ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 มกราคม 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 23 January 2021


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 มกราคม 2564


วันอาทิตย์ช่วงนี้โดดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่อประสานงานงานค้าขายดีมากทำยอดขายได้ดี แต่ต้องรู้จักปล่อยวางความเครียด การเงินมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์หากติดขัดก็มีคนคอยช่วยเหลือ ส่วนในเรื่องของความรักนั้นคนรักเข้าอกเข้าใจดีอยู่เพียงแต่แค่เราต้องเปิดใจคุยกัน

วันจันทร์ การงานโดดเด่นมีโชคลาภผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผลงานเข้าตาหัวหน้าการเงินมีโอกาสได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนใกล้ตัวให้การช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องของความรักนั้นคนรักให้โชคลาภอยากได้อะไรตอนนี้ให้รีบขอเลยจ้ะ

วันอังคาร การงานช่วงนี้ต้องคอยแก้ไขปัญหาของคนอื่นหรือความผิดพลาดในเรื่องของงานที่ถูกหมกเม็ดไว้ การเงินยิ่งสวดมนต์ยิ่งได้เงินหมายความว่าจะยิ่งโชคดีในเรื่องของการเงินมีโอกาสได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนในเรื่องของความรักนั้นมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีอะไรให้เปิดใจคุยกันรับรองว่าความรักจะแฮปปี้

วันพุธช่วงนี้วิตกกังวลหลายอย่างในเรื่องของการงานและภาระค่าใช้จ่ายต่างๆค่อยๆเคลียร์ไปเปิดใจรับฟังเหตุผลคนอื่นบ้างจะมีทางออก การเงินตึงเครียดค่อยๆแก้ไขปัญหาไปให้จัดสรรปันส่วนดีๆจะมีคนคอยให้คำปรึกษา ส่วนในเรื่องความรักให้หันหน้าคุยกันมีอะไรให้ปรึกษากันแล้วจะมีทางออกที่ดีในทุกๆเรื่อง

วันพฤหัสบดีสิ่งที่ตั้งใจลงมือทำจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีการติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่มากขึ้นได้งานชิ้นใหญ่ได้รับการมอบหมายงานที่ใหญ่ขึ้นการเงินมีโอกาสได้โชคลาภจากคุณพ่อและคุณแม่ให้ท่านอวยพรแล้วการเงินจะดีมาก ส่วนในเรื่องของความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันดีแต่บางครั้งก็รู้สึกอึดอัดใจบ้างในบางเรื่อง

วันศุกร์ช่วงนี้มีเสน่ห์โดดเด่นมากระวังเสน่ห์จะเป็นพิษทำให้ปวดหัวเครียดได้ เรื่องของการงานมีปัญหาต่างๆเข้ามาให้แก้ไขให้มีสติและค่อยๆแก้ไขไป การเงินจะมีเงินเข้ามาหลายทางให้จัดสรรปันส่วนดีๆในเรื่องของค่าใช้จ่าย ส่วนในเรื่องของความรักช่วงนี้มีเสน่ห์มากคนรักขึ้หึงแต่คอยเอาใจ

วันเสาร์ในช่วงนี้ระวังมีปัญหากับคนรอบข้างให้ระวังคนที่เข้ามาหาด้วยผลประโยชน์ในเรื่องของการเงินได้ การเงินดีมีโอกาสได้โชคลาภจากตัวเอง ส่วนเรื่องของความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่