คุณกำลังรู้สึกยังไงนะ... กับเหตุการณ์ หรือเรื่องราวต่างๆ ที่มันผ่าเข้ามาในชีวิตปี 63 นี้นะ และคุณควรทำอย่างไรกับความรู้สึกเหล่านี้ดี....โดยเเม่หมอโซบีม

Published 17 November 2020


คุณกำลังรู้สึกยังไงนะ...
กับเหตุการณ์ หรือเรื่องราวต่างๆ ที่มันผ่าเข้ามาในชีวิตปี 63 นี้นะ และคุณควรทำอย่างไรกับความรู้สึกเหล่านี้ดี....

จันทร์
?คุณรู้สึกว่าปีนี้มันมีหลายเรื่องเข้ามาวุ่นวายชีวิตคุณมากๆเลยนะ โดยเฉพาะเรื่องของบุคคลอื่นๆ ที่จะมีคุณเข้าไปพัวพันอยู่เป็นเนื่อง ต้องคอยแก้ไขปัญหาให้คนอื่นตลอดเลย

?สิ่งคุณควรทำมากที่สุดคุณต้องรู้ว่าตัวเองอยู่จุดไหน การช่วยเหลือคนอื่นเป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าฝืนมากจนเกินไปเพราะมันอาจจะทำให้ตัวคุณลำบากเอง

อังคาร
?ในปีนี้ทั้งปีที่ผ่านมาคุณเองก็รู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน กับเหตุการณ์ กับเรื่องราวต่างๆ ทั้งดีและร้ายปะปนกันเข้ามาจนไม่ให้คุณหยุดพัก
?สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือยอมรับ และใช้สติปัญญาที่คุณมีก้าวข้ามผ่านมันไป

วันพุธ
?ปีนี้เป็นปีที่คุณอาจจะวุ่นวายเรื่องความรักมากไปหน่อย บางคนสุขสมหวัง บางคนผิดหวัง บางคนปิดใจ บางคนวิ่งตามความรัก จนท้อ ก็ยังไม่สมหวังสักที
?สิ่งที่คุณควรทำ ปล่อยให้เป็นเรื่องของกาลเวลา ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคน ถ้ามันจะใช่ก็ใช่เอง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ควรรักษาคนรักของคุณไว้ให้ดี เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีวันพรุ่งนี้อีกกี่วัน

วันพฤหัสบดี
?ปีนี้เป็นปีที่คุณรู้สึกว่าเหนื่อยกับเรื่องการเงิน หรือเรื่องเอกสาร หรือคดีความมากไปหน่อย มีเรื่องคอยกวนใจคุณอยู่อย่างเสมอๆ นอนหลับไม่เต็มตื่นเกือบทุกคืน จนส่งผลต่อทางด้านสุขภาพ
?สิ่งที่คุณควรทำ อยากให้คุณอดทนอีกนิดนะ รอจนกว่าจะถึงสิ้นปี แล้วปีหน้าจะเป็นปีของคุณ

วันศุกร์
?สำหรับปีนี้ที่ผ่านมา คุณเอวคงรู้สึกว่าเป็นปีที่ไม่ดี หรือไม่แย่สักเท่าไหร่ มันก็ดูครึ่งๆกลางๆนะ แต่เพราะความครึ่งๆกลางๆเนี่ยแหละมันทำให้คุณไม่ได้ก้าวหน้าไปไหนสักที ใช้ชีวิตเรื่อยๆเปื่อยๆไปวันๆ
?คุณควรกระตือรือร้นกับตัวเองมากกว่านี้เผื่ออะไรไปที่คุณต้องการ มันจะได้มาเร็วมากกว่านี้

วันเสาร์
?ปีนี้คงเป็นปีที่ค่อนข้างดีสำหรับคุณนะ ปัญหาต่างๆที่มันคาราคาซังตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่รู้ก็เริ่มเบาลง คุณเริ่มควบคุมสถานการณ์ในชีวิตคุณได้บ้าง อุปสรรคต่างๆ ดูเหมือนว่าปีนี้จะถูกชำระล้างไป
?ไม่ต้องทำอะไรมาก ขอให้รักษาระดับความเข้มแข็งแบบนี้ของคุณต่อไป

วันอาทิตย์
?ปีนี้เป็นปที่คุณดูเหนื่อยๆ ที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาชีวิตให้คนอื่นตลอดเลย เดี๋ยวคนโน้น คนนี้ เดือดร้อน เค้าก็นึกถึงแต่คุณเป็นคนแรก แม่หมอไม่รู้ว่าจะดีใจดี หรือใจเสียใจดี เพราะว่าอะไรๆ ก็ต้องคุณเท่านั้น และดูเหมือนว่าคุณเองก็ดั๊น สามารถช่วยคนถ้าหล่านั้นได้ดีเลยทีเดียว แม่หมอขอปรบมือให้
?คุณควรลองหัดกลับมานึกถึงตัวเองก่อนบ้าง ลองเห็นแก่ตัวดูบ้างนิดนึง เผื่อชีวิตคุณจะได้สงบสุขบ้าง การช่วยเหลือคนอื่นมันก็ดีแหละ แต่คุณเองก็ยังมีเรื่องไม่สบายใจอยู่เลยนะ ลองถามใจตัวเองดู

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่