ดวงรายสัปดาห์ 12 ลัคนาราศีระหว่างวันที่ 24 ก.พ. - 2 มี.ค. 2562  ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด

Published - วันอังคาร 26 กุมภาพันธ์ 2562


ดวงรายสัปดาห์ 12 ลัคนาราศีระหว่างวันที่ 24 ก.พ. - 2 มี.ค. 2562  ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด

ดวงรายสัปดาห์ 12 ลัคนาราศีระหว่างวันที่ 24 ก.พ. - 2 มี.ค. 2562 

ลัคนาสถิตราศีเมษ

สัปดาห์แห่งการระมัดระวัง จะมีเหตุเรื่องการเงิน เงินหายลูกหนี้หายหรือมีคนผิดคำพูดลักษณะ เช่น นัดไว้ไม่มา สั่งของโดนโกง
ความรักเองก็เป็นไปในทาง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ พูดกันไม่เข้าใจ ขาดการใช้วาจาอ่อนหวานมีแต่จะติเตียนกัน อยากให้ระมัดระวัง รวมไปถึง
เรื่องการใช้รถใช้ถนนด้วยนะคะในบางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยจุดที่สวยที่สุดของดาวขอพรเทพพระพุธให้คุ้มครองเจ้าชะตาก็ยิ่งดีขึ้นไปค่ะ


ลัคนาสถิตราศีพฤษภ


สัปดาห์แห่งการเอาตัวรอด ในการทำงานสำเร็จดีมาก ใครที่เคยปราบลูกค้าไม่อยู่มัดหรือคู่ค้าเพื่อนร่วมงานร่วมไปงานที่ยากๆ รอบนี้
สุดจะดีแก้ได้ทุกปัญหาค่ะ หากมีเด็กเล็กในบ้านระวังเขาจะป่วยไข้ด้วยโรคที่มาจากอากาศ ฝุ่น ลม ละออง ส่วนความรักเป็นช่วงไม่เข้าใจ
ไม่ลงตัว มีใครบางคนแอบมีกิ๊ก เป็นสัปดาห์ปราบเซียนด้านความรักแต่การงานดีมากๆค่ะ

ลัคนาสถิตราศีเมถุน

สัปดาห์แห่งการเอาแต่ใจ มีคนรักก็อยากให้เขาตามใจหงุดหงิดแม้จะได้ดั่งใจอารมณ์พ่อแง่แม่งอน การงานมีเกณฑ์โยกย้าย เดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นฉับพลัน ถ้าหางานโรงงาน งานขายรถยนต์เกี่ยวน้ำมันความเร็วจำพวกนี้ได้งานแน่นอนค่ะ การงานดีค่ะได้เงินดีคิดเงินได้เงินวางแผนเท่าไหร่ได้เท่านั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลไปกับครอบครัวทุกอย่างราบรื่นดีค่ะ


ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

สัปดาห์แห่งการเร่งทำงานสร้างงานหรือพอกหางหมูจนไม่มีเวลาไปคุยกับคนรักไม่มีเวลาคิดเรื่องความรักกันเลยทีเดียว การงานทีเรื่องยากๆเข้ามาให้ทดสอบความสามารถให้ได้ขบคิดเร่งทำกันสนุกสนานการจับจ่ายใช้สอยเกินตัวจะก่อให้เกิดปัญหาทางการเงินซึ่งมีมาแน่ๆนอนในบ้างท่าน หรือในบ้างถ้าอยากเป็นหนี้บัตรเครดิตได้เป็นสมใจ ในท่านบางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศค่ะ


ลัคนาสถิตราศีสิงห์


สัปดาห์แห่งการใส่ใจคนอื่น ในบางท่านต้องยอมสามีหรือภรรยาเป็นห้วงเวลาแห่งการตามง้อการตามใจก็ว่าได้ การเงินมีรายรับเข้ามาเยอะและมีรายจ่ายเยอะเช่นกันในบางรายถ้าถูกหวยมีโชคก็จะหมดทันทีไม่สามารถเก็บออมได้เลย การเดินทางแบบไม่วางแผนคือสิ่งที่ท่านชอบทำหรือจะมีการเดินทางแบบฉุกเฉินเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ค่ะ

ลัคนาสถิตราศีกันย์

สัปดาห์แห่งการอยู่คนเดียวอยากใช้ชีวิตแบบเด็กๆ ไร้การคบค้าสมาคมแม้แต่กัยคนรักก็ไม่มีใครเข้าใจห้วงเวลาเอาแต่ใจตนเอง มีงานที่ท้าทายความสามารถเข้ามาให้ลงมือทำงานค่อนข้างยุ่ง ตามผู้ใหญ่พูดน้อยๆช่วงนี้จะดีมากๆ โชคลาภมีมาเล็กน้อย การเงินหากใครรอเงินจากผู้มีอุปการะจะได้สมใจ หากใครเป็น ครู หน่วยงานด้านยุติธรรม โรงพิมพ์ งานที่ทำเพื่อความถูกต้อง งานทางศาสนา งานชี้แนะแนวทางในรูปแบบต่างๆเหล่านี้เจ้านายสนับสนุนดี

