"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร"

Published 03 March 2021


"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร"
ประจำวันที่ 1 - 15 มีนาคม 2564
โดยอาจารย์ปริญ พยากรณ์
 
 
เมษ : ช่วงนี้ดูเหมือนจะสบายใจขึ้นมาสักหน่อย แต่ยังคงต้องพยายามทำให้ดีกว่านี้ คนที่ทำอะไรมากกว่าคนอื่น 2 เท่าจะเห็นผลสำเร็จเป็น 3 เท่า คนที่สถานะความรักยังไม่แน่นอน ระวังเรื่องบุคคลที่ 3 ควรดูแลและเอาใจใส่กันให้มากขึ้นจะช่วยแก้ไขได้
 
 
พฤษภ : หลายคนมองว่าเรายังเด็กอยู่ ถึงแม้จะโตแล้วก็ตามแต่มีนิสัยบางอย่างที่ต้องการให้คนมาเอาใจโดยไม่รู้ตัว ระวังอย่าให้มากเกินไป จะทำให้คนอื่นรำคาญได้ บางช่วงเวลารู้สึกเหมือนถูกหลอกให้ทำตามคำสั่ง
 
 
มิถุน : ระวังความผิดพลาดพลั้งเผลอ หรือประมาท จะทำให้เสียเงิน ของหาย หรือถูกหลอกได้ อยู่ในช่วงต้องรอบคอบกว่าปกติ เหตุนี้อาจเกิดได้จากคนใกล้ตัว คนที่เราไม่คาดคิด รวมถึงระวังการใช้จ่ายเกินตัว
 
 
กรกฎ : มีความรู้สึกอึดอัดใจกับบางอย่าง แต่ต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ระวังเรื่องของการถูกผิดที่ชัดเจนแต่เราอาจจะเผลอไปเข้าข้างคนผิดด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง
 
 
สิงห์ : คนโสดช่วงนี้จะมีคนมาแอบชอบ ถือว่ามีลุ้นในอนาคต คนทำธุรกิจมีคนอยากเป็นหุ้นส่วนด้วย แต่ให้ดูเรื่องข้อเสนอให้ดีถึงแม้จะดีก็ตาม แต่อาจส่งผลทำให้เรามีปัญหาได้ในอนาคต
 
 
กันย์ : เป็นช่วงเวลาที่ควรปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น จะส่งเสริมทั้งเรื่องของการงานและความรัก หรืออย่างน้อยที่สุดช่วงนี้ผู้หญิงให้แต่งหน้าสวยๆ ผู้ชายทำตัวให้สะอาดๆ
 
 
ตุลย์ : คนรอการช่วยเหลืออาจจะช้าสักหน่อย และสิ่งที่ได้กลับมาไม่เท่าที่คิด ต้องเรียกว่าน้อยมากๆ เลย คนที่ตั้งใจอะไรไว้ก็ตามอดทนรออีกสักหน่อย ตอนนี้ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน
 
 
พิจิก : ได้รับการเกื้อกูล มีสัมพันธภาพที่ดี คิดหวังสิ่งใดค่อนข้างเป็นไปตามใจปรารถนา คนรักคู่ครองให้โชคลาภ หรือช่วยเหลือดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีลุ้น
 
 
ธนู : ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้มาก สิ่งที่เกิดขึ้นเรายังไม่ได้รู้ความจริงทั้งหมด การแก้ไขปัญหาจะทำเพื่อให้ผ่านๆ ไปแต่ปัญหาจะยังคงอยู่ ระวังอันตราย เกิดความเครียด
 
 
 
มังกร : เป็นช่วงเวลาของความหงุดหงิดใจ ดูอะไรก็ไม่ถูกใจไปซะทุกอย่าง สิ่งที่เคยเหมือนจะดีก็ยังดีไม่พอ คนมีปัญหาสุขภาพที่ค้างคามานาน ระวังต้องผ่าตัด หรือเสียเงินเสียเวลาในการรักษามาก
 
 
กุมภ์ : ถึงแม้เราจะมีความภูมิใจกับอะไรบางอย่างที่เราได้มา แต่ยังอยู่ในช่วงที่ต้องระวัง ยังวางใจไม่ได้ สิ่งนี้พร้อมจะหลุดมือไปเสมอ เรื่องของความรักดูเหมือนเขาจะคิดว่าเขาดีกว่าเรา
 
 
มีน : ความตั้งใจที่เคยมีมากอาจจะลดน้อยลงไปในช่วงนี้ รวมถึงเราอาจจะรู้สึกว่ายังไกลเหลือเกิน แลดูอะไรก็ตามยังไม่ชัดเจน คงต้องรอเวลาไปก่อน และอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจด้วยความรอบคอบ
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่