ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2563 โดย ซินแสปิงฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 27 November 2020


ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2563

เป็นอย่างไรกันบ้าง ในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก
ของเราเมื่อปักษ์ที่ผ่านมา พอที่จะทำให้เพื่อนๆ มั่นใจ
พอที่เชื่อ และระวังในครั้งต่อไปๆ หรือเปล่าครับ

สิ่งที่อยากจะบอก หากเพื่อนๆ ต้องการความแม่นยำ
ให้เพ่งไปที่ไพ่แล้วทำจิตใจให้สงบ แล้วเลขไหนลอยเด่นมา
นั่นแหละครับคือ คำตอบที่เราจะได้ และจะมีความแม่นยำอย่างมาก

เรามาเริ่มกันเลยนะครับ เพื่อจะได้วางแผนชีวิตถูก
โดยให้สื่อจิตกับครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์
เพื่อทำนายไพ่ โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ดวงชะตาในปักษ์นี้

เอ่ยชื่อ-นามสกุลของตัวเองในใจ
นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ
พร้อมกับเลือกไพ่ใบไหน 1 / 2 หรือ 3

แล้วค่อยเลื่อนลงไปดูคำพยากรณ์อย่างละเอียดนะครับ

 

คำพยากรณ์
ดวง 1-15 ธันวาคม 2563

...ไพ่หมายเลข 1 Justice...

สถานะการณ์ทั่วไป
ระยะนี้คุณอาจมีปัญหายุ่งๆ วุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้ต้องใช้ความคิดพิจารณา ต้องอาศัยการตัดสินใจ ต้องวางจังหวะการแก้ปัญหาให้ละเอียดรอบคอบ ต้องตั้งหลัก และตั้งสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์ ความชอบ ความชัง หรือความสะใจ ต้องใช้เหตุผล และความหนักแน่น ระวังการขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ และเอกสารสัญญาต่างๆ ถ้าคุณใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก
ถือว่าดีปานกลาง คนที่มีครอบครัวไม่มีอะไรต้องกังวล ทุกอย่างดำเนินไปตามทางของมัน อาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ถ้าช่วยกันแก้ไขทุกปัญหาจะผ่านไปได้ด้วยดี คนที่กำลังคบหากันอยู่ก็มีโอกาสมากที่คุณจะลงเอยกับคนคนนี้ได้เลยลุยต่อเลยครับ ในอนาคตถ้าปัญหาไม่ได้เกิดจากคุณรับรองว่าฉลุย แต่ถ้าคุณยังโสดสนิท ก็ควรลดสเปคลงบ้างถ้าอยากมีคู่เหมือนคนอื่น เพราะถ้าเลือกมากระวังไว้ว่าจะได้แต่งกับงานนะครับ

การเรียน
โดยทั่วไปไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ขอแค่เพิ่มความตั้งใจลงไปอีกหน่อยเท่านั้นเอง ยกเว้นพวกเด็กเรียนที่ชอบกังวลเกินเหตุ เรียนดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังวิตกว่าจะดีไม่พอ ถ้าเป็นแบบนี้ให้ระวังว่าการเรียนจะค่อยๆ ตกลง เพราะความเครียดนะครับ

การงาน
ช่วงนี้จะมีเรื่องมากมายให้คุณต้องแก้ไขจัดการ ไม่ว่าจะเป็นตารางการนัดหมาย การติดต่อประสานงาน เอกสารสัญญา ไม่ว่าทำเรื่องไหนก็ติดขัด ชะงักงันอยู่บ้าง คุณจึงต้องตั้งสติให้ดี แต่ถ้าคุณใจเย็น และมีสติ ก็จะแก้ปัญหาหรือความวุ่นวายต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน
ห้ามประมาทไม่ว่าคุณจนรวย หรือจน เพราะเป็นช่วงเวลาของการไหลออกของเงินในสต็อค หรือเกิดภาวะหนี้สินแบบจำยอม และจำเป็น ดังนั้น คุณต้องละเอียดรอบคอบ เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะตามมา ไม่ต้องวิตกกังวลมากนัก เงินไหลออกไป เดี๋ยวมันก็ไหลกลับเข้ามาได้ เพราะฉะนั้น ช่วงนี้อย่าไปค้ำประกันให้ใครนะครับ

