Pick a Boy : Their voices from the heart | เสียงจากใจ ใครคนนั้น

Published - วันพุธ 10 พฤศจิกายน 2564


Pick a Boy : Their voices from the heart | เสียงจากใจ ใครคนนั้น
 
Pick a Boy : Their voices from the heart | เสียงจากใจ ใครคนนั้น
เลือกจากหนุ่มๆ ที่คุณชอบ หรือรู้สึกดึงดูด จากซ้ายไปขวาตามภาพนะคะ
1. Hattori Heiji
2. Amuro Tooru
3. Akai Shuichi
 
 
ทีมที่ 1 

หากคุณและเค้าเคยมีประเด็นกันมา เค้าอาจจะอยากปล่อยใจให้เบาสบาย วางความเครียดวิตกกังวลต่างๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เนียนเข้ามาหาคุณ แต่ถ้าคุณและเค้าไม่ได้มีประเด็นอะไรกันเลย เค้ายังอยากให้เรื่องของสองคน ค่อยๆ สอดคล้องประสาน ดำเนินไปด้วยกันได้ การที่มีคุณในชีวิต ทำให้เค้ารู้สึกกระชุ่มกระชวย มีชีวิตชีวา คุณเป็นคนที่ทำให้เค้า อยากจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และอ่อนกว่าวัย จริงๆ เค้าอยากถ่ายทอดภาษากายแห่งรัก ให้คุณได้รับรู้ พร้อมๆ กับสัมผัสภาษากายแห่งรักจากคุณเช่นกัน เค้ายังอยากรู้เหมือนกันนะว่า คุณยังรักเค้ารึเปล่า 
 
 
ทีมที่ 2 

ตอนนี้เสียงลึกๆ ในใจ มันบอกให้เค้าได้รับรู้ และเข้าใจมากขึ้น ถึงความสัมพันธ์นี้ ว่าอะไรกัน คือสิ่งที่เค้าต้องการในความสัมพันธ์นี้กันแน่ และเช่นกัน เค้าอยากเรียนรู้ ตัวตนนิสัยใจคอของคุณ อย่างลึกซึ้ง หากคุณมีความไม่เข้าใจอะไรกันในความสัมพันธ์ เค้ารู้ดีว่าความสัมพันธ์นี้ต้องการการเยียวยา และเค้าก็อยากจะรักษาให้ดีขึ้น แต่ถ้าไม่ได้มีประเด็น เค้าอยากจะดูแล รักษาความสัมพันธ์นี้ ให้แข็งแรงยิ่งขึ้นไป ใครบางคนในนี้ อาจทำงานด้านเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการแพทย์รึเปล่าคะ เค้าอยากจะใช้ช่วงเวลาดื่มด่ำความสุขกับคุณ อาจจะอยากพาคุณเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนริมทะเล จิบอะไรเบาๆ ด้วยกัน และคุณอยู่ในความฝันของเค้าเสมอ บ่อยครั้งที่เค้าแอบมีจินตนาการอันบรรเจิดถึงคุณ
 
 
 
ทีมที่ 3 

เค้าอาจจะมีความคิดที่จะทำอะไรใหม่ๆ ในความสัมพันธ์นี้ หรือถ้าตอนนี้ ถ้าคุณอยู่ในโหมดที่คิดหรือสร้างสรรค์ทำอะไรต่างๆ นานาออกมา เค้ามองว่าคุณช่างน่าสนใจ เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ และนั่นก็สร้างแรงบันดาลใจให้เค้าในการทำอะไรเช่นกัน ใครบางคนในที่นี้อาจมีด้านที่แสนจะอบอุ่นให้เค้าคิดถึง ใครบางคนอาจจะเป็นสาวเปรี้ยวคิดพูด ชัดเจน ตรงไปตรงมา ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดเค้าเช่นกัน เค้าอาจจะมีการภาวนาร้องขอให้ความสัมพันธ์นี้สามารถเป็นไปได้ด้วยดี เค้าอยากเดินเล่นริมชายหาด พร้อมทั้งสูดกลิ่นหอมๆ จากกายคุณที่เค้ารู้สึกคิดถึง บางทีเค้าก็งงตัวเอง หลายครั้งที่เค้าทำอะไรที่ไม่เข้าท่าในความสัมพันธ์ เค้าทำไปได้อย่างไร
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่