การเงินช่วงนี้ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกัน โดยเเม่หมอโซบีม

Published - วันอังคาร 24 พฤศจิกายน 2563


การเงินช่วงนี้ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกัน โดยเเม่หมอโซบีม

การเงินช่วงนี้ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกัน

จันทร์ - การเงินของคุณช่วงนี้มีรายรับเข้ามาก็จริง ไม่ว่าจะมาจากรายได้พิเศษ,การลงทุน,หรือการเสี่ยงโชคต่างๆ แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็ยังเยอะกว่าอยู่ดี สภาพทางด้านการเงินติดลบนิดหน่อย ก็ยังพอถูๆไถๆไปได้

วันอังคาร - การเงินของคุณดูแล้วยังน่าเป็นห่วงอยู่ ค่าใช้จ่ายล้นหลาม และในไม่ช้านี้มีเกมว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย คุณต้องบริหารจัดการการเงินของคุณให้ดีกว่านี้

วันพุธ - สภาพการเงินของคุณตอนนี้ไม่คล่องตัวเอาซะเลยมีปัญหา ค่าใช้จ่าย หนี้สิน รุมเร้าเต็มไปหมด ไม่รู้จะหาเงินจากทางไหน และดุเหมือนว่าหาเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ

วันพฤหัสบดี - การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าไว้ใจ ถึงแต่ว่ายังพอมีใช้อยู่ก็จริง แต่ไม่มีเก็บเลย เหมือนกับว่าพอจะเริ่มเก็บเงิน ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายเข้ามาตลอด ช่วงนี้ควรงดซื้อของที่ไม่จำเป็นออกก่อน

วันศุกร์ - การเงินของคุณตอนนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่นิ่งสนิท ไม่มีเพิ่ม แต่อาจจะลดลงนิดหน่อย และที่สำคัญโชคลาภการเสี่ยงดวงควรพักก่อน

วันเสาร์ - การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ปกติ คุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะไม่ได้มีเงินเยอะอะไรเท่าไหร่ แต่คุณก็ไม่เดือดร้อนนะ

วันอาทิตย์ - สภาพการเงินของคุณช่วงนี้น่าเป็นห่วงสุดเลย มีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือ การบำรุงซ่อมแซมอาคารที่อยู่อาศัย และมีโอกาสเสียเงินในเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นช่วงนี้คุณควร ใช้เงินอย่างระวังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่