เฮงรับตรุษจีน เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นยังไงบ้าง? โดยอ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันศุกร์ 28 มกราคม 2565


เฮงรับตรุษจีน เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นยังไงบ้าง? โดยอ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เฮงรับตรุษจีน เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นยังไงบ้าง? ไปเช็คกันค่ะ....

 

 


คนเกิดวันจันทร์
การงาน- โดดเด่นมากหยิบจับทำอะไร?ก็สำเร็จ แถมเป็นเจ้าโปรเจคอีกต่างหาก/ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ /ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆก็มีแนวโน้มจะได้งานตามความสามารถที่คุณมีด้วยนะคะ/ ดวงเฮงรับตรุษจีนกันเลย...

การเงิน-เดือนนี้มีเงินเข้าหลายช้องทางทั้งรายได้ประจำและรายได้เสริม รับทรัพย์ รับเงิน และมีโอกาสได้ลาภจากเสน่ห์หาด้วยนะคะเนี้ย...ดีงาม เฮงจริงๆ

ความรัก-คนมีคู่ เหมือนต้องห่างไกลกันด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ทำให้ไม่มีเวลาดูแลซึ่งกันและกัน/คนโสด คนคุย มีเรื่องระยะทางเข้ามาทำให้เป็นอุปสรรคในความรักค่ะ...

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน-สถานการณ์ค่อนข้างตึงเครียดเพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายด้าน ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจค่ะ/ส่วนใครที่ว่างงาน ขอให้อดทนต่อไป ช่วงเดือนนี้คุณต้องตั้งใจสมัครงานหลายๆที่ถึงจะมีโอกาสได้ค่ะ

การเงิน-เดือนนี้ยังสามารถใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องมือ แต่ควรระมัดระวังยับยั้งใจไว้บ้าง นะคะ เดี๋ยวจะหมดกระเป๋าได้ค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ ความรักของคุณในเดือนนี้จะไม่ค่อยหวานกันสักเท่าไหร่! เหมือนต่างคนต่างมุ่งมั่นขยันทำงานเก็บเงินกันลูกเดียวเลยค่ะ/คนโสด คนคุย ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต ประมาณว่า ถ้าเจอคนไม่ดี ไม่ใช่ ก็ขออยู่โสดคนเดียวแบบสบายใจค่ะ...

 

คนเกิดวันพุธ
การงาน- ถึงเดือนนี้งานคุณจะหนักแต่บรรยากาศในที่ทำงานค่อนข้างอบอุ่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดี/คนทำธุรกิจ ระวังถูกคนที่ไว้ใจหักหลังแบบไม่ทันตั้งตัว...

การเงิน-การเงินดีมาก เฮงเลยค่ะเดือนนี้ มีเงินใช้จ่ายตามที่ใจคุณต้องการ...เก็บประหยัดไว้บ้างนะคร้าาา..

ความรัก- คนมีคู่ อบอุ่น ช่วยเหลือดูแลกันเป็นอย่างดี/คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจค่ะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน- เดือนนี้ค่อนข้างขี้เกียจ เหนื่อยล้ามีอารมณ์อยากพักผ่อน สำหรับคนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ คุณเครื่องเครียดมาก ต้องการให้งานให้ธุรกิจประสบผลสำเร็จ หรือ ธุรกิจคุณมีปัญหาที่ต้องจัดการแก้ไขเพื่อให้แล้วเสร็จ

การเงิน-เดือนนี้เหมือนมีรายรับ-รายจ่ายที่ต้อววางแผนแบบจริงจัง อาจจะมีการรื้อค้นตรวจสอบบัญชีสำหรับคนที่ทำธุรกิจ/หรืออาจกำลังอยู่ในช่วงเตรียมเอกสารขอยื่นกู้กับสถาบันการเงิน...

ความรัก- คนมีคู่ ระวังมีปัญหาผิดใจกันในเรื่องชู้สาว/คนโสด ระวังคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาจีบ...

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน-คุณมีเกณฑ์จะตัดสินใจเรื่องงานในเดือนนี้ โดยมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง/หรือมีบทบาทต่ออาชีพหน้าที่การงานของคุณ/ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ เหมือนคุณต้องเลือกอย่างใดอย่างนึง ซึ่งทำให้คุณค่อนข้างหนักใจและอาจขาดความเชื่อมั่นได้...

การเงิน-คุณมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์จะนำเงินไปลงทุนในธุรกิจ/หรืออาจมีการเตรียมเงินเพื่อซื้อทรัพย์สิน เป็นสมบัติ...

ความรัก- คนมีคู่ เหมือนคุณรู้สึกท้อเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ดั่งใจ มีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันตลอดเวลา /คนโสด คนคุย คุณรู้สึกว่าคุณมีกำลังใจหรือมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่โสดมานาน คุณอาจจะได้พบเจอเขาคนนั้นแบบไม่คาดฝันค่ะ

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน-เดือนนี้คุณจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนคุณ ขอให้คุณตั้งใจมุ่งมั่นทำงานนะคะ /คนทำธุรกิจคุณมีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณค่ะ เฮงมากค่ะเดือนนี้ ใครที่ว่างงาน คุณจะมีผู้ใหญ่เมตตาชี้แนวทางให้คุณได้มีงานทำค่ะ...เยี่ยม!!

การเงิน- ด้วยความเก่งความขยันตั้งใจที่จะเก็บเงินอดออมทำให้คุณมีกินมีใช้ไปได้ตลอดเดือนแบบไม่เดือดร้อนอะไรค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ รักกันมาก อบอุ่นโรแมนติก มีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ด้วยนะคะ ว้าวว/คนโสด คนคุย มีเกณฑ์จะชวนกันไปดินเนอร์ หรือ ท่องเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันค่ะ...

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน- การงานของคนทำงานในรอบเดือนนี้ ค่อนข้างจัดว่าดีทั้งคนทำงานประจำ/และคนทำธุรกิจ งานมีมาเรื่อยๆและราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องเหนื่อยใจค่ะ เฮงจ้า..

การเงิน- สำหรับคนมีหนี้สินให้จัดระเบียบรายรับ-รายจ่ายให้รอบคอบ เพราะเดือนนี้คุณอาจจะพลาดพลั้งเผลอใช้จ่ายเงินเกินตัวไปหน่อยนะคะ...

ความรัก-คนมีคู่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยทั้งคุณและคู่ของคุณตัดสินใจแยกทางกันนะคะในรอบเดือนนี้ /บางคนบางคู่ อาจเลิกกันไปโดยไร้สาเหตุ/คนโสด คนคุย คุณมีความสุขและมีชีวิตที่อิสระไม่พร้อมอยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตเรียกว่า รักสันโดษจนเข้าเส้นเลือดแล้วค่ะ


เอาละอ.ฮันนี่ ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ท่านใดสนใจดูดวงแบบละเอียดยิบ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดวงlive กันเข้ามาได้ค่ะ... Take Care

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่