ดวงประจำเดือน เมษายน ปักษ์แรก 1-15 เมย.65 ดูดวงแม่น กับ อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

Published - วันศุกร์ 25 มีนาคม 2565


ดวงประจำเดือน เมษายน ปักษ์แรก 1-15 เมย.65 ดูดวงแม่น กับ อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

ดูดวงแม่น กับ อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา
ดวงประจำเดือน เมษายน ปักษ์แรก 1-15 เมย.65

 

#ราศีเมษ เดือนเมษายน
เด่นเกี่ยวกับเรื่องของ การเรียน การสอบ การศึกษา ตำแหน่งหน้าที่การงาน และมิตรภาพ ผู้มีอำนาจให้การสนับสนุน ความสัมพันธ์ จะเป็นไปในทิศทางที่ดีสมดั่งใจหวัง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของสุขภาพ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ เหนื่อยง่ายกว่าปรกติ
-- ทำบุญเสริมดวง ทำทาน การบริจาคทรัพย์ปัจจัย ก็จะเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ให้เป็นไปในทิศทางที่ดี
- ไหว้พระขอพรสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวกับวัดวาอาราม และปู่เวธสุวรรณ และพระโพธิสัตว์อสุรินทราหู

#ราศีพฤษภ เดือนเมษายน
เด่นเกี่ยวกับการงาน และ รายได้ที่เข้ามาค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้ให้พยายามทำการงานในหลายสิ่งหลายอย่าง อดทนสู้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สิ่งที่ต้องระวังระวังเรื่องของความเครียด และความเป็นกังวล ส่วน ความรักเด่นค่ะ คนโสดมีแฟนจะได้คู่
- ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับ บริจาค ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เป็นทาน
- ไหว้ขอพร ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ทั้งที่บ้าน และ สถานที่ทำมาหากินหรือที่ทำงาน

#ราศีเมถุน เดือนเมษายน
เด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน รายรับ และ การแข่งขัน เป็นไปในทิศทางที่ดี และมีเกณฑ์จะชนะคู่แข่งขันในทุกๆด้าน การเงินมีเข้ามา แต่ก็ระวังการใช้จ่าย เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่จะเริ่มต้นที่ดีในการควบคุมการใช้จ่ายด้วย แล้วคุณก็จะสามารถที่จะปลดหนี้ และต่อทรัพยได้อย่างที่ตั้งใจ เป็นเดือนที่ให้เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย เจ้านายปลื้ม สิ่งที่ต้องระวังก็คือเรื่อง รักสามเศร้า หรือเรื่องของรักแบบชู้สาว รักแบบไม่ถูกต้อง ต้องระวัง
- เสริมดวงคือการรักษาศีล 5 ศีล 8 จะดี
- ไหว้ขอพร พระแม่ธรณีนะคะ ไหว้ขอพรพระแม่ธรณีค่ะ

#ราศีกรกฎ เดือนเมษายน
เป็นเดือนที่มีรายได้รายรับเงินทอง เข้ามาหลายทาง รายรับการเงินเข้าค่อนข้างดีมากๆ ยอดขายดี มีเกณฑ์มีโชคจากการเสี่ยงโชค แต่ระวังการใช้จ่ายไปกับเรื่องไม่จำเป็น เดือนนี้ระมัดระวังเกี่ยวกับคู่แข่งขัน อริ ศัตรู ในหน้าที่การงาน หรือระวังเกี่ยวกับเรื่องของคำพูด ให้ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวแล้วทุกอย่างจะดี ส่วนสุขภาพดี หากใครป่วยสุขภาพก็จะแข็งแรงขึ้น
- ทำบุญเสริมดวง ด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยปลาไหล จะดี
- ไหว้พระแม่กาลี หรือ พระแม่ทุรคา

#ราศีสิงห์ เดือนเมษายน

ค่อนข้างเด่นเกี่ยวกับความรัก การงานผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และ ความสัมพันธ์ในความรักค่อนข้างดี เลยทีเดียวคู่ครองคนรักเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ ร่วมด้วยช่วยกันสุขภาพแข็งแรงดี สิ่งที่ต้องระวัง ก็คืออาจจะต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องของบุตร หรือบริวารค่อนข้างเยอะ แม้กระทั่งเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ หรือบ้านก็ตาม แต่ก็เอาอยู่
- เสริมดวงทำบุญ ให้กับครอบครัวพ่อแม่
หรือมูลนิธิคนชรา
- ไหว้พระขอพร พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี

#ราศีกันย์ เดือนเมษายน

เป็นเดือนที่อาจจะมีการเดินทาง ค่อนข้างบ่อย และ สิ่งที่คิดหวังไว้ ให้เริ่มทำเริ่มลุยแล้วจะประสบความสำเร็จ อาจจะรู้สึกเหนื่อยบ้าง แต่ให้เอาความเหนื่อยเป็นแรงพลังในการสู้ จะเริ่มเห็นผล ในทิศทางที่ดี ขอให้ดำเนินต่อไปในสิ่งที่กระทำ ราศีกันย์ช่วงนี้จะมีเซ้นส์ ค่อนข้างแรง คิดอย่างไรหรือมีความรู้สึกแบบไหนมันจะเป็นไปดังนั้นเพราะฉะนั้นให้สวดมนต์ทำสมาธิบ่อยๆสิ่งดีๆจะเข้ามา
- ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับน้ำถวายวัดหรือมูลนิธิ
- ไหว้พระขอพร พระแม่กวนอิม

