ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันอาทิตย์ 30 มกราคม 2565


ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ทุ่มเทเมื่อเห็นโอกาสปล่อยวางเมื่อเวลาอันควร ทำงานใหญ่ระวังโดนหลอกให้เสียหายเพราะเปลือกนอกได้นะครับ  การเงินมีคนคอยช่วยเหลือท่านไม่ขาดมือครับ  คู่รักเย็นชางอนกันไม่จบงานนี้ตัวใครตัวมันงอนเองง้อเองนะ

 

คนเกิดวันจันทร์

ความไม่จริงจังคือเหตุผลของความล้มเหลว  งานจะออกมาท่าดีทีเหลวได้หากท่านไม่ดูเองจนจบงาน  การเงินใช้จ่ายเยอะหน่อยเพื่ออนาคตที่ดีกว่าครับ  ความรักรักใครชอบใครระวังโดนหลอกใช้ได้นะครับ

 

คนเกิดวันอังคาร

ความผิดหวังไม่ได้เป็นตัวกำหนดความสิ้นหวังนะ  การงานจะให้งานนั้นสำเร็จลงได้อาจจะต้องพิจารณาวิธีล่อหลอกหรือวิธีนอกกรอบบ้างนะครับ  การเงินใช้จ่ายออกไปเพื่ออนาคตและรักษาสภาพไว้ครับ คู่รักเอากันให้ตายกันไปข้างหนึ่งแบบไม่ต้องมีเหตุผลเลย

 

คนเกิดวันพุธ

ภาพรวมที่ถูกต้องมีความสำคัญพอๆกับรายละเอียดที่ลงลึก การงานอยากสำเร็จต้องมองภาพรวมให้มากและเสียสละก่อนครับ การเงินอาจจะได้มาจากคนใกล้ชิดนำพามาได้นะครับ คนโสดมีโอกาสมากที่จะได้พบเจอคนถูกใจในงานสังคมครับ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

จงเลือกทำในสิ่งที่รักที่ชอบแล้วจะอยู่กับมันได้อย่างมีความสุข การงานมีโอกาสมากขึ้นแต่อุปสรรคและศัตรูก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัวครับ การเงินผลกำไรดีขึ้นเงินทองคล่องมือดีครับ คู่รักกดดันทางความคิดกับคู่ของตัวเองให้คิดเหมือนตัวเอง

 

คนเกิดวันศุกร์

ความทุ่มเทครั้งนี้จะไม่เสียเวลาเปล่า การงานได้ความสำเร็จเป็นอย่างดีจาการเจราจาที่รอบครอบครับ การเงินได้มาก้อนโตจ่ายออกก้อนใหญ่ครับ คู่รักดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีหากท่านเห็นคุณค่าเขารักท่านตายเลย

 

คนเกิดวันเสาร์

การมีเป้าหมายที่ชัดเจนจะทำให้ปัญหานั้นน้องลง การงานทำให้ดีตลอดอย่าถอดใจหรือประมาทในช่วงท้ายจะเสียหายยกใหญ่ได้ครับ การเงินอาจจะได้มาจากคนใกล้ชิดนำพามาได้นะครับ คู่รักต้องคุยกันมากขึ้นแล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้นนะครับ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่