ดวงชะตาเดือนมีนาคม 2565 ทำนายโดย หมอจิณณะ – โหรกบ แผนที่ชีวิต

Published - วันอังคาร 1 มีนาคม 2565


ดวงชะตาเดือนมีนาคม 2565 ทำนายโดย หมอจิณณะ – โหรกบ แผนที่ชีวิต

 

ดวงชะตาเดือนมีนาคม 2565 ทำนายโดย หมอจิณณะ – โหรกบ แผนที่ชีวิต

 

 

—--------------

ลัคนาราศีเมษ : ชีวิตในช่วงนี้จะมีพี่น้องหรือเพื่อนจะนำโชคลาภมาให้ จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ดังนั้นถ้าต้องการลงทุนกับเพื่อน สามารถขยับขยายได้เลย 

 

—-------------------

 

ลัคนาราศีพฤษภ : การเงินจะพบช่องทางใหม่ๆในการทำมาหากิน หรือการค้าขายจะทำกำไรได้เป็นอย่างดีหากต้องการลงทุนเพิ่มสามารถขยับขยายการลงทุนได้

 

—------------------

 

ลัคนาราศีมิถุน : ชีวิตช่วงนี้จะมีความเจริญก้าวหน้า ประสบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุขในการใช้ชีวิตเป็นที่รักเอ็นดูของผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะก้าวหน้า สามารถเปลี่ยนงาน ย้ายงานได้ 

 

—------------------

 

ลัคนาราศีกรกฏ : เพื่อนและคนรอบข้างจะนำแต่เรื่องวุ่นวายและความเดือดร้อนมาให้ ดังนั้นช่วงนี้ทำอะไรกับเพื่อน และคนรอบข้างระมัดระวังให้ดี และการพูดที่ตรงไปตรงมามีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้

 

—------------------

 

ลัคนาราศีสิงห์ : หุ้นส่วน คู่ค้า หรือคนรักจะนำพาโชคลาภมาให้ ดังนั้นระยะนี้การทำงานกับเพศตรงข้ามก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และมีโอกาสได้เซ็นสัญญาขยับขยายในหน้าที่การงาน

 

—------------------

 

ลัคนาราศีกันย์ : ปัญหาช่วงนี้ปัญหาค่อนข้างเยอะมาก ดังนั้นควรใจเย็น การตัดสินใจอะไรช่วงนี้จะเป็นการหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ดังนั้นในการทำงานควรใช้ความระมัดระวังสักหน่อย เพราะงานนั้นจะมีปัญหาให้แก้อยู่ตลอด

 

—------------------

 

ลัคนาราศีตุลย์ : การงานควรใช้ความระมัดระวังเพราะความเสียหายในช่วงเวลานี้ จะเกิดความประมาทเลินเล่อของตัวเอง หรือคนที่อายุน้อยกว่า หรือลูกน้องและบริวาร จะนำพาความเดือนร้อนมาให้กับเรา

 

—------------------

 

ลัคนาราศีพิจิก : ญาติพี่น้องช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ควรดูแลรักษาร่างกายให้ดี และระวังปัญหาเรื่องการทะเลาะกันคนในครอบครัว

 

—------------------

 

ลัคนาราศีธนู : การงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะขยับขยาย โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับเพื่อนหรือญาติพี่น้องของตัวเองจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ติดต่อค้าขายและการเจรจากับลูกค้าก็จะราบรื่นเป็นอย่างยิ่ง 

 

—----------------

 

ลัคนาราศีมังกร : การเงินหมดเปลื้องไปกับของฟุ่มเฟือย และของสวยงาม ดังนั้นช่วงนี้ควรที่จะเก็บรักษาเงินให้ดี เพราะการหาเงินช่วงนี้จะพบอุปสรรค การทำมาหากินนั้นไม่ราบรื่น

 

—---------------

 

ลัคนาราศีกุมภ์ : ชีวิตช่วงนี้มีแต่เรื่องวุ่นวายและเดือดร้อน ดังนั้นควรจะเย็นใจสักหน่อย แล้วค่อยตัดสินใจใจ ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพเพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบาย

 

—---------------

 

ลัคนาราศีมีน : ความรักสำหรับคนมีคู่ครองระวังจะมีปัญหาและการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวอีกทั้งคู่ครองคนรักจะนำพาความเสียหายมาได้ สำหรับคนโสดนั้นยังไม่ได้เจอคู่ที่ถูกใจ หรือคบกับคนที่มีครอบครัว ปัญหาเรื่องมือที่สาม

 

—----------- 

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่