอาทิตย์

สำหรับสีที่ห้ามใช้เลยสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ กระเป๋าสีน้ำเงินกับสีฟ้าเพราะสองสีไม่ถูกโฉลกอย่างยิ่งกับคนที่เกิดในวันนี้ หากใช้แล้วจะทำให้การทำงานหรือกิจการอะไรก็ตามที่คุณทำอยู่ ไม่ดีเหมือนดังที่ใจคิด แม้ว่าจะมีการวางแผนไว้อย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็มักจะมีปัญหาจุกจิกให้วุ่นวายอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันจันทร์

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ถ้าจะเน้นเรื่องโชคลาภให้ดวงดี เสี่ยงทายอะไรก็ถูก มีแนวโน้มจะเจอแต่สิ่งดี ๆ ก็ควรจะใช้สีกระเป๋าตามวันเกิดเป็นสีน้ำตาล, สีทอง, สีส้ม เนื่องจากสีเหล่านี้เป็นสีที่เกื้อหนุนให้ชาววันจันทร์มีแต่ความโชคดี เป็นสีแห่งโชคลาภสำหรับคนเกิดวันนี้ให้ดีที่สุด

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

หากใครอยากจะเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามา นับเงินกันไม่ไหวต้องใช้กระเป๋าสีขาว,สีครีม,สีฟ้า,สีม่วง และสีดำ  กระเป๋าสีเหล่านี้จะเน้นไปในเรื่องของการเก็บเงินเก็บทอง เรียกทรัพย์ เพิ่มเงินเพิ่มทองให้เข้ามาในกระเป๋าของคุณ

สีกาลกิณี วันจันทร์

ส่วนสีที่ห้ามใช้อย่างเด็ดขาดคือ สีชมพูและสีแดง เพราะนอกจะทำให้เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่แล้ว อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด ทำให้ เงินที่คุณมีอยู่จะต้องออกไปอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย หากใครใช้สีกระเป๋าตามนี้อยู่ควรซื้อและใช้สีให้ตรงจะดีกว่า



คนเกิดวันอังคาร

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร  สีกระเป๋าตามวันเกิดที่ควรจะใช้ในการเรียกเงินควรจะเป็น สีฟ้า, สีน้ำเงิน, สีเทา, สีส้ม  สีเหล่านี้เป็นสีเสริมดวง เสริมบารมี ทำให้เงินได้มาอย่างง่ายดาย

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

หากจะเน้นเรื่องโชคลาภ เน้นการเสี่ยงทายให้แม่นยำ เลือกทายอะไรก็ถูก ก็ควรเลือก สีกระเป๋าเป็น สีเงิน, สีทอง   แค่ดูจากชื่อสีก็บอกอยู่แล้วว่าจะทำให้โชคดี มหาเฮง อย่างที่คุณเองอาจจะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

สีกาลกิณี วันอังคาร

สีห้ามใช้ของคนเกิดวันอังคาร คือ สีดำ, สีม่วง, สีขาว เพราะมักจะทำให้อารมณ์ฉุนเฉียว อารมณ์ไม่แน่นอน การงานอาจจะเสียหายได้ หนักกว่านั้นคืออาจมีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิด ตรงนี้จึงควรระวังให้ดีเพราะนอกจากจะเสียทรัพย์เสียเงินแล้ว หน้าที่การงานอาจจะเสียหายตามไปด้วย

 

คนเกิดวันพุธ

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ ถ้าจะเน้นเรื่องโชคลาภแนะนำให้ใช้สีกระเป๋าตามวันเกิดเป็นสีน้ำเงินหรือสีฟ้าเท่านั้น เพราะสองสีนี้เป็นสีเสริมโชคเสริมดวง เสริมบารมีสำหรับคนเกิดวันพุธโดยเฉพาะ จึงทำให้คนที่ใช้สีเหล่านี้มักจะโชคดีมากนั้นเอง

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

ส่วนเรื่องการเงินควรจะใช้กระเป๋าหนังสีเขียว, สีขาว, สีเหลืองหรืออาจจะเป็นสีทอง  สีเหล่านี้เป็นสีเรียกทรัพย์ของคนที่เกิดในวันพุธ ทำให้เงินทองไหลมาไม่ขาดมือ ค้าขายอะไรก็ง่ายดั่งใจคิด มีแต่รวยขึ้น ๆ

