เรื่องบนเตียงของหนุ่มสาวทั้ง 8 วัน โดย อ.บี ชี้ชัด @ ดวงlive

Published 20 February 2019


เรื่องบนเตียงของหนุ่มสาวทั้ง 8 วัน โดย อ.บี ชี้ชัด @ ดวงlive

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันอาทิตย์

- อ่อนละมุนนุ่มนวล ให้เกียรติ และสุภาพทุกอย่าง ทั้งบรรยากาศ สถานที่ และเวลา คนวันอาทิตย์ให้ความประณีตเหมาะเจาะกับเรื่องเซ็กส์มาก เป็นขั้นเป็นตอน แต่ก็ติดอารมณ์แปลกพิสดารอยู่บ้างบางช่วงอารมณ์ เร่าร้อน หนักแน่น ชอบกกกอดตามนิสัยราชสีห์ และคู่ของคุณจะเป็นแมวน้อยๆในอ้อมแขนคุณเสมอๆ

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันจันทร์

- ดูเหมือนหนุ่มสาววันจันทร์จะเป็นฝ่ายรุกไล่ ปลุกปล้ำฝ่ายตรงข้ามอย่างคิดว่าคู่รักจะมีแต่ความสุขในอารมณ์รักที่หวานฉ่ำและเร่าร้อน เหตุเพราะว่าคนวันจันทร์มีนิสัย ชอบเอาใจ แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่ง ที่หนุ่มสาววันจันทร์ต้องการคือ ก่อนที่จะเริ่มต้นบรรเลงเพลงรักจะต้องคอยพูดจาชื่นชมเสื้อผ้าหน้าผมหรือชุด ที่เขาเตรียมมาให้คุณเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนแห่งความสุขก่อน แล้วหลังจากนั้นคุณจะพบความเร่าร้อนอันแท้จริงแน่นอนครับ

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันอังคาร

- เซ็กส์แบบง่ายๆแต่สะใจในรสชาติ หนักแน่น เสื้อผ้าไม่ต้องถอด หรือค่อยๆทยอยถอดทีละชิ้น แต่ขอให้ได้รุกเร้าด้วยอารมณ์รุนแรงดุดันก่อน จะตบจะตีจะจิกจะกัด หนุ่มสาววันอังคาร ไม่เคยท้อถอย สามารถประเคนสิ่งนั้นมาได้เลยเพราะว่ามันก็เต็มไปด้วยพลังแห่งรักที่มีอยู่ในทรวงให้ซาบซ่าถึงใจได้ แต่หลังจากเสร็จกิจกรรมบนสวรรค์นั่นแล้วขอให้ได้นอนกอดนอนก่ายกกอีกสักนิด แค่นั้นก็พอใจแล้ว

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันพุธ

- ริมฝีปากโดดเด่น ดูดดื่ม ทั้งคำพูดที่หวานหอม ช่วยให้หลงใหล ทั้งรสหวานของชิวหา พาให้หลงมนต์เสน่ห์ หนุ่มสาววันพุธชอบให้เบิร์นในจุดที่เปิดเผยและเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อเป็นการปลุกเร้าความต้องการส่วนลึกของจิตใต้สำนึก ทุกๆครั้งที่อยู่ในฝันกันสองคน จะได้ยินเสียงแทรกผ่านลมหายใจชื่นชมยอดรักของฉันอยู่ตลอดไม่ขาดสาย… ดีค่ะที่รัก เก่งมากครับ

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันพฤหัสบดี

- ค้นคว้าศึกษารู้ลึกรู้จริง ในตํารากามสูตรวิเคราะห์อ่านใจ คู่รักชอบอะไรไม่ชอบอะไรตามใจทุกอย่าง เพราะเขาหรือเธอคือตำราเล่มใหญ่ในหนทาง ที่จะพาให้เขาหรือเธอไปสู่สวรรค์ชั้น 7 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งที่คุณจะทำให้ หนุ่มสาววันพฤหัสบดีพอใจกับการลูบไล้รูปร่างเขาให้ทั่วตัว บีบ นวดเป็นจุดๆให้เขารู้สึกผ่อนคลายนั่นคือเซ็กที่เขาต้องการที่สุด

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันศุกร์

- ห้องน้ำ ห้องครัว ในรถ บันได ระเบียงบ้าน หรือ ที่สาธารณะต่างๆ ถ้าได้แสดงออกซึ่งความรักแล้ว มันตื่นเต้นที่สุดเลย ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไม่ได้นอน บรรยากาศที่แตกต่างกันไป เป็นสิ่งที่หนุ่มสาววันศุกร์ชอบมาก การที่ทำให้อารมณ์ทุกภาคตื่นเต้นและท้าทายเสมอๆ จิตใจมีอารมณ์ชอบโชว์นิดๆ เห็นว่าเป็นสาวหวานหนุ่มเรียบร้อยแต่รับรองได้เลยว่าตื่นเต้นทุกเวลา

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันเสาร์

- สื่อรักด้วยการกกกอด คลอเคลีย คลุกเคล้า ผูกพันพันผูก เกี่ยวเชือกไม่ปล่อยมือจากแขนขา ตัว และหัวใจ สัมผัสจะไวมากเมื่อกระทบแผ่นหลัง เข้าไปกอดข้างหลัง ชอบให้สัมผัสแผ่นหลัง ลูบไล้หรือจุดเพียงแผ่วเบาก็ทำให้หนุ่มสาววันเสาร์มีความสุขหาที่เปรียบไม่ได้

 

เซ็กส์ของหนุ่มสาววันพุธกลางคืนหรือราหู

- หลากหลายอารมณ์เพราะ นุ่มนวล ดุดัน แต่ก็อ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ไม่เกี่ยงเวลา สถานที่ คุณเป็นคนที่หล่อและสวยในสายตาเขาเสมอ จะมีอารมณ์กระหายเหมือนอดอยากปากแห้งมานานสถานที่ไม่เกี่ยง จะเลิศหรูหรือบ้านๆได้หมด ขอมีเพียงเธอกับฉันไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันก็เพียงพอแล้ว ติดซาดิสเล็กๆเอาไว้พอตื่นเต้นในแต่ละค่ำคืน

 

อาจารย์บี ชี้ชัด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่