ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร ตั้วแต่สันที่ 17 -​23 มกราคม 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 16 January 2021


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร ตั้วแต่สันที่ 17 -​23 มกราคม 2564


วันอาทิตย์ จะทำอะไรในช่วงนี้ให้มีสติอย่าใช้อารมณ์จะทำให้เสียการใหญ่ได้และจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินดีมีคนอุปถัมภ์ ส่วนในเรื่องของความรักนั้นช่วงนี้เนื้อหอมเป็นพิเศษ

วันจันทร์ เรื่องของการงานมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆและมีการเรียนรู้ระยะสั้นๆเกิดขึ้นนำพาซึ่งความสำเร็จ การเงินนั้นมีโชคมีลาภ และจะได้โชคลาภจากคนรัก ส่วนความรักให้ระวังเรื่องของอารมณ์อาจจะใจร้อนใส่กันแต่ก็รักกันดี

วันอังคารช่วงนี้ใจร้อนเป็นพิเศษอาจจะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอะไรกะทันหันให้มีสติค่อยๆคิดไตร่ตรองดีๆจะมีทางออกที่ดี การเงินต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มาและต้องลงมือทำด้วยตัวเองส่วนในเรื่องของความรักนั้นมีความเข้าอกเข้าใจกันดีมีอะไรให้ปรึกษาคนข้างๆนะคะ

วันพุธช่วงนี้มีเสน่ห์ลั้นลาเป็นพิเศษการงานมีความราบรื่นดีงานค่อนข้างเยอะและมีความสามารถในเรื่องของสายงานที่ทำ การเงินมีโอกาสได้โชคลาภหรือมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ แถมได้เงินเก่าๆที่ลงทุนไป ส่วนในเรื่องของความรักนั้นให้เอาใจใส่กันและกัน จะมีเสน่ห์มากระวังมีคนมีเจ้าของเข้ามาติดกันได้

วันพฤหัสบดีตอนนี้มีเรื่องให้เครียดวิตกกังวลคิดเยอะคิดมากเกี่ยวกับเรื่องของการงานให้ระวังเรื่องของเอกสารการจ้องจับผิด การเงินนั้นมีภาระปัญหาต่างๆเข้ามารุมเร้าให้ค่อยๆคิดจัดสรรให้ดีๆจะมีทางออก ส่วนในเรื่องของความรักนั้นให้เอาใจใส่ซึ่งกันและกันช่วงนี้อาจจะบ้างานเกินไป

วันศุกร์ หากคิดทำการสิ่งใดในช่วงนี้นำพามาซึ่งความสำเร็จต่อยอดทางธุรกิจคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง การเงินและการงานดีมากๆ ให้หมั่นสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้ตามดั่งคำขอพร ส่วนความรักนั้นมีความเข้าอกเข้าใจกันดีได้เจอคู่บุญคู่บารมีมาเสริมดวงกัน

วันเสาร์โดดเด่นมากในเรื่องของการทำงานค้าขายออนไลน์ได้เงินดีมากลูกค้าเข้ามาเยอะก็ในเรื่องของการเงินยังรับรายจ่ายขวาแต่มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนในเรื้องของความรักนั้น แฮปปี้มีความสุขอาจจะได้ไปดินเนอร์หรือมีมิตติ้งร่วมกันค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่