ดวง 16-30 พย. 2563 จะเป็นอย่างไรกันบ้าง การงาน การเงิน และความรักของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง !? ทำนายไพ่ โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 17 November 2020


กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

ดวง 16-30 พย. 2563 จะเป็นอย่างไรกันบ้าง
การงาน การเงิน และความรักของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง
สุขภาพมีโอกาสที่ยังจะรอดพ้นจากเจ้าเชื้อโควิท 19 มั้ย

ผมก็เลยถือโอกาสนี้ขอเป็นเพื่อนร่วมทาง พร้อมให้คำแนะนำดีดี
จากไพ่ทาโรท์ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจนะครับ

โดยได้สื่อจิตกับครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์
เพื่อทำนายไพ่ โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ดวงชะตาในปักษ์นี้

โดยเอ่ยชื่อ-นามสกุลของตัวเองในใจ
นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ
พร้อมกับเลือกไพ่ใบไหน 1 / 2 หรือ 3

แล้วค่อยเลื่อนลงไปดูคำพยากรณ์อย่างละเอียดนะครับ

คำพยากรณ์
ดวง 16-30 พย. 2563

...ไพ่หมายเลข 1 The Magician...

สถานะการณ์ทั่วไป
ภาพรวมของชีวิตของคุณถือว่าดีมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ขอให้ลงมือทำได้เลย มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรัก
สถานะการณ์ความรักส่อแววดีเหลือเกิน ถ้าอยู่ในช่วงเริ่มต้นรักใครชอบใคร โอกาสสมสมหวังมีมาก หากมีคนรักคบหากันชัดเจนอยู่แล้ว ความรักก็ยังคงดำเนินไปได้ดี ทั้งที่คุณเองก็เจ้าชู้น่าดู ขอเตือนไว้ว่าชีวิตเมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง เพราะฉะนั้นอย่าประมาทอาจพลาดพลั้งได้

การเรียน
ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จัดเป็นพวกคนหัวดี แต่ขี้เกียจ หรือออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ก็เอาตัวรอดได้ ถ้าจะเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น บอกได้ว่าสบายมาก มีข้อแม้ว่าต้องมุ่งมั่นตั้งใจจริง ถ้าเอาจริงคุณจะสมหวังดังที่ตั้งใจ

การงาน
เป็นช่วงเวลาที่งานการต่างๆ กำลังไปได้สวย แม้ที่ผ่านมาอาจจะดูติดๆ ขัดๆ ไปบ้าง แต่ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว อาจจะมีโปรเจกต์ใหม่ให้ได้โชว์ฝีมือ ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีเรื่องงาน

การเงิน
การเงินโดยภาพรวมยังดีอยู่ หมุนเงินเอาตัวรอดไปได้ ถึงจะมีรายจ่ายอยู่ไม่น้อย แต่รายรับก็ยังเพียงพอ โดยปกติแล้วการใช้เงินค่อนข้างฟุ่มเฟือย เรียกว่า สุรุ่ยสุร่ายก็ได้ หาได้มาก็ใช้ออกไป แต่ด้วยความฉลาด คิดอ่านหาทางทำเงินได้ตลอด

สุขภาพ
ผู้เปิดได้ไพ่ใบนี้มักหนีไม่ค่อยพ้นโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ เป็นหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจติดๆ ขัดๆ จามบ่อย เป็นภูมิแพ้ เนื่องจากไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย มิฉะนั้น ก็ทำงานที่ใช้สมอง ใช้ความคิดมากไป ออกกำลังกายบ้าง หรือพยายามปล่อยวางกับสิ่งที่ไม่ได้ดังใจบ้าง จะได้ไม่เครียด

 

... ไพ่หมายเลข 2 The Sun...

สถานะการณ์ทั่วไป
ภาพรวมดวงของคุณถือว่าอยู่ในช่วงขาขึ้น ที่ผ่านมาอาจย่ำแย่ แต่สถานการณ์ตอนนี้ถือว่ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ คิดหวังอะไรไว้ก็น่าจะสมหวังดังที่คิด อุปสรรคปัญหาต่างๆ กำลังจะคลี่คลายและหมดไปในที่สุด บางคนอาจจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน เรียกว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดีมากๆ ขอให้อย่าชะล่าใจ ปล่อยโอกาสทองผ่านไป

ความรัก
หากกำลังลุ้นใครอยู่ มีโอกาสสมหวังมากทีเดียว หากกำลังคบหากัน จงประคับประคองกันไปให้ดีเถิด แม้คนที่คบจะไม่ใช่เนื้อคู่ แต่มีโอกาสไม่น้อยที่จะเป็นคู่ครองเรือนร่วมกัน ถ้าแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว

