ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 12 ราศี ดวงไพ่ยิปซีดวงไพ่ทาโร่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565 โดย อ.ต๊อกแต๊กหมอดูตาบอด

Published - วันศุกร์ 25 มีนาคม 2565


ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 12 ราศี ดวงไพ่ยิปซีดวงไพ่ทาโร่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565 โดย อ.ต๊อกแต๊กหมอดูตาบอด

ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงไพ่ยิปซีดวงไพ่ทาโร่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565

ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน 2565 สีมงคล สีทับทิมสีโอรสสีม่วง เลขนำโชค 539 264 791

ราศีมังกร ไพ่ประจำวัน 7 ไม้เท้า การงานการศึกษา ทุกสิ่งที่ทำทุกอย่างที่ลงทุนจะก้าวหน้าและเติบโตได้จากความพยายามและความตั้งใจของเราครับ ความรักและครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้รับข่าวดีหรือได้รับ โอกาสจากคนที่เราชอบนะครับ

ราศีกุมภ์ ไพ่ประจำวัน The Hermit การงานการศึกษา บางครั้งเราอาจจะต้องหาที่สงบและที่ผ่อนคลายเพื่อเยียวยาจิตใจและ ปัญหาที่ผ่านมาเพื่อให้เราได้มีพลังในการเดินต่อวันข้างหน้า ความรักและครอบครัว บางครั้งการอยู่ห่างกันอาจเป็นตัวเลือก หรือเป็นทางออกที่ดีต่อกันทั้งสองฝ่ายก็ได้นะ เพราะคนทุกคนล้วนแล้วแต่มีขอบเขตหรือมีพื้นที่ส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น การให้เวลาซึ่งกันและกันหรือให้พื้นที่ซึ่งกันและกันตรงนี้อาจจะทำให้ความสัมพันธ์และความรู้สึกกระชับและแน่นขึ้นก็ได้นะ

ราศีมีน ไพ่ประจำวัน 10 ดาบ การงานการศึกษา เราอาจจะเจอปัญหาอุปสรรคที่แสนสาหัสแต่นั่นจะเป็นโอกาสที่ทำให้เราเติบโตแข็งแรงและมีภูมิต้านทานมากขึ้นนะ ความรักและครอบครัว คำว่าความรักหรือคำว่าครอบครัวเราอย่าได้ไปคาดหวังว่ามันจะต้องดำรงอยู่แบบนิรันดร์กาล หรือตลอดไป เพราะกฎของธรรมชาติหรือกฎของสัจธรรมล้วนแล้วแต่ตั้งอยู่เกิดขึ้นดับไป ทุกอย่างมีวันสิ้นสุดและมีวันเริ่มต้นเสมอ อยู่ที่เราจะเข้าใจกฎเหล่านั้นหรือเปล่า

ราศีเมษ ไพ่ประจำวัน 8 ไม้เท้า การงานการศึกษา มีโอกาสได้รับข่าวดีหรือได้ขยับขยายกิจการมากขึ้นนะ ความรักและครอบครัว มีโอกาสเจอคนที่ฟ้าประทานหรือคนในฝันที่จะเข้ามาทำให้หัวใจพองโตนะครับ

ราศีพฤษภ ไพ่ประจำวัน เด็กถือเหรียญ การงานการศึกษา ข่าวดีหรือสิ่งที่รอคอยมีโอกาสเกิดขึ้นกับเจ้าชะตาหรือคนในครอบครัวนะ ความรักและครอบครัว ความสัมพันธ์และความรู้สึกอยู่ในช่วงเวลาเติบโตและพัฒนาก้าวหน้า

ราศีเมถุน ไพ่ประจำวัน Wheel of fortune คำชื่นชมความสำเร็จหรือความก้าวหน้ามีโอกาสหรือมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้รับจากผู้อาวุโสหรือเจ้านายนะครับ ความรักและครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับต่างชาติ หรือมีโอกาสพบรักกับต่างวัยนะครับ

ราศีกรกฎ ไพ่ประจำวัน dead การงานการศึกษา สิ่งใหม่ๆโอกาสใหม่ๆจะเกิดขึ้นกับเจ้าชะตานะ ความรักและครอบครัว ลองเปิดใจหรือเปิดโอกาสให้กับตัวเองแล้วหัวใจดูบ้างนะเผื่อบางครั้งเราจะเจอคนที่ใช่และถูกใจกว่าคนในอดีตก็ได้นะ

ราศีสิงห์ ไพ่ประจำวัน เด็กถือดาบ การงานการศึกษา ความดื้อรั้นความเอาแต่ใจอาจจะไม่ใช่ทางออกหรือแนวทางที่ดีสำหรับเรานะในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นควรมีสติและเหตุผลในการไตร่ตรองหรือวิเคราะห์สภาวะหัวใจและความรู้สึกด้วยนะ ความรักและครอบครัว มีโอกาสหรือมีความเป็นไปได้ที่เราจะผิดใจกันกับปัญหาเล็กๆน้อยๆเพราะฉะนั้นจงชั่งน้ำหนักถึงผลได้ผลเสียให้ดีๆนะ

ราศีกันย์ ไพ่ประจำวัน The Magician การงานการศึกษา มีโอกาสได้งานใหม่หรือได้ช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น การศึกษาโอกาสสำเร็จหรือก้าวหน้ามีมากขึ้น ความรักและครอบครัว อบอุ่นและเข้าใจกันดีมีเกณฑ์ชะตาจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้นะ

ราศีตุลย์ ไพ่ประจำวัน The Emperor การงานการศึกษา มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างแดน รวมถึงมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในสายอาชีพนะ ความรักและครอบครัว มีโอกาสเจอคนรักได้นะในช่วงนี้เป็นคนที่มีตำหนิหรือผ่านประสบการณ์ชีวิตมาแล้วนะ

ราศีพิจิก ไพ่ประจำวัน 9 ดาบ การงานการศึกษา ปวดหัวเครียดกดดัน สภาวะเหล่านี้อาจเกิดขึ้นกับเจ้าชะตาหรือตัวเราได้นะ เพราะฉะนั้นจงค่อยๆคิดค่อยๆลงมือค่อยๆจัดการแล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะค่อยๆคลี่คลายและดีขึ้น ความรักและครอบครัว เราอาจจะต้องตัดสินใจระหว่างทางใหม่กับทางเก่านะในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นจงวิเคราะห์ไต่ตรองให้ดีๆนะว่าอะไรคือความสุขของหัวใจเราจริงๆ

ราศีธนู ไพ่ประจำวัน Strength การงานการศึกษา มีโอกาสได้รับความสำเร็จจากการติดต่อและการเดินทางในเรื่องของธุรกิจกิจการ ความรักและครอบครัว คนโสดเราอาจจะต้องอยู่คนเดียวหรืออยู่ลำพังไปก่อนนะช่วงนี้เพราะยังไม่ถึงเวลาที่เราจะเจอคนที่ใช่และถูกใจ

 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่