ลัคนาสิตราศีตุลย์

สัปดาห์แห่งการหมุนๆๆๆเงิน คิดมากเรื่องคู่ครองและการเงิน คู่ครองพูดจาไม่เข้าหู แฟนไม่ค่อยใส่ใจ เป็นต้น การเงินมีเข้ามาเยอะค่ะแต่ก็หมดไปอย่างเยอะเช่นกัน มีแต่ของฟุ่มเฟือยแล้วมากังวลทีหลัง การงานดีมากได้รับการสนับสนุนดีแต่ออกความคิดเห็นมากไม่ดี รอทำอะไรลุ้นเลย งานประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องพบปะผู้คน งานสื่อสาร งานวารสาร การที่ใช้ความคล่องตัวได้รับการสนับสนุนดี ห้ามทำตัวเด่นเกินผู้ใหญ่เกินหัวหน้ามีข้อแม้แบบนี้เด่นมากจะโดนเขม่นและจะได้รับความหมายตรงกันข้ามแทน หากท่านใดหัวหน้าผู้นำระวังการสื่อสารออกไปก่อให้เกิดศัตรูได้จงระวังคำพูดบุคคลอื่นแทน

ลัคนาสถิตราศีพิจิก


ช่วงเวลาแห่งความใจร้อนกล้าได้กล้าเสีย การงานมีราหุเข้ามาก่อกวนระวังปัญหาในที่ทำงานอันมาจากเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง การปะทะคารมคุณจะโดนผู้ใหญ่มองเสียหาย การเงินจ่ายเพื่อซื้อความสุขจนหมดเปลื้องโชคลาภไม่มี การเดินทางให้ระวังปัญหาตามมา คดีความก็ไม่เด่นหากมีข้อพิพาทเกรงจะแพ้

ลัคนาสถิตราศีธนู


สัปดาห์แห่งความไร้มิตรเลยทีเดียว คู่ครองมีปัญหานอกใจหรือการพูดจากกันไม่เข้าใจ ให้ลดทิฐิอย่าโชว์ความเป็นผู้นำหรือเอาชนะปัญหาจะลดลงได้ การเงินนี้มรสุมเลยทีเดียวมีคนช่วยใช้ช่วยจ่าย การงานมีผลโดยตรงกับผู้ใหญ่ยิ่งท่านทีลัคนาอยู่ธนูแล้วเกิดวันอาทิตย์ด้วยจะเครียดเพราะหัวหน้าผู้ใหญ่มีเปอร์เซ็นสูงมากค่ะ ให้ทำตัวนอบน้อมช่วยคนที่เราจะมีปัญหาด้วยหากมีสัญญาให้เขาร่วมบุญกับเรา เช่น เรี่ยไรเงินทำบุญเพื่อลดการปะทะสร้างบุญผูกกันแทนค่ะ


ลัคนาราศีราศีมังกร


เมื่อสัปดาห์นี้ราหูย้ายเข้ามา ผลที่กระทบคือคู่ครองคนรักจะเห็นการเปลี่ยนแปลงหลงกันมากหอมเช้าเย็น แต่การเงินกลับตรงกันข้ามการเงินทำให้ความสุขที่มีไม่เต็มที่ ในท่านที่พื้นดวงดีๆก็มีความมั่นคงเข้ามาแต่ยังไม่ได้ตั้งตัวรับความสุขนั้นเต็มที่เพราะปัยหาการเงินไม่อำนวย โชคลาภเงียบกริบ การงานต้องค่อยคิดค่อยๆทำการโต้เถียงกับคนอื่นไม่ก่อให้เกิดผลดีแม้เราทำถูกต้องในบางรายยังได้รับการต่อว่าฉะนั้นนี้ก็เป็นอีกราศีที่บอกได้ว่า เงียบๆจะดีทำอย่างเดียวพูดให้น้อยจ้า

ลัคนาราศีกุมภ์


สัปดาห์แห่งการรักการเสี่ยงโชค เชื่อมั่นในตนเองไม่เอาใครไม่คุยกับคนรอบข้างไม่ฟังใครทั้งสิ้น บางท่านมีการเปิดสึกน้ำลายกันกับผู้อื่นโดยเฉพาะในเรื่องการงาน โชคลาภไม่เห็น ความมรักคนโสดยังไม่มีคนเข้ามา คนมีแฟนแล้วอาจจะจากกันไปหรือห่างกันไปทำงาน
ระวังบุตรหลานในบ้านจะป่วยไข้ การเงินดีมีเข้ามาเล็กๆน้อยๆจากความกล้าคิดกล้าทำ ผลตอบแทนความขยันดีมากค่ะในสัปดาห์นี้รายจ่ายพอดีตัวเสมอตัวไม่น่าห่วง ไม่ค่อยขยันเท่าไหร่ช่วงนี้จะหมดแรงทางกายหรืออ่อนล้าอ่อนเพลียอยากพักผ่อน

ลัคนาสถิตราศีมีน


ผู้ใหญ่สนับสนุนดี ขอความช่วยเหลือใครก็ได้รับการรักใคร่เอ็นดู คนรักให้ระวังคำพูดจะทำให้เกิดการทะเลาะกันรุนแรงได้เกิดจากการพูดเพื่อเอาชนะอันนี้น่ากลัวมากในบางรายถึงขั้นเลิกราการงานงานล๊อตใหญ่งานออเดอร์ต่างประเทสจะมีเข้ามา ระวังการเชื่อคนง่ายทำให้โดยหลอกได้เสียลาภเพราะไม่หนักแน่น การเงินโอเคสุดดีมีเข้ามาต่อเนื่อง ระวังลูกเล็กเด็กแดงในบ้านป่วยจากน้ำจากของเหลว เช่น เล่นน้ำนานไม่สบาย ลื่นพื้นเปียกน้ำโปรเจ็คใหม่ๆที่คิดให้หยุดไว้ก่อน ถึงดูดีเป็นไปได้แต่ยังไม่ควรตกปากรับคำในช่วงนี้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่