การเรียน
การเรียนมาถึงจุดที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเป็นเรื่องผลการสอบก็จะผ่าน เกรดออกมาดีมาก หากกำลังจะไปสอบเข้าที่ใด หรือวางแผนจะไปเรียนต่อที่ไหน ก็เรียกว่า ไปแล้วไม่มีอะไรเสียหาย ขอให้ทำทุกอย่างเต็มความสามารถของคุณ

การงาน
หากทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ ถือว่ากำลังทำมาค้าขึ้น มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ถ้าทำงานเป็นพนักงานจะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน
ช่วงระยะเวลานี้เรียกได้ว่าการเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่จะขึ้นไปมากน้อยแค่ไหน คงต้องแล้วแต่บุญทำกรรมแต่ง อย่างน้อยก็ใจชื้นได้ว่า สถานการณ์น่าจะดีขึ้นพอสมควร คุณอาจได้รับรางวัล ของมีค่า โบนัส หรือโชคลาภ ทรัพย์สินมาแบบไม่คาดคิด

สุขภาพ
โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่ถ้ากำลังป่วยหนัก ก็จะดีวันดีคืนและจะหายในเร็ววัน แต่สำหรับบางคนต้องระวังปัญหาเรื่องสายตา หรือโรคเกี่ยวกับตา ถ้าเป็นอะไรก็รีบดูแลรักษา จะได้ไม่มีปัญหาอะไรมาก

 

...ไพ่หมายเลข 3 The Hermit ...

สถานะการณ์ทั่วไป
เป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความคิดทบทวนสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต เป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสเรียนรู้กับความเหงา ช่วงนี้เหมาะมากสำหรับการฝึกปฎิบัติธรรม จะทำให้คุณได้รู้จักตัวเองมากขึ้น

ความรัก
นัยแรก คงต้องบอกว่า "ปลงเสียเถิด แม่จำเนียร" ชาติก่อนคงตั้งจิตอธิษฐานไว้ว่า ชาติหน้าขออยู่เป็นโสด นัยต่อมาคือ ยังมีโอกาสได้แต่งงาน แต่คงช้ามาก ช้าจนคุณเลิกคิดไปแล้ว ถ้าตอนนี้คุณมีคู่ครองอยู่ ก็คงจะไม่ค่อยจี๋จ๋ากันนัก ทำนองต่างคนต่างอยู่ หรือไม่คุณก็มีสิทธิ์ได้คู่ที่อาวุโสกว่ามาก

การเรียน
ดวงอยู่ในประเภทเด็กเรียน ผลการเรียนน่าจะอยู่ในระดับที่น่าพอใจ มิหนำซ้ำตัวคุณเองยังเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนๆ มากนัก ถ้าถามเฉพาะเจาะจงถึงผลการสอบ ก็ตอบได้ว่าสบายใจหายห่วง

การงาน
งานของคุณในระยะนี้ค่อนข้างนิ่งๆ อย่าเพิ่งร้อนใจไป ทำใจเย็นๆ เมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้ว คงมีอะไรที่ตื่นเต้นเข้ามาสลับฉากบ้าง ช่วงนี้คุณคงไม่ค่อยได้เสวนากับเพื่อนร่วมงานมากนัก หากทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงเวลานี้คงเงียบเหงาน่าดู ค้าขายไม่ดี ตลาดซบเซา คุณต้องอดทนและใจเย็น

การเงิน
สถานะการณ์ทางการเงินในระยะนี้คงจะนิ่งๆ รายได้เข้ากระเป๋าน้อยถึงน้อยมาก หรือถึงขั้นหยุดไหลเข้ามาเอาดื้อๆ ถ้าคุณเคยมีรายได้มากมาก่อน ตอนนี้ก็คงจะลดระดับลงไปพอสมควร ใครที่จับไพ่ใบนี้ได้แนะนำเลยครับว่า ควรมีตัวช่วย คือ กระเป๋าดูดเรียกทรัพย์ เอาไว้ใกล้ตัวสักใบนะครับ

สุขภาพ
โดยทั่วไปจึงไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงในเรื่องความเสี่ยงต่อโรค ภัยไข้เจ็บร้ายแรง แต่คุณอาจมีโรคประจำตัวเรื้อรัง ต้องคอยดูแลให้ดี ส่วนคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง คอยดูรักษาไปให้ดีรับรองหายอย่างแน่นอน

ตอนนี้คงยังจะไม่ทราบว่า แม่นหรือไม่แม่น แต่อย่างน้อยคุณก็จะได้รู้ว่า "ควรระวังเรื่องอะไร" แล้วเจอกันใหม่ 1-15 ธันวาตม นะครับ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่