สุขภาพ
สุขภาพของคุณระยะนี้ต้องใส่ใจให้มากขึ้น ถ้ามีโอกาสก็ลองหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง กันไว้ดีกว่าแก้ ให้ระวังการปวดบริเวณหลัง และบั้นเอว เนื่องจากการผิดท่าผิดทาง อวัยวะภายในให้ระวัง ตับ ไต
ย้ำนะครับว่า ให้หมั่นตรวจสุขภาพ ดูแลรักษาร่างกาย จะได้สบายใจหายห่วง


... ไพ่หมายเลข 2 The Hierophant...

สถานะการณ์ทั่วไป
ช่วงนี้มีชีวิตแบบเรื่อยๆ ไม่มีอะไร น่าตื่นเต้น และก็ไม่มีอะไรร้ายแรงน่าเป็นห่วง บางคนอาจจะคิดว่าน่าเบื่อ ยกเว้นคนที่ชีวิตมักขึ้นเร็ว ลงเร็ว น่าตื่นเต้นตลอดเวลา ตอนขึ้นใครๆ ก็ชอบ แต่ตอนลงมันก็เจ็บจนพูดไม่ออกเหมือนกันนะครับ ระวังไว้หน่อยก็ดีครับ แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่เวลาเกิดปัญหาก็มักมีที่ปรึกษาดีคอยให้คำแนะนำ หรือชี้ทางออกให้

ความรัก
คนโสดคงต้องทำใจว่า คุณมีโอกาสเป็นโสดนานมาก นานจนเลิกสนใจเรื่องความรักไปเลยก็ได้ หรือบางคนมีโอกาสได้คู่ที่อาวุโสกว่ามากๆๆๆๆ ส่วนคนมีคู่ที่กำลังคบกันอยู่ คงต้องทำใจรอคอยนานสักหน่อยกว่าจะได้แต่งงาน

การเรียน
คุณเป็นคนเก่งอยู่แล้ว มักเป็นที่พึ่งพายามยากของเพื่อนๆ ตอนใกล้สอบ หรือแม้แต่ตอนสอบ (อันนี้ไม่แนะนำนะครับ 555) แต่ถ้าไม่ใช่คนที่เรียนเก่งยังทันที่จะกลับมาตั้งใจเรียน เข้าทำนองหัวดีแต่ขี้เกียจ แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ก็มีโอกาสจะเรียนต่อในระดับสูงไปจนถึงขั้นเป็นดอกเตอร์ได้ ถ้าถามถึงผลสอบ บอกได้เลยว่าผ่านตลอด

การงาน
ตัวคุณเองก็ยังพอใจกับสถานะภาพที่คุณเป็นอยู่ ไม่ได้มีความเดือดเนื้อร้อนใจอะไรในการทำงาน ประคับประคองตัวไปได้แบบเรื่อยๆ นิ่งๆ และไม่แหกคอก ดังนั้น ถ้าเกิดปัญหาอันเนื่องมาจากการงาน ก็มักมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือ หรือคอยสนับสนุน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

การเงิน
ใช้ชีวิตแบบพอเพียง การเงินถือว่าไปได้เรื่อยๆ พอมีพอกิน คุณไม่ได้เดือดร้อนอะไรในเรื่อง เงินๆ ทองๆ ดูคุณจะให้ความสนใจในเรื่องอื่นมากกว่า พอใจในความเป็นอยู่ปัจจุบัน และถ้าจะได้มาก็ต้องได้มาอย่างถูกต้อง และต้องไม่ฝืนความรู้สึกของคุณด้วย แต่ถ้าไม่ใช่คุณจะต้องเริ่มประหยัด รู้จักเก็บ ไม่งั้นก็ไม่เหลือเช่นกัน

