ไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวันเกิดแบบพิธีกรรมโบราณโหราศาสตร์พม่า อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 24 February 2021


ไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวันเกิดแบบพิธีกรรมโบราณโหราศาสตร์พม่า

วันอาทิตย์
จะต้องไปไหว้พระประธานในอุโบสถ (โบสถ์) พระประธานในวิหาร ศาลาการเปรียญ เสมาหน้าโบสถ์ เจ้าพ่อหลักเมืองต่างๆ พระแก้วมรกต พระสยามเทวาธิราช พระศิวะ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก (ร.๑) เอามะพร้าวไปไหว้ แล้วลามากินเป็นสิริมงคล ไหว้แล้วการดำเนินชีวิตจะดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ได้รับความสำเร็จ ไปไหว้ไม่ใช่บนบานแต่อธิษฐานเอาตามที่ตนปรารถนา จะช้าหรือเร็วอยู่ที่จิตใจเป็นศรัทธาและตั้งใจจริง

วันจันทร์
จะต้องไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไหว้พระป่าเลไลย์ ไหว้พระปางห้ามญาติ พระห้ามสมุทร เอาอ้อยหรือน้ำอ้อยไปไหว้ แล้วลามากิน ดอกไม้ควรเป็นดอกดาวเรือง ดอกมะลิ จึงจะได้ผลดี

วันอังคาร
จะต้องไปไหว้พระนอน พระพุทธรูปปางไสยาสน์ พระพิฆเนศ เจ้าพ่อเห้งเจีย นาจา ขอโชคลาภขอบารมีในเรื่องความเป็นอยู่ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวจะราบรื่นขึ้น เอาพุทราไปไหว้พระนอน แล้วลามากินด้วย ดอกไม้เป็นดอกกุหลาบสีชมพู 3 ดอก และผลไม้ที่มีสีสดใสหรือสีแดงก็ได้ ตั้งใจทำจริงด้วยศรัทธา ทุกอย่างจะได้รับความสำเร็จโดยไม่คาดคิดหรือคาดไม่ถึง

วันพุธ
ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ เอาส้มเขียวหวานไปไหว้ แล้วลามากิน ไหว้พระอุ้มบาตร อธิษฐานให้พบเห็นสิ่งที่ดีงามใหม่ๆเกิดขึ้น ไหว้พระพรหมตามที่นิยมกัน และไหว้หลวงปู่ทวด

วันพฤหัสบดี
ให้ไปไหว้พระพุทธชินราชที่พิษณุโลก ในกรุงเทพฯพระพุทธชินราชจำลองอยู่ที่วัดเบญจมบพิตร ไหว้พระปิยมหาราช ไหว้หลวงพ่อโสธร ไหว้พระประธานในวิหาร ศาลาการเปรียญ เป็นพระปางสมาธิ หรือปางสะดุ้งมารก็ได้

วันศุกร์
ให้ไปไหว้พระพุทธรูปปางรำพึง เจ้าแม่ทับทิม พระศรีมหาอุมาเทวี เอาพวงมาลัยไปไหว้ ผลไม้ก็มังคุด หรือมะขวิด

วันเสาร์
ให้ไปไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรก และไต้ฮงกงเสริมชะตา เสริมบารมี หรือว่าเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินที่สวรรคตแล้วเพื่อขอบารมีให้เจ้านายส่งเสริมชะตาให้ดียิ่งขึ้น เอาสับปะรดหรือลูกตาลไปไหว้ก็ได้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่