เจาะลึกดวงการงานของทั้ง12 ราศีในเดือนมีนาคม ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร

Published 25 February 2019


เจาะลึกดวงการงานของทั้ง12 ราศีในเดือนมีนาคม

1.เมษ

ปัญหาเรื่องงานเก่าๆที่ยังค้างคาหรือจัดการไม่เสร็จ จะกลับมาสร้างความปวดหัวให้กับคุณอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยังโชคดีที่ว่ามีผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายยื่นมือเข้าช่วยจัดการปัญหา แต่ก็คงต้องใช้เวลาค่อนข้างมากกว่าจะลงตัวเข้าที่เข้าทาง

2.พฤษภ

เป็นช่วงเวลาที่ต้องออกแรงลุยงานกันอย่างเต็มที่ งานค่อนข้างหนัก เหนื่อย ต้องใช้ความพยายามและความสามารถทั้งหมดที่มีในการจัดการปัญหา แต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านไปได้และพบกับความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ เหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง

3.เมถุน

เป็นเดือนที่งานกำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่น มีความก้าวหน้า ขยับขยายไปในทิศทางที่ดี ทำงานด้วยความสบายใจ ติดขัดตรงไหนไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้รับการตอบรับอย่างเต็มใจที่จะเข้ามาแบ่งเบาและช่วยจัดการให้ทุกอย่างราบรื่น

4.กรกฎ

การงานช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี สำคัญที่สุดคือต้องเพิ่มความขยันและใส่ใจกับงานที่ได้รับมอบหมาย เพราะเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในการขยับขยายเรื่องของหน้าที่การงานให้ดีกว่าก่อน

5.สิงห์

ต้องระมัดระวังให้มากในเรื่องของความขัดแย้งในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่เราต้องติดต่อประสานงานด้วย เป็นเดือนที่ต้องใช้สติให้มากๆ ใจเย็นๆ ตัดสินใจเรื่องอะไรให้รอบคอบ เพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ไม่สะดุด

6.กันย์

การงานราบรื่นไม่ติดขัดอะไร งานที่ได้รับมอบหมายมาก็สามารถจัดการได้ตามเป้าหมาย ช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการติดต่อประสานงาน มองเห็นช่องทางใหม่ๆในการขยับขยายให้หน้าที่การงานมีความมั่นคงยิ่งขึ้น

7.ตุลย์

เป็นเดือนแห่งการจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆที่รุมเร้าเข้ามา งานที่รับผิดชอบเกิดความผิดพลาด ได้รับความเสียหาย ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ต้องตั้งสติให้ดีค่อยๆจัดการแก้ไขไปทีละเรื่อง ช่วงนี้อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไปจะทำให้เดือดร้อนมากกว่าเดิม

8.พิจิก

งานที่เราได้ริเริ่มลงมือทำไว้ เริ่มส่งผลให้เห็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผลลัพธ์เริ่มเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ช่วงนี้ถ้ามีงานที่ค้างอยู่ควรรีบจัดการให้เสร็จ เพราะเดือนนี้การงานจะเริ่มมีการขยับขยายขึ้นไปอีก เตรียมรับความสำเร็จที่จะเข้ามาได้เลย

9.ธนู

การงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด 3วันดี4วันร้าย ต้องคอยปรับตัวตามสถานการณ์ให้ทันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา เป็นเดือนที่ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ ต้องอดทนรอให้ผ่านช่วงนี้ไปจึงจะค่อยๆคลี่คลาย งานเดินหน้าต่อไปได้

10.มังกร

เป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆในเรื่องงาน ปัญหาที่มีอยู่จะสามารถแก้ไขได้ด้วยความสามารถของเรา จึงทำให้งานมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างมาก การเจรจาติดต่อหรือต่อรองก็ราบรื่น ไร้อุปสรรค เป็นเดือนที่เหมือนมีเรื่องต้องจัดการเยอะ แต่ก็ไม่เกินความสามารถ

11.กุมภ์

งานที่ทำอยู่มีความมั่นคง อาจจะไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ก็สามารถทำไปได้เรื่อยๆแบบสบายๆ ท่านใดที่คิดจะเริ่มทำอาชีพเสริมหรือลงทุนเพิ่มเล็กๆน้อยๆ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี ทำแล้วผลลัพธ์จะดี มีคนติดต่อสนใจเข้ามาตลอด ควรลงมือทำได้เลย

12.มีน

เป็นข่วงเวลาขาขึ้นในเรื่องการงาน ได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะจับงานอะไรก็ได้รับความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำให้ไม่มีอะไรต้องกังวล สามารถเดินหน้าลุยงานต่อไปได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า เหนื่อยน้อย แต่ความสำเร็จมาเต็มๆ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่