เช็คดวงการเงินส่งท้ายปีเก่า.. ของทุกชาวราศี ประจำเดือนธันวาคม ตั้งแต่(1-15ธ.ค.63)

Published - วันศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2563


เช็คดวงการเงินส่งท้ายปีเก่า.. ของทุกชาวราศี ประจำเดือนธันวาคม ตั้งแต่(1-15ธ.ค.63)
เช็คดวงการเงินส่งท้ายปีเก่า.. ของทุกชาวราศี ประจำเดือนธันวาคม ตั้งแต่(1-15ธ.ค.63)
 
#พยากรณ์ด้วยศาสตร์ ไพ่ป๊อกประยุกต์
 
 
ราศีเมษ
..ช่วงนี้จะหมดไปกับการเดินทาง และช่วยเหลือ ดูแลคนอื่น ยังสามารถหมุนเงินได้อยู่ แต่ก็ควรระวังรายจ่ายที่อาจจะหมดไปกับเพศตรงข้ามได้ ถ้าติดขัดยังพอเอ่ยกับเพื่อน หรือผู้ใหญ่เพศหญิงได้
 
 
 
ราศีพฤษก
..ช่วงนี้ แผนที่วางไว้เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ อาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความคลาดเคลื่อน วุ่นวาย คนที่เคยรับปากรับคำก็มาแปรเปลี่ยน ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้นัก แต่อาจจะมีโชคฟลุ๊คแบบไม่คาดฝันขึ้นได้
 
 
 
ราศีเมถุน
..การเงินดี ขยัน ใจถึง เห็นเงิน การเงินเริ่มเข้าระบบอยู่ตัว เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ที่สำคัญ คนรอบข้างพร้อมให้คำแนะนำ หยิบยื่นโอกาสและการช่วยเหลือให้เสมอ เพียงแต่ต้องระวังความหงุดหงิดและเอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้นิดนึง
 
 
 
ราศีกรกฎ
..ช่วงนี้ การเงินระวังการชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะใช้จ่ายเกินตัว หรือหมดไปกับเพศตรงข้าม เหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน มีการวางแผน ปรับเปลี่ยนงาน วิธีการหารายได้เพิ่ม แต่ช่วงนี้เป็นเพียงแค่การทดลองเท่านั้น ระวังอารมณ์ จะทำให้เสียทรัพย์
 
 
 
ราศีสิงห์
..การเงินวุ่นๆนิดนึงในช่วงนี้ มีเหตุทั้งได้เงิน และเสียเงินแบบไม่คาดคิด ควรวางแผนรายจ่ายเช่น ทำบันทึกรายรับ-จ่าย มีผู้ใหญ่ หยิบยื่นช่วยเหลือ เช่นพ่อ ลุง ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญ ทำสมาธิ
 
 
 
ราศีกันย์
..การเงินช่วงนี้จากที่เคยตึง หรือติดขัด จะเริ่มดีขึ้น อาจต้องเรียนรู้ช่องทางการหารายได้เพิ่ม อาจได้จากคนไกล คนต่างชาติ ต่างภาษาหรืองานสายมู งานออนไลน์ หรืองานบริการดูแลผู้ใหญ่
 
 
 
ราศีตุลย์
..การเงินช่วงนี้ยังคงต้องเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้มาอย่างง่ายๆ ต้องลงแรงได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง สู้..สู้..ต่อไป อย่าพึ่งหมดแรง
 
 
 
ราศีพิจิก
..ช่วงนี้มีการคิด วางแผน หลายงาน แต่ยังไม่เป็นรูปธรรม หรือลงมือทำชัดเจนนัก มีการติดต่อเจรจา แนวโน้มสำเร็จ ถูกใจ แต่งานเหมาะสำหรับแบบงานต่องาน ดิวต่อดิว จบเป็นชิ้นๆ ไป จึงจะดีกว่างานประจำ หรือโครงการระยะยาว
 
 
 
ราศีธนู
..ช่วงนี้เงินมาเร็วไปเร็ว แต่ทิศทางดีขึ้น มีคนหยิบยื่นโอกาส ช่วยเหลือ เวลาติดขัด ก็สามารถผ่านได้ บริวารช่วยจุนเจือ
 
 
 
ราศีมังกร
..การเงิน ช่วงนี้ต้องเน้นการเข้าสังคม เจรจา โปรโมท หรือออนไลน์ แบบบอกต่อ การเงินติดขัด ได้ช้า ต้องเหน็ดเหนื่อย ถึงจะได้มา ให้โชคให้คุณ เพื่อนฝูง หรือการเข้าสังคม ทำให้เกิดเงิน เกิดรายได้
 
 
 
ราศีกุมภ์
..การเงิน เริ่มหมุนเวียนดี มีคนให้การช่วยเหลือ คนรอบข้างดี เงินที่วางแผนไว้ ประสบความสำเร็จ แต่อาจจะมีเรื่องปวดหัว วุ่นวายเรื่องเงิน กับผู้ชายผิวขาว หรือมีอายุมากกว่า
 
 
 
ราศีมีน
..ช่วงนี้การเงินดี มีความสุข คล่องมือคล่องกระเป๋า ผู้ใหญ่หยิบยื่นช่วยเหลือ ไม่ลำบาก แต่เงินมาคล่อง ก็จ่ายคล่องเช่นกัน อาจโชคดีมีโชคฟลุ๊ค ได้เงินก้อน น่าจะเฮงสุดๆเลย
อ. หมอนัน อนันตะนาคะ
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่