เดือนแห่งความรักกำลังจะหมดลง❤️ คนที่คุยอยู่ใช่เนื้อคู่คุณหรือไหม? พยากรณ์โดย:อาจารย์ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันพฤหัสบดี 24 กุมภาพันธ์ 2565


เดือนแห่งความรักกำลังจะหมดลง❤️ คนที่คุยอยู่ใช่เนื้อคู่คุณหรือไหม?  พยากรณ์โดย:อาจารย์ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เดือนแห่งความรักกำลังจะหมดลง❤️ คนที่คุยอยู่ใช่เนื้อคู่คุณหรือไหม? วันนี้อาจารย์ฮันนี่ แม่หมอไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส นำ Pickacard มาให้เลือก เสี่ยงทาย มีไพ่ให้เลือกด้วยกัน 4 กองค่ะ...

 

อธิษฐานจิตเลือกกองไพ่ที่ชอบที่ตรงกับใจที่สะดุดตากันเลยนะคะ...

.

.

.

.

.

 

กองที่ 1. หน้าไพ่เป็นรูปดอกกุหลาบ : คนที่คุณคุยอยู่ตอนนี้ เป็นความรักที่ลุ่มหลง เสน่ห์าของกันและกัน มากกว่า เป็นประเภทมาไวไปไว ไม่จีรัง แถมเขาคนนั้น เจ้าชู้ ควงผู้หญิงไม่ค่อยจะซ้ำหน้า ลักษณะการคบหาจะเป็นแบบ มาๆหายๆ ชอบทำให้เราคิดมาก กังวลใจในความสัมพันธ์ บางครั้งก็มีปากเสียงขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องตลอดเวลาค่ะ....ยังไม่ใช่เนื้อคู่แต่เป็นเนื้อร้ายนะคะ...

กองที่ 2. หน้าไพ่เป็นรูปผีเสื้อ : คนที่คุณคุยอยู่จะออกเป็นแนวคบหาพูดคุยกันแบบให้อิสระ มีพื้นที่ส่วนตัวให้กัน เขาไม่ค่อยชอบให้คุณเข้าไปวุ่นวายถามเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติก และคุณจะเป็นฝ่ายคอยตามคอยทักแชทส่งข้อความหาเขาเสียมากกว่า ยิ่งคบคุยยิ่งคุยคุณรู้สึกอึดอัด ยิ่งมีคำถามในใจมากมาย ประมาณว่า เอ้ะ! ยังไง! อะไรของเขาอ่ะ! ความสัมพันธ์ไม่สามารถพัฒนาขึ้นไปได้ ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยแทคแอคชั่นอะไรๆ นิ่งๆเงียบๆ จนคุณอยากจะถอยอยากจะเทหยุดความสัมพันธ์กับเขาค่ะ คนคนนี้ยังไม่ใช่เนื้อคู่คุณนะคะ แต่เป็นเนื้อร้าย คอยทำลายจิตใจให้เราต้องจิตตกค่ะ...

กองที่ 3. หน้าไพ่เป็นรูปหัวใจสีแดง หมายถึง คนที่คุณคุยอยู่ เป็นคนโรแมนติก เอาใจใส่คุณตลอดเวลา ชอบส่งข้อความทักหาก่อน/ชอบวีดีโอคอลคุยกันแทบจะทุกวัน ไปไหนมาไหนต้องรายงานเขาตลอด เขารักคุณ เป็นห่วงคุณ และเป็นผู้ชายที่ขี้หึงมาก ไม่ชอบให้คุณแต่งตัวสวย เพราะเขากลัวว่าคุณจะไปหว่านเสน่ห์ให้ใครต่อใคร...จนบางครั้งคุณรู้สึกว่า เยอะไปป่ะ ยังไม่ทันได้เป็นแฟนกันเลย!!! แต่ในใจก็ดีปลื้มนะ!! แม่หมออยากจะบอกว่า เขาคนนี้เป็นเนื้อคู่ของคุณค่ะ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟนแบบจริงจังกันเลยค่ะ...

กองที่ 4. หน้าไพ่เป็นรูปเพชร : คนที่คุณคุยอยู่เป็นคนที่มีมาด มีฟอร์ม อีโก้สูง หน้าตาดี เป็นคนเก่ง แต่อีกมุมก็เป็นคนมีเสน่ห์ เฟรนลี่ ชอบสนุกสนาน แต่บางครั้งก็เขาถึงยาก เป็นคนชอบสันโดษ มีโลกส่วนตัวสูง ยากจะเดาใจได้ แต่คุณก็ชอบเขามากๆเลยนะ เขาเองก็ชอบคุณนะ แต่คนคุยคนนี้ อย่าผลีผลามจู่โจม เพราะเขาเป็นคนที่ชอบอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ชอบการรุก ชอบขยับความสัมพันธ์แบบทีละเล็กทีละน้อย เพื่อความมั่นคง เป็นคนฉลาดแต่จริงใจ เป็นคนใช้สมองใช้ความคิดมากกว่าหัวใจในการตัดสินพิจารณา คนคนนี้เป็นเนื้อคู่คุณค่ะ ถ้าคุณไม่ท้อทอดใจไปเสียก่อน ...ก็จะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ได้ แต่เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ...

เป็นไงกันบ้างใครเลือกไพ่กองไหน? ตรงใจโดนใจกันบ้างหรือป่าว?เอ่ย...


เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ❤️

พยากรณ์โดย:อาจารย์ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่