สุขภาพ
ระยะนี้เป็นการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่มีอะไร ใช้ชีวิตตามตาราง ทำทุกอย่างเป็นกิจวัตร สุขภาพก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย ก็อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เช่น เป็นหวัด เจ็บคอ เวียนหัว ไม่ถึงโควิดแน่นอนครับ บางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดต้นคอ เพราะชอบนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ

...ไพ่หมายเลข 3 The Temperance ...

สถานะการณ์ทั่วไป
ในระยะนี้บางเรื่องอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง ต้องปรับเปลี่ยน แก้ไข หรือมีการโยกย้าย เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน หรือมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลเพื่อไปติดต่อเจรจา ถือว่าเป็นช่วงที่ชีวิตวุ่นวายพอสมควร แต่ไม่ต้องวิตกแค่ตั้งสติ ค่อยๆ ทำ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หรือทุเลาลง ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว

ความรัก
ความรักของคุณยังไม่นิ่ง และยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร บางคนอาจมีตัวเลือกมาก หรือรักเผื่อเลือกนั่นเองไม่ว่าจะเป็นคุณ หรือใครคนนั้นของคุณ ทำให้มีความรู้สึกเปราะบางทางอารมณ์ เกิดการกระทบกระทั่งกันบ่อยๆ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องใช้ความหนักแน่น อดทน ส่วนคนโสดก็อยู่แบบสวย หล่อเลือกได้ไปอีก

การเรียน
การเรียนยังไม่ลงตัว อาจต้องย้ายที่เรียนบ่อย ย้ายคณะ เปลี่ยนวิชาเอก บางคนลงทะเบียนเรียนเยอะวิชาจนสับสน บางคนก็เรียนหลายแห่ง หรือหาเหตุไปเรียนวิชาเดียวกันหลายสถาบัน ดังนั้น ไม่ควรให้สถานะการณ์แบบนี้เป็นอยู่นานเกินไป เพราะจะทำให้ไม่สามารถดีทางไหนได้เลย

การงาน
การงานของคุณจะวุ่นวายไม่น้อย ทำให้เหนื่อย เครียด จับต้นชนปลายไม่ถูก มีการเดินทางประสานงานจนสับสน ต้องตั้งสติให้ดี ค่อยๆ ทำไป บางคนอาจจะคิดเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ ย้ายตำแหน่ง ย้ายที่ทำงาน ทำให้เกิดความเครียดเกี่ยวกับอนาคต แต่บอกเลยครับว่าทำได้ เปลี่ยนได้ไม่มีอะไรต้องกังวล ลุยหน้าไปเลยครับ

การเงิน
คุณจะมีเรื่องการเงินให้เครียดพอสมควรไปสักระยะหนึ่ง คุณต้องจัดการด้านการเงินอย่างมีวินัย เนื่องจากอยู่ในช่วงภาวะการเงินขึ้นๆ ลงๆ ทำให้ต้องหมุนเงินตลอดเวลา แต่ไม่มีอะไรเลวร้าย แค่ตั้งสติ แล้วจัดระบบการเงินใหม่ทั้งหมด ปัญหานี้ก็จะคลี่คลายลงได้ครับ

ด้านสุขภาพ
ระยะนี้คุณต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บ หรืออุบัติเหตุอันเนื่องมาจากของเหลว เช่น อุบัติเหตุทางน้ำ หรือโรคที่มากับน้ำ รวมไปถึงหวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม โรคกระเพาะ โรคไขข้อ หรือระบบของเหลวต่างๆ ในร่างกาย แต่ไม่ควรกังวลนะครับ
ไม่มีอะไรร้ายแรง เพียงแต่อย่าประมาทเท่านั้นเอง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่