สีกาลกิณี วันพุธ

สำหรับสีกระเป๋าหนังที่ไม่ควรจะใช้คือสีน้ำตาลและสีเทา  สองสีนี้เป็นสีกาลกิณีของคนที่เกิดในวันพุธอย่างแท้จริง เพราะจะเป็นสีที่ขัดโชคขัดลาภที่จะเข้ามาหาคุณ บางทีโชคลาภกำลังจะมาแต่เนื่องด้วยการใช้สีที่เป็นกาลกีณีก็อาจจะทำให้เรื่องดี ๆ ไม่เข้ามาหาคุณก็เป็นไปได้

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี ควรจะเน้นใช้สีกระเป๋าตามวันเกิดเป็นสีชมพู,สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน เพราะสีเหล่านี้มักจะเรียกเงินเรียกทองมาให้คุณอยู่เสมอ ในบางครั้งคุณอยู่เฉย ๆ อาจจะมีจังหวะให้คุณทำเงินได้อย่างมากมายเพราะสีเหล่านี้ก็ได้

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

ส่วนสีที่เป็นสีเรียกโชคลาภของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้นคือ สีเขียวกับสีแดง  สองสีนี้เท่านั้นสำหรับผู้ที่อยากให้โชคลาภวิ่งเข้ามาหา เสี่ยงทายอะไรก็แม่นเหมือนมองเห็น

สีกาลกิณี วันพฤหัสบดี

ส่วนสีกาลกิณี สำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้นคือสีขาวกับสีครีม สองสีใกล้เคียงกันมากแต่ที่เหมือนกันคือ คนที่ใช้กระเป๋าสีนี้มักจะมีเรื่องมาทำให้หนักอกหนักใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องการทำงานหรือเรื่องความรัก

 

คนเกิดวันศุกร์

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์ จริงๆ แค่เกิดวันนี้ความสุขก็เกิดแล้วแต่มาเสริมความโชคดีมีชัย ด้วยการใช้สีกระเป๋าตามวันเกิด ให้เหมาะสม ซึ่งได้แก่ สีส้มหรือสีน้ำตาล  สีเหล่านี้มักจะทำให้คนที่เกิดในศุกร์เจอแต่เรื่องโชคดี มีแต่เรื่องเฮงๆ เข้ามาตลอดในชีวิต เสี่ยงทายก็แม่นยำ

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

ส่วนเรื่องการเงิน อยากให้เงินทองมีเก็บเพิ่มก็ควรที่จะใช้ สีฟ้าหรือสีน้ำเงินและสีชมพู สีเหล่านี้มักจะทำให้คนที่เกิดในวันศุกร์เก็บเงินเก็บทองได้มากขึ้น ไม่มีคนมากวนใจ มาขอยืมให้ลำบากใจ คิดจะทำงานทำการทำสิ่งใดก็มักจะประสบแต่ความสำเร็จ

สีกาลกิณี วันศุกร์

สีต้องห้ามสำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์คือสีเทาและสีดำ สองสีนี้เป็นสีกาลกิณีอย่างแท้จริงเพราะนอกจากจะทำให้ เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่แล้ว ยังอาจจะนำพาเรื่องยิบย่อยและน่าปวดหัวมาหาอยู่เสมอ ๆ

คนเกิดวันเสาร์
กระเป๋าหนังสีขาวเหมาะสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

สีกระเป๋านำโชค

สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์คนที่เกิดในวันเสาร์มักจะเป็นดวงแข็งอยู่แล้ว  แต่หากอยากจะเฮงอยากจะมีโชคลาภมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้สีกระเป๋าประจำวันเกิดเป็นสีแดงเท่านั้น  สีแดงจะทำให้ดวงของคุณดียิ่งขึ้น ๆ ทำอะไรก็ง่ายดายไปหมด

สีกระเป๋าเรียกทรัพย์

ส่วนเรื่องของการเงิน ควรจะใช้ กระเป๋าสีเทาหรือสีขาว เนื่องจากจะทำให้คุณเก็บเงินได้มากขึ้น และหาเงินได้ง่ายขึ้นอีกด้วย หน้าที่การงานก็จะดีขึ้น ราบรื่นค้าขายร่ำรวย เฮง ๆ กันตลอดปีเลยทีเดียว

สีกาลกิณี วันเสาร์

ส่วนสีที่คนที่เกิดวันเสาร์ควรจะหลีกเลี่ยงนั้นคือ สีน้ำเงินหรือสีฟ้าและสีชมพู  ไม่ควรใช้เนื่องจากสีเหล่านี้เป็นสีกาลกิณีของคนที่เกิดวันเสาร์ คนที่ใช้กระเป๋าสีเหล่านี้มักจะป่วยง่าย มีปัญหาในเรื่องสุขภาพ แก้อย่างไงก็ไม่หาย

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่