ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 21 February 2021


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2564

วันอาทิตย์ ช่วงนี้ปัญหาเข้ามาหลายด้านให้มีสติ พยายามสวดมนต์ทำบุญแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรและพูดจาสิ่งดีๆก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ การเงินมีภาระความเครียดค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ความรักอย่าเอาปัญหาเรื่องงานเรื่องเงินมาปนกันจะพาลให้ยิ่งทะเลาะกัน

วันจันทร์ การงานต้องต่อสู้กับปัญหาที่เข้ามาภาระความเครียดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นให้มีสติแก้ไขและทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ การเงินหมดเงินกับคนรักหรือภาระในครอบครัวค่อนข้างเยอะ ความรักมีอะไรให้คุยกันตรงๆกับภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกไว้

วันอังคาร มีโชคลาภจากการงานมีโอกาสได้เงินก้อนให้มีสติในการคุยการเจรจาต่อรองกับผู้หลักผู้ใหญ่มีโอกาสได้เจอ โปรเจคใหญ่ๆ ที่ต่อยอดทางธุรกิจการเงินมีโอกาสได้โชคลาภได้เงินก้อนจากงานที่ทำ ความรักมีความสุขดี หาเวลาชวนกันไปเที่ยวบ้างนะจ๊ะ

วันพุธ การงานค่อนข้างหนักกับภาระที่รับไว้แต่ก็แก้ไขปัญหาต่างๆได้ขอให้มีสติมีโปรเจคการเดินทางเกิดขึ้น การเงินมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือและเงินดีมากในสัปดาห์นี้ ความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันดีและก็เข้าใจกันดี

วันพฤหัสบดีมีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญยิ่งทำบุญยิ่งดียิ่งต่อยอดในเรื่องของการงานการเงินมีเสน่ห์ การเงินขายของสวยงามดีมากมีลูกค้าเยอะ ความรักมีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆหรือได้รับข่าวดีจากคนรัก

วันศุกร์ งานดีมากวาจาเป็นทรัพย์ค้าขายได้เงินกำไรงามจะทำอะไรช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมีคนสนับสนุนมีโปรเจคงานใหม่ๆเข้ามาต่อยอด การเงินเงินมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักเข้าอกเข้าใจกันดีมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้น

วันเสาร์ช่วงนี้ค่อนข้างเครียดกับภาระต่างๆในเรื่องของการงานค่อยๆเรียนรู้และแก้ไขอย่างมีสติอย่าใจร้อนรับรองจะผ่านพ้นไปได้ การเงินมีภาระต่างๆค่อยๆแก้ไขไปก็จะมีคนมาชี้แนะแนวทางแก้ไข ความรักให้หมั่นเติมความหวานให้แก่กันแบ่งเวลาให้กันบ้างค่ะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่