ดวงความรักวันวาเลนไทน์ จากเลขท้ายบัตรประชาชน ทำนายโดย อ.๗ยอด @ดวงlive

Published 02 February 2019


ดวงความรักวันวาเลนไทน์

จากเลขท้ายบัตรประชาชน@ดวงlive

วันวาเลนไทน์คือ วันแห่งความรักที่ผู้คนทั้งโลกให้ความสําคัญและปรารถนาที่จะได้มีโอกาสมีความสุขสมหวังได้อยู่ใกล้ชิดคนที่รัก คนโสดก็ปรารถนาให้มีใครซักคนมาใกล้ชิดได้สบตากัน สําหรับวาเลนไทน์ในปีนี้ เราลองมาดูกันว่าเลขบัตรประชาชนของคนแต่ละคนจะบ่งบอกได้อย่างไรบ้างว่า วาเลนไทน์นี้เขาจะเป็นอย่างไรบ้าง โดยดูว่าเลขท้ายสุดของบัตรประชาชนเป็นเลขอะไรกัน

(เลข 1)

วาเลนไทน์ปีนี้คนโสดจะไม่เหงาแน่นอน จะมีโอกาสได้อยู่กับคนที่ถูกใจ ได้อยู่ในบรรยากาศที่รื่นรมย์ อาจมีโอกาสได้เริ่มต้นวางแผน ในการใช้ชีวิตร่วมกันหรือเริ่มต้นปลูกต้นรักกับใครซักคน แต่หากใครที่ยังไม่มีเป้าหมาย คนผิวขาว ท้วม พูดจาดี ช่างเจรจา คือ คนทีจะเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับคุณ ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสานต่อความรักต่อไป คนที่มีคู่อยู่แล้วหากต้องไกลกันเพราะหน้าที่การงาน ก็ขอให้ใช้ช่วงวันเวลานี ที่จะติดต่อพูดคุยกัน เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเข้าถึงทุกที่ ใช้ให้เป็นประโยชน์ซะมันจะดีที่สุดสําหรับคุณ

(เลขที่ 2)

คนโสดการอยู่คนเดียวแล้วทบทวนถึงความรักในอดีต ทั้งจากคนที่เคยรัก หรือคนรักที่เงียบหายไปเป็นเรื่องที่คงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ใช่ว่าเราจะเหงา เพราะยังไม่มีใครมารักจริงๆแล้วในตอนนี้ก็มีคนทีแอบส่งใจ ถึงเราอยู่แบบลับๆอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล คนนั้นจะมีจุดสังเกตคือ เป็นคนต่างชาติต่างภาษา คนต่างถิ่น หรือ เป็นเพศที่ไม่ต้องกังวล เพราะมันอยู่ที่เราจะเปิดใจกับเขาหรือเธอหรือไม่ก็เท่านั้น ถ้าไม่แล้วความลับก็จะเป็นความลับต่อไป ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหากผิดใจกัน ก็เคลียร์กันซะเรื่องเล็กน้อยอย่าถือเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีที่ จะพูดคุยถึงการสร้างครอบครัวให้มันคงใช้โอกาสนี้ซะนะ

(เลขที่ 3 )

หากตอนนี้คุณกําลังเสียความรู้สึกกับคนรู้ใจทีไม่เป็นดั่งใจ เขาหรือเธอออกจะเงียบๆจนดูไม่ออกว่าจะมาไม้ไหน ลองใช้เวลานี้ พูดคุยกันโดยให้เขาเป็นคนวางแผนเราเป็นคนตาม ลองดูจินตนาการ ความคิดของเขาแล้วเราตามใจในขอบเขตที่เราสามารถทําได้หรือให้ได้วาเลนไทน์นี้ คุณจะมีความสุข ส่วนคนโสด คนลักษณะบุคลิกดี รูปร่างดี แต่ดูจะเงียบสุขุมเข้า ลักษณะยิ้มยากหรือมีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนที่เราน่าจะหาโอกาสได้เข้าไปใกล้ชิดหรือพิจารณาดูแต่อาจจะไปกันยาก สักหน่อยเพราะจะขัดกับความเป็นตัวตนของคุณแต่ก็ควรลองดูครับ ส่วนคนที่ มีคู่อยู่แล้วแต่ต้องห่างกันเพราะระยะทางหรือการเดินทางเป็นอุปสรรค ทําให้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไรนะครับวาเลนไทน์มีแค่ปีละหนึ่งวัน แต่วันแห่งความรัก ของเรามีได้ทุกๆวัน แค่โทรหากันบอกรักกันแค่น้ีก็เพียงพอแล้ว

(เลขที่4)

