"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564 ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published - วันอังคาร 30 พฤศจิกายน 2564


"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" ตามวันเกิด ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564 ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" ตามวันเกิด
ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564
ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

เรื่องของโชคลาภเป็นเรื่องพิเศษ จะเชื่อมโยงกับบุญกรรมทั้งในอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ ก่อนลงทุนควรทำจิตให้บริสุทธิ์ บุญเก่าบุญใหม่อันบริสุทธิ์จะส่งผลเสริมให้ชะตา

วันอาทิตย์ : เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างดี มีโอกาสได้ลุ้นโชคลาภในเร็ว ๆ นี้ แต่ต้องระมัดระวังรอบคอบอย่าลงทุนมากจนเกินไป เลขนำโชคจะมาจากเด็กเล็กๆ , กุมาร คนที่กำลังตั้งครรภ์มีโอกาสลุ้นรวยเป็นพิเศษ ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็ก หรือให้ทานกับเด็กยากไร้

วันจันทร์ : มีโอกาสได้โชคลาภก้อนโต ตามบุญที่สะสมมา ตัวเลขนำโชคตามที่เราคิดไว้เอง แต่อย่าเสียงมากจนเกินไป เพราะมีกรรมเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา, โรงเรียน

วันอังคาร : โชคลาภยังไม่ค่อยดีนัก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราเองก็วุ่นวายอยู่กับเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าอยากเสี่ยง เลขนำโชคจะเกี่ยวข้องกับตัวของเราเอง ควรทำบุญเสริมด้วยเสื้อผ้า, ของแต่งตัวให้กับผู้ยากไร้

วันพุธ : เลี่ยงได้ควรเลี่ยงไปก่อน เน้นการทำงานน่าจะดีกว่า แต่ถ้าอยากจะลุ้นพอสนุก ให้ไปทำบุญกับคนสูงอายุเพศชาย แล้วใช้ตัวเลขที่เกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นมาเป็นเลขนำโชค

วันพฤหัสบดี : บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชคลาภ พอจะมีเข้ามาให้ภูมิใจ เลขนำโชคคือเลขที่ตัวเราเองชอบและถือเป็น lucky number ประจำตัว ก่อนเสี่ยงโชคควรทำบุญด้วยข้าวของเครื่องใช้ในครัว

วันศุกร์ : จะพอมีโชคลาภนิดหน่อย โดยเฉพาะกับคนที่มีพื้นฐานบุญอันเกิดจากการสวดมนต์มาก่อน เลขนำโชคจะเป็นเลขเก่าที่เราเคยซื้อไม่นานมานี้ ทำบุญเสริมด้วยอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง

วันเสาร์ : ระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย หรือได้มาแล้วต้องมีปัญหาในเรื่องอื่นที่เรียกว่าทุกขลาภ ควรทำบุญมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะการปล่อยปลาหรือให้ชีวิตสัตว์ ตัวเลขนำโชคเป็นเลขที่เราแอบเห็นคนอื่นซื้อ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่