ดวงความรัก รายสัปดาห์ 18-24 ต.ค by ต้นน้ำ แม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่

Published - วันพฤหัสบดี 21 ตุลาคม 2564


ดวงความรัก รายสัปดาห์ 18-24 ต.ค by ต้นน้ำ แม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่
 
วันอาทิตย์
 
คนโสด : สัปดาห์นี้คนโสดที่อ้างว้างมานานอาจพบเจอคนที่ถูกใจถึงขั้นได้สานสัมพันธ์กันจากการไปเที่ยวหรือไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ
 
คนมีคู่ : ในสัปดาห์นี้ให้ระวังการมีปากมีเสียงหรือทะเลาะกันแต่ถึงจะทะเลาะกันแต่พวกคุณสองคนก็สามารถปรับความเข้าใจและแก้ไขปัญหากันได้
 
 
 
วันจันทร์ คนโสด : วันจันทร์สัปดาห์นี้ยังต้องโสดไปก่อนนะคะ แต่อีกไม่นานแน่นอนจะมีคนดีๆเข้ามาให้เราได้รู้สึกดีกับชุ่มกระชวยหัวใจ
 
คนมีคู่ : คนวันจันทร์สัปดาห์นี้ให้เอาใจแฟนของคุณให้ดีๆคอยเอาอกเอาใจ เอาใจใส่ ทำตัวน่ารักๆให้เขารู้สึกว่าเราน่ารัก แค่นี้เขาก็ไม่ไปไหนแล้ว
 
 
 
วันอังคาร : คนโสด : เนื่องจากคุณเป็นคนที่มุ่งมั่นจริงจัง ในชีวิต อาจทำให้ไม่มีคนกล้าเข้ามา หากใครอยากพบความรัก ลองแสดงออกในด้านอ่อนโยนออกมาบ้างเผื่อเขาคนนั้นจะกล้าเข้าหานะคะ
 
คนมีคู่ : สัปดาห์นี้เป็นความรักที่คอยดูแลเอาใจใส่กันและกัน คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ยังเป็นความรักที่มั่นคงซึ่งกันและกัน
 
 
วันพุธ คนโสด : เหมือนว่าตัวคุณเองนั้นจะยังไม่กล้าเปิดใจ ยังลังเลว่าจะเปิดใจให้ใครเข้ามาดีไหม หรือยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในตอนนี้มากกว่า
 
คนมีคู่ : ความรักสำหรับคนมีคู่ในสัปดาห์นี้ คู่นี้อาจจะไม่ได้โรแมนติกมากมายสักเท่าไหร่แต่ก็เป็นความรักที่มั่นคง แต่คุณแฟนของคุณอาจจะแอบโทรตามโทรจิกแอบหึงหวงสักเล็กน้อยนะคะ
 
 
วันพฤหัสบดี คนโสด : ได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนหรือเพื่อนนำพามาให้ได้รู้จัก
 
คนมีคู่ : สำหรับ คนที่มีความรักอาจจะเป็นความรักที่สดใสนะคะในสัปดาห์นี้แต่ก็จะมีบางคนที่อาจจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาแนะนำให้ตัวคุณอย่ามีทิฐิอย่ามีอีโก้สูงจนเกินไปให้ปรับความเข้าใจและพูดคุยกันจะนำพาความรักที่สดใสกลับมาอีกครั้ง
 
 
 
วันศุกร์ คนโสด : สัปดาห์นี้คนโสดมีโอกาสพบเจอความรักแบบปุ๊บปั๊บ อาจเจอคนถูกใจที่โตกว่าและความพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ
 
คนมีคู่ : สัปดาห์นี้ความรักของคุณนั้นอาจเกิดการไม่เข้าใจกันเนื่องจากอารมณ์ของคุณล้วนๆ ให้คุณตั้งสติให้ดี คิดให้ดี แล้วทิ้งความรู้สึกที่ไม่ดีออกไป
 
 
 
วันเสาร์ คนโสด : ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจไม่จริงจัง หรือมีอะไรแอบแฝง หรือ ความรักที่ไม่จริงจัง อยู่โสดโสด เท่ๆไปก่อนดีกว่า อย่าใจร้อน ค่อยๆศึกษา
 
คนมีคู่ : สัปดาห์นี้เหมือนคู่ของคุณจะเบื่อเศร้าเหงาเซ็งในความสัมพันธ์แนะนำให้ลองเปิดใจพูดคุยกันปรับความเข้าใจกันพากันออกไปทำกิจกรรมร่วมกันไปเที่ยวไปสังสรรค์ให้ความรักกลับมาหวานแหววอีกครั้ง
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่