เป็นอีกเลขหนึ่งที่วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงาอยู่คนเดียวจะมีโอกาสได้อยู่ในบรรยากาศ ที่มีความสุข สนุกสนาน ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งคนที่รู้ใจหรือ คนที่เป็นเพื่อนร่วมเรียนร่วมงาน แม้กระทั้งครอบครัวก็ได้ ถือว่ามีความสุข ส่วนคนโสด คนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบ ลักษณะออกไปทางเข้มแข็งเป็นผู้นํา แต่งตัวดี คนในเครื่องแบบ จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดถ้าเลือกได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว หากยังกังวลในเรื่องที่มีปากเสียงกับคนรักเพราะคําพูดของเราก็ให้ใช้โอกาส ปรับความเข้าใจกันค่อยๆคุยกันโดยเราต้องเริ่มพูดดีๆ ก่อนแล้วทุกอย่างจะดีเอง อาจจะได้เริ่มต้นเป็นครอบครัว ที่สมบูรณ์จากการมีบุตรด้วยก็ได้นะ

(เลขที่ 5)

สําหรับปีนี้คุณคงจะไม่มีเวลามาสนุกเหมือนคนอื่นเพราะต้องเตรียมตัวรับกับเรื่องราวต่างๆมากมายที่รออยู่เบื้องหน้าที่ ต้องจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเงิน การงาน การบ้าน หรือ เรื่องทีเราได้ทําผิดพลาดไว้ แต่ด้วยภูมิปัญญาและความสามารถ ของคุณจะแก้ไขได้แม้จะเหนื่อยอย่างหนักก็ตาม คนโสดคงเป็นภาระหนักที่ ต้องฝ่าฟันไปเพียงลําพัง ส่วนคนมีคู่แล้วแม้มีคู่คิดแต่ก็คงช่วยอะไรได้ไม่มากนัก เพียงให้เขาคอยดูแลเป็นกําลังใจให้ได้เท่านั้น ระวังอย่าคิดมากจนทํา ให้บรรยากาศในวันแห่งความรักของคุณดูห่างเหินกันจนเกินไปนะ สู้ๆครับ

(เลขที่ 6 )

ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยคนใกล้ชิดสนิทสนมปีนี้ คุณก็จะมีความสุขแต่มันเป็นความสุขเพียงภายนอก เพราะจริงๆแล้วมันมีความผิดหวังหรือไม่เป็นอย่างใจคิดซ่อนอยู่ คนโสดคุณจะมีคนเข้ามาเป็นแม่สื่อพ่อสื่อนําคุณไปหาคู่ แต่จะยังไม่ถูกใจคุณหรือคุณยังไม่โอเค แต่หากว่าคุณเพียงคิดว่าคุณหลงใหลในรูปลักษณ์ของเขา ก็ระวังอย่าให้เกินเลยมากไป เพราะยังไงคุณยังไม่น่าจะเจอตัวจริงแน่นอน คนมีคู่แล้วคงจะไม่ได้เจอกันหรือเจอกันแต่มันก็เหมือนกับว่างเปล่า ไม่มีจุดหมายที่ชัดเจน สรุปแล้วสนุกกับคนใกล้ชิดไป ตามบรรยากาศของวันวาเลนไทน์ไปแต่เพียงพองามเท่านั้นดีที่สุด

(เลขที่ 7)

ปีนี้คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีโอกาสมีคนมาใกล้ชิดไม่ต้องเหงาเพียงลําพัง คุณจะได้อยู่ในบรรยากาศที่มีผู้คนมากมายรายล้อม แต่มันอาจจะไม่ถูกกับลักษณะนิสัยของคุณ คนโสดหากคุณคิดว่า คนที่ใช่แล้วจะใช้ช่วงเวลานี้สานความรักให้ชัดเจนข้ึน ก็ต้องเตรียมใจเผื่อใจไว้ผิดหวังบ้างหรือ ไม่อย่างน้ันคุณก็ต้อง เตรียมหาตัวช่วยมาส่งเสริมคุณ ของขวัญ ดอกไม้ ของมีราคา เป็นตัวเลือกที่ดี แต่คุณต้องแน่ใจนะว่าหากต่อไปเธอหรือเขาคนนั้นไม่ใช่ตัวจริงแล้ว คุณจะไม่เสียใจหรือเสียดายของ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหากว่าช่วงนี้ คุณไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือมีเหตุให้ไปไหนด้วยกันไม่ได้ เพราะมี ภารกิจหรือป่วยไข้ ไม่ต้องคิดมากครับ เพราะหลังวันวาเลนไทน์ไปแล้ว คุณทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแน่นอน

(เลขที่ 8 )