#ราศีตุลย์ เดือนเมษายน

เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ประสบความสำเร็จ ทางด้านการเรียน หรือตำแหน่งการงาน ที่ตกงานจะได้งาน ค่อนข้างเด่นมาก และ มีที่ปรึกษาที่ดี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ ในสิ่งที่หวัง และตั้งใจ และได้มีการท่องเที่ยวไปในที่ใหม่ๆ มีโชคมีลาภจากคนอายุมากกว่า
- ทำบุญ เกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หรือหนังสือเรียน
- ไหว้พระขอพรองค์รัชกาลที่ 5 รัชกาลที่ 9 สมเด็จพระเจ้าตากสมเด็จ พระนเรศวร

#ราศีพิจิก เดือนเมษายน

เป็นเดือนที่มีเสน่ห์ใครเห็นใครรัก มีความสัมพันธ์กับคนรอบข้างที่ดี และเป็นเดือนที่มีเกณฑ์ทำอะไร สองสิ่งสองอย่าง หรือได้อะไรที่ 2 อย่างควบคู่กัน จงเลือกในสิ่งที่รักแล้วจะประสบความสำเร็จ หรือทำงานแบบคู่กันไปก็ได้ เป็นเดือนที่เดินทางค่อนข้างเยอะ เดินทางค่อนข้างบ่อย ระวังเกี่ยวกับการเดินทา งถ้าหากง่วงก็ขอให้พักผ่อนอย่าหักโหม และอาจจะวุ่นอยู่กับลูกหลาน ถ้าใครยังไม่มีบุตร มีเกณฑ์ที่จะได้บุตร
- ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับ รถโรงพยาบาลหรือ รถมูลนิธิปอเต็กตึ้งจะดี
- ไหว้พระขอพร พระศิวะเทพพระแม่อุมา หรือ องค์ปู่ย่าพญานาค

#ราศีธนู เดือนเมษายน
ราศีธนูในเดือนนี้เด่นเกี่ยวกับการงานการคิดโครงงานใหม่ๆการมีไอเดียต่างๆที่คิดจะทำให้มุ่งลุยไปในสิ่งที่คิดหวังด้วยการกระทำแล้วจะสำเร็จ และ ช่วงมีเกณฑ์ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของบริวารหรือลูกหลานเป็นพิเศษอีกเช่นกัน สวนสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นคนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ในเดือนนี้มีเกณฑ์ไปวัดทำบุญทำทานค่อนข้างบ่อยและจะได้เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้อธิษฐานขอพรจากสำเร็จ
- สิ่งเสริมดวงทำบุญ เกี่ยวกับปล่อยนกปล่อยปลาและให้กับโรงพยาบาลเด็กหรืออะไรที่เกี่ยวกับเด็กๆ
- ไหว้ขอพร ไอ้ไข่ หรือกุมารทอง

#ราศีมังกร เดือนเมษายน
เป็นเดือนที่ชีวิตชิวๆสบายๆมีการเดินทางไปนู่นไปนี่ค่อนข้างบ่อย และมีการไปกินเลี้ยงเฮฮาปาร์ตี้ค่อนข้างบ่อยช่วงนี้ ให้ระมัดระวังเรื่องของโรคภัย เกี่ยวกับโควิต จะไปไหนมาไหนก็ให้ป้องกัน มากกว่าปกติ ส่วนเรื่องของการค้าการขายหรือการงานเป็นไปแบบสบายๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีอะไรก็บอกกล่าวหลายท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือให้คำปรึกษา และมีเกณฑ์ได้รับค่าคอมมิชชั่น หรือยอดผลกำไรซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี ใครรอเงินมีเกณฑ์ที่จะได้เงินอย่างที่หวัง โดยเฉพาะเกี่ยวกับการขายที่ดินด้วย
- ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับไฟถวายไฟฟ้าไฟฉาย
- สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอพรเจ้าที่เจ้าทางหรือพระสยามเทวาธิราชก็ได้

#ราศีกุมภ์ เดือนเมษายน
มีเกณฑ์การงานสำเร็จมีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแต่ก็เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีคนว่างงานมีโอกาสได้งานคนกู้บ้านมีโอกาสได้บ้านได้ทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่ต้องระวังระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองด้วยเพราะฉะนั้นให้ระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ส่วนท่านความรักเป็นไปในทิศทางที่ดีมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
- สิ่งเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หรือหนังสือเรียนและอธิษฐานขอพรจะดี
- สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้หลวงพ่อโตพรหมรังษีหลวงปู่ทวดหรือพระหลวงปู่หลวงพ่อที่เคารพ

#ราศีมีน เดือนเมษายน
เด่นในเรื่องเพื่อนหรือคนที่ให้คำปรึกษา มีกัลยาณมิตรที่ดี ความสัมพันธ์ที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ระหว่างครอบครัวเพื่อนฝูง มีเกณฑ์ได้ร่ำเรียน หรือการสอบแข็งขันหรือได้ตำแหน่งงานที่ดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือระวังเรื่องของเอกสารต่างๆ และเรื่องกฏหมาย ต้องละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ และเกี่ยวกับความเครียดหรือความเป็นกังวล ภาระการเงิน และ ควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วยจะดี
- ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับ การทำสังฆทาน
แล้วแผ่ให้กับเจ้ากรรมนายเวร
- สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอพรในช่วงนี้คือ เทวดาประจำตัว

 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่