ดวงรายสัปดาห์ X LUNATAROT

Published 12 May 2021


ดวงรายสัปดาห์ X LUNATAROT
ประจำวันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2564

 

 

♥วันจันทร์♥
▲การงาน
การเงินของคุณในสัปดาห์นี้ เต็มไปด้วยภาวะที่ตึงเครียด แล้วรู้สึกว่าแก้ปัญหาไม่ได้หาทางออกของปัญหาไม่ได้ พยายามตั้งสติทุกปัญหาย่อมมีทางออกของมันเสมอ
▲การเงิน
คุณเครียดเรื่องค่าใช้จ่าย มีเรื่องของการจ่ายเงินประเดประดังเข้ามาหลายทาง ใช้แต่พอประมาณถ้าประหยัดได้ควรจะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น
▲ความรัก
ความรักของคนโสด ยังเป็นช่วงที่ไม่พร้อมที่จะมีใครในช่วงนี้ คุณเครียดและคาดหวังกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นมากเกินไป บางครั้งแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเรื่องที่คุณคิดไปเองเสียมากกว่า ลองตั้งสติแล้วคิดใหม่มองในมุมกว้างๆบางทีอาจจะเจอคำตอบ
ความรักของคนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะทำให้คุณทุกข์ใจ หรืออาจจะทำให้คุณไม่สบายใจได้ในช่วงนี้ บางคนอาจอยู่ไกลกันเลยทำให้รู้สึกเหงา และว้าเหว่ อาจจะใช้สื่อโซเชียลช่วยในการคลายเหงาให้คุณได้

 

 

♥วันอังคาร♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ คุณเริ่มมีพลังมีความมุ่งมั่นมากขึ้น พอที่จะสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา บางคนพร้อมลุยเดินหน้า บางคนทำงานมีเกณฑ์เดินทางต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ
▲การเงิน
ถ้าขายให้ลงทุนในเรื่องของการเงิน อย่าเชื่อโดยเด็ดขาด ช่วงนี้คุณอาจจะถูกหลอกได้ง่าย
▲ความรัก
ความรักของคนโสด คุณคนโสดอาจจะมีใครเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งใจ หรือไม่ทันตั้งตัว มาในรูปแบบมาไวไปไว เตรียมรับมือด้วยนะ
ความรักของคนมีคู่ คนมีคู่ระวังเรื่องปากเสียงและอารมณ์ บางครั้งบางทีอาจจะอารมณ์และใจไม่ตรงกันบ้าง ก็ค่อยๆพูดกัน อย่าคิดจะเอาชนะเพียงอย่างเดียว

 

 

♥วันพุธ♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ คุณรักภาระน่ะ หรือเจ้านายมอบหมายให้คุณทำหน้าที่ที่สำคัญ โดยที่คุณต้องเป็นหัวหน้าของการรับผิดชอบ แต่คุณก็ทำมันได้ด้วยพลังของคุณ
▲การเงิน
ช่วงนี้อยากให้ประหยัดได้เท่าที่ประหยัด อย่าเพิ่งใช้เงินไปกับเรื่องที่มันไม่จำเป็น
▲ความรัก
ความรักของคนโสด มีคนมาเป็นตัวเลือกให้คุณมากมายหลายคน แต่คุณยังไม่เลือกใครสักคน ในช่วงนี้คุณรู้สึกสนใจในเรื่องอื่นมากกว่าในเรื่องของความรัก เช่นว่า เรื่องของการงาน เรื่องของการเรียน เป็นต้น
ความรักของคนมีคู่ บางครั้งในความรักของเราทั้งสองมันก็ย่อมมีอุปสรรคเข้ามาให้ได้ฟันฝ่ากันเกิดขึ้นบ้าง นั่นคือข้อพิสูจน์ว่าคุณทั้งสองนั้นจะพร้อมกันจับมือและฝ่าฟันจะไปได้หรือไม่เป็นข้อพิสูจน์ใจให้คู่รักของ

 

 


♥วันพฤหัสบดี♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ เป็นไปได้อย่างราบรื่น คุณรู้สึกมีตัวเลือกหรือมีทางเลือกอื่น หรือบางคนอยากจะหาสมัครงานหรือทำรายได้เสริมจากงานที่ทำประจำอยู่ ในจังหวะนี้โอกาสนี้สามารถทำได้
▲การเงิน
คุณมีเงินเหลือใช้ เลยทำให้คุณรู้สึกใช้เงินฟุ่มเฟือยมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ อยากให้คุณได้เก็บออมเงินบ้างเพื่ออนาคตของตัวคุณเอง
▲ความรัก
ความรักของคนโสด โปรดเช็คให้ดีว่าคนที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้ ใช่คนโสดจริงหรือไม่ หรือเราเข้าไปเป็นตัวเลือกในความสัมพันธ์ของเขาหรือเปล่า สำหรับคนคุยเราอาจจะเป็นเพียงตัวเลือกของเขาก็เป็นได้
ความรักของคนมีคู่ ระวังคู่ของคุณอาจจะไปบริหารเสน่ห์ทำให้คุณรู้สึกหึงหวง บางครั้งบางทีการที่เขาเช็คแคร์คนอื่นหรือดูแลคนอื่นจนดีเกินไป เขาอาจจะแค่ทำตามหน้าที่ก็ได้ ฟังเหตุผลของเขาด้วย

