ไพ่เตือนใจ ให้คนเกิดทั้ง 7 วัน ต้องระวัง!!! โดยเเม่หมอโซบีม

Published 24 November 2020


ไพ่เตือนใจ ให้คนเกิดทั้ง 7 วัน ต้องระวัง!!!

วันจันทร์ - สิ่งที่ไพ่จะเตือนคุณ คือ ช่วงนี้คุณใช้ร่างกาย+สมอง+จิตใจหนักมาก คุณควรพักผ่อนเยอะๆก่อนที่จะเป็นลมล้มลงไปก่อน เปลี่ยนเสมือนว่าตัวคุณคือโทรศัพท์เครื่องหนึ่ง ที่แบตเตอรี่กำลังจะหมด ใช่ คุณต้องรีบชาร์ตพลัง

วันอังคาร - ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณควรใช้ทักษะ+ความรู้+ความสามารถ+ความถนัด ที่คุณมี วัดออกมาใช้ได้แล้ว ก่อนที่อะไรหลายๆอย่างจะสายเกินแก้ หรือคุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆไปหลายโดยที่คุณไม่ได้เริ่มลงมือทำมันเลย เชื่อแม่หมอนะ ก่อนที่จะเสียใจภายหลัง

วันพุธ - คุณควรหยุดพักเรื่องของความรักบ้างก็ดีนะ เพื่อที่ว่าคุณจะได้ไปเจออะไรแปลกใหม่ในชีวิตบ้าง

วันพฤหัสบดี - ช่วงนี้ไพ่จะบอกคุณว่าคุณควรรู้จักจุดยืนของตัวเองว่าคุณจะยืนจุดไหน และควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร ที่สำคัญอย่าไปก้าวก่ายชีวิตคนอื่นห้มากช่วงนี้ เพราะเค้าไม่ได้อยากได้รับความช่วยเหลือจากเราสักเท่าไหร่ เดี๋ยวเขาจะว่าเราได้ว่า ยุ้งไม่เข้าเรื่อง

วันศุกร์ - ถ้ารู้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว คุณควรถอยนะไม่ใช่เดินหน้าลุย มันไม่ดี หรือถ้ามองมุมกลับกัน ถ้าตัวคุณเองมัเจ้าของอยู่แล้ว ไม่ควรที่จะเปิดใจให้ใครอีกเพราะมันจะทำให้ความรักของคุณยุ่งเยิงในภายภาคหน้า เตือนแล้วนะ!!

วันเสาร์ - อย่าใจดีช่วยเหลือคนอื่น หรืออย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่นมากไป ระวังจะกลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว โฟกัสที่ตัวเองดีกว่านะ

วันอาทิตย์ - คุณจงอย่าใส่ใจคนรอบข้างตัวคุณให้มากนักเลย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีใครจริงใจกับคุณเท่าไหร่ ล้วนแต่สวมหน้ากากเข้าหาคุณทั้งนั้นเลย และก็ไม่ต้องไปหวังดีกับใครให้มาก เพราะเขานั้นคิดถึงแต่ผลประโยชน์กับคุณ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่