ด้วยลักษณะพิเศษของคุณเลขที่เก็บซ่อนความรู้สึกเก่งจนใครดูไม่ออก แต่วาเลนไทน์ปีนี้บอกได้คําเดียวว่าคุณโคตรเหงาเลย คุณอาจจะต้องฉลองมันเพียงลําพังแต่คุณก็แสดงเสมือนว่าคุณไม่แคร์ ฉันสนุกฉันมีความสุขแต่จริงๆแล้วเหงาจะแย่ คนโสดที่แอบรักแอบชอบใครอยู่แบบลับๆ คุณมีโอกาสสานต่อกันได้แต่มันก็คงได้ไม่นานคงเป็นแค่รักแบบชั่วข้ามคืนไม่จีรังต้องเตรียมใจ คนมีคู่ก็เหมือนกันหากมี การแอบรักใครขอให้เก็บไว้อย่างนั้นอย่าได้ทําอะไรทีผิดศีลธรรม อดใจอีกนิดคุณกับคนรักจะได้ตกร่องปล่องชิ้นกันแล้วในอีกไม่นานนี แต่หากได้พลังเผลอไปแล้วก็จงพยายามยุติแล้ว เก็บงําความลับให้ดี ไม่เช่นนั้นวันวาเลนไทน์นี้ จะเป็นวาเลนไทน์เศร้าของคุณครับ

(เลขที่ 9 )

ด้วยไมตรีจิตความเห็นอกเห็นใจในตัวคุณ คุณจึงเป็นคนที่ใครต่อใคร ปรารถนาจะอยู่ใกล้ชิด แต่ในด้านคามรักคุณเองมักถูกว่าไว้ใน ตําแหน่งแม่สื่อแม่ชักให้หลายๆคู่หลายๆคนรักกัน วาเลนไทน์ปีนี้ คุณก็จะได้อยู่ในบรรยากาศแบบนั้นอีก คืออยู่กับคนใกล้ชิด เป็นตัวกลางหรือสะพานเชื่อมให้เขารักกัน ซึ่งคุณเองก็มีคามสุขกับสิ่งที่ได้ทํา คนโสดคงยังไม่มีใครเข้ามาช่วงนี้เพราะคุณคงโฟกัสไปที่ เรื่องของความก้าวหน้าในชีวิตมากกว่า การเรียนต่อศึกษาต่อ ดูแลพ่อแม่ หรือ แม้กระทั่งการศึกษาธรรมมะหรือศาสตร์แขนงอื่นๆเป็นเป้าหมายที่ คุณวางไว้ คนที่มีคู่อยู่แล้วหากเป็นได้คุณน่าจะลอง ชวนเขาหรือเธอไปฉลองวาเลนไทน์ตามแบบหรือครรลองการดําเนินชีวิตของคุณ คุณอาจได้พบความสุขในวันวาเลนไทน์อีกรูปแบบหนึ่ง อย่าพึ่งคิดว่าเราไม่เหมือนคนอื่น คนที่เขารักเราเขาต้องพร้อมแล้วที่ จะเดินไปข้างๆเราในทุกรูปแบบของเส้นทางเดินในชีวิต

(เลขที่ 0 )

 

เป็นตัวแลขที่บ่งบอกถึงคนที่ทําตัวเงียบๆ ออกจะเข้าใจได้ยาก มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็เป็นคนที่โดยรวมแล้วดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ในปีนี้ที่แปลกคือคุณจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่ดูจะเป็นคนสนุกสนาน ออกจะกวนๆ แต่น่ารักซึ่งขัดกับนิสัยคุณ แต่การที่ด้สานสัมพันธ์กัน ต่อไปคงยากซักหน่อย แต่ก็ไม่แน่เพราะความรักมักแสดงอานุภาพที่ ยิ่งใหญ่เสมอ คนโสดคงได้อยู่กับคนใกล้ชิดที่จะทําให้คุณมีความสุข ขอให้คุณปล่อยตัวปล่อยใจลองซึมซับบรรยากาศแบบน้ันบ้าง แต่ก็ขอให้อยู่ในกรอบท่ีเหมาะสม เพราะนั้นไม่ใช่แนวของคุณ ความสัมพันธ์คงไม่ยืนยาวเดี๋ยวจะเจ็บด้วยกันท้ังคู่คนมีคู่ควรใช้เวลาเดินทางไป กับคนรักหรือเดินทางไปหาคนที่รักคุณ เตรียมคําบอกรักแบบเก๋ๆ ที่คุณไม่เคยพูดไปด้วยวาเลนไทน์นี้จะเป็นที่ ประทับใจของคูณและคนรักแน่นอนครับ

ใครทีจะปฏิเสธที่จะต้องการให้เป็นทีรักของใครซักคน เราอยากมีคนที่เรารักและรักเรา แม้ว่าวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้ว เราก็ยังสามารถแสดงความรักได้อีกในทุกๆวัน เช่นกัน เมื่อวันเวลาเปลี่ยนผ่านไปการเคลื่อนตัวของดวงดาวบนท้องฟ้าก็จะเปลี่ยนแปลงตามไป ซึงจะส่งผลให้เราได้มีโอกาสพบเจอคนทีใช่ของเรา ใช่ว่าเราจะต้องเป็นเช่นเดิมตลอดไป ขอเพียงให้เราพร้อมและเลือกคนทีใช่ด้วยหัวใจและทีสําคัญคือ “เราต้องรักตัวเราเองด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่