 

 

♥วันศุกร์♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาของการศึกษาหาความรู้เพิ่ม หรือเพิ่มพูนทักษะการทำงานการเรียนรู้ หรือบางคนอาจจะอยากแยกออกมาทำงานอยู่เดี๋ยวเพียงคนเดียว บางคนอยู่คนเดียวแล้วทำงานได้ดีกว่าทำงานอยู่ในกลุ่ม หรือบางคนอาจ WFH ต่อไปยาวๆ
▲การเงิน
การประหยัดเรื่องรายจ่าย หรือเรื่องการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเราอยู่ในยุคข้าวยากหมากแพงเสียแล้ว อะไรประหยัดได้ควรประหยัดใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเท่านั้น
▲ความรัก
ความรักของคนโสด ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของคุณที่จะมองหาใครสักคนในช่วงนี้ อาจจะต้องอยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวไปก่อน สำหรับคนคุยช่วงนี้อาจจะได้คุยกันน้อยลงหรือแทบไม่ได้คุยกันเลยอีกฝ่ายไม่มีการตอบสนองหรือไม่มีปฏิกิริยาอะไรใดๆให้คุณได้รู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่
ความรักของคนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะห่างเหินกันไม่ได้พบกันในช่วงขณะหนึ่ง หรือคุณแฟนอาจอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถมาเจอคุณได้ตามปกติ ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเก็บตัวละกัน อย่างน้อยใช้สื่อโซเชียลในการพูดคุยติดต่อธุระกันได้อยู่

 

 

♥วันเสาร์♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ เป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าคนมีปัญหาอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาที่ดี อาจจะเป็นรุ่นพี่ของเรา หรืออาจจะเป็นหัวหน้างาน ลองหาดูนะ
▲การเงิน
เงินหมดไปกับการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก หรือเราใจอ่อนอยากช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าเราถือว่าเป็นการทำบุญทำทานอย่างหนึ่งเพื่อสร้างบารมีให้กับตนเอง
▲ความรัก
ความรักของคนโสด มีคนเข้ามาให้คุณพูดคุย แต่เขาจะเข้ามาในลักษณะของการเข้าหาแบบผู้ใหญ่ คุยกันไปแนวทางให้คำปรึกษา หรือคุยในลักษณะความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่หวานแหววแบบหนุ่มสาว
ความรักของคนมีคู่ คุณแฟนของคุณคอยช่วยเหลือและ support คุณในยามที่คุณตกทุกข์ได้ยากหรือช่วงนี้ที่คุณมีภาวะความเครียดสะสม บางครั้งเราระบายบอกเขาได้นะเขาช่วยได้อย่าเก็บความทุกข์นั้นไว้เพียงคนเดียว

 

 

♥วันอาทิตย์♥
▲การงาน
การงานของคุณในสัปดาห์นี้ คุณเริ่มจริงจังในเรื่องของการทำมาหากินหรือหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองมากขึ้น เริ่มมองเห็นจุดในการแสวงหารายได้ บางคนตั้งเป้าหมายไว้และต้องการทำมันให้สำเร็จ
▲การเงิน
มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนจากแรงที่เราทำลงไป หรือได้โบนัสจากการทำงาน
▲ความรัก
ความรักของคนโสด คนที่จะเข้ามาหาคุณนั้นเป็นคนที่คุณมองแล้วว่ามีประโยชน์ต่อตัวของคุณ หรือบางคนอาจมองหาคนที่คุยแล้วให้ความสบายใจหรือปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง หรือบางคนมองเห็นถึงผลประโยชน์ของตัวบุคคลนั้นๆก่อนที่จะเริ่มรู้จักกัน คนคุยอาจมองเห็นผลประโยชน์ร่วมของกันและกัน
ความรักของคนมีคู่ คู่ของคุณอาจนำพาโชคลาภมาให้กับคุณ บางคู่อาจนำพาเรื่องของการทำมาหากินการเสริมสร้างรายได้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น หรือคุณแฟนในช่วงนี้รวมทั้งตัวของคุณเองคิดในเรื่องของเงินๆทองๆและเรื่องของอนาคตมากขึ้น

**เป็นการดูโดยภาพรวมไม่เฉพาะเจาะจง ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง อย่าเพิ่งซีเรียสนะคะ สามารถเข้ามาดูดวงแบบส่วนตัวได้ที่ แอปดวงLiveค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่