ความรักรายธาตุประจำเดือนมิถุนายน 2565 โดย พี่เจี๊ยบ นันท์ลินี ทาร็อต

Published - วันพฤหัสบดี 19 พฤษภาคม 2565


ความรักรายธาตุประจำเดือนมิถุนายน 2565  โดย พี่เจี๊ยบ นันท์ลินี ทาร็อต

ความรักรายธาตุประจำเดือนมิถุนายน 2565



ธาตุดิน


สถานะโสด = จะพบคนที่ใช่แบบตกหลุมรักในสถานที่ท่องเที่ยว สถานโบราณ หรือโรงพยาบาล หรือพบรักระหว่างการเดินทางแบบ ระวังจะเก็บความโสดไว้ไม่ได้ เพราะคนนี้โดนใจอย่างจัง
สถานะมีคนคุย= ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ หากรักกันจริงต้องฝ่าฟันไปให้ได้ ช่วงนี้หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ทะเล น้ำตก ภูเขา ชวนเข้าวัดทำบุญเสริมเรื่องความรัก
สถานะแต่งงานแล้ว/ความสัมพันธ์ชัดเจน = ต่างคนก็ต่างมีความเหตุผลของตัวเอง ช่วงนี้ความรักเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกันไป ทั้งๆ ที่อยู่บ้านเดียวกัน ความรักอาจจะไม่หวือวา และบางคนอยากจะกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง



ธาตุน้ำ
สถานะโสด = มีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย ก็มีถูกใจบ้าง แต่ช่วงนี้งานเยอะจัด เจ้านายก็เข้มงวด ต้องขยันจนไม่มีเวลาให้กับความรักเลยล่ะ
สถานะมีคนคุย=ดูมีกังวลในความสัมพันธ์กลัวความรู้สึกแปรเปลี่ยน กลัวความรักจะไม่สมหวัง เพราะความนิ่งของอีกฝ่ายหรือทั้งคู่ สำหรับคู่ที่อยู่ห่างไกลกันอย่ากังวลไปเลย ความรักความสัมพันธ์ยังดีอยู่
สถานะแต่งงานแล้ว/ความสัมพันธ์ชัดเจน =ความรักยังคงไปได้เรื่อยๆ ระวังการทะเลาะสาเหตุมาจากอีกฝ่ายทำงานมากเกินไป หรือนิ่งมากเกินไป หากอีกคนร้อนให้อีกคนเย็นและให้หมั่นขยันเติมความรักให้กันและกัน



ธาตุลม
สถานะโสด = ใครที่แอบชอบเจ้านายหรือเพื่อนร่วม หรือเป็นฝ่ายถูกแอบซะเอง ระวังเดือนนี้จะแสดงออกชัดเจนมากกว่าเดิม
สถานะมีคนคุย=ความห่างไกลทำให้ความรักเริ่มสั่นคลอน การเฝ้ารอการได้อยุ่ด้วยกันมันช่างทรมาณ บางครั้งมีความรู้สึกอยากหันหลังให้ แต่ความรักก็ยังส่งความรู้สึกดีๆ มาให้ ทำให้ไปไหนไม่ได้สักที
สถานะแต่งงานแล้ว/ความสัมพันธ์ชัดเจน = ถึงแม้จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มีบางสิ่งบางอย่างที่เดาอีกฝ่ายไม่ออก รู้สึกค้างคาใจ หรือเจ็บปวดใจในการกระทำบางอย่าง แต่ความรักมันมีมากกว่าเหตุผลอื่นใด พร้อมจะให้อภัยกันได้เสมอ



ธาตุไฟ
สถานะโสด = มีแนวโน้มที่จะสะดุดรักกับคนอายุน้อยกว่า อาจจะเจอจากการทำงาน หรือตามสถานที่โบราณเก่าๆ หรือศูนย์ซ่อมต่างๆ อาจจะเป็นรักแท้ของคุณก็ได้
สถานะมีคนคุย=ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย มีทั้งความสุขและความสมหวัง แต่ตัวเองดันกลับมาแอบเครียด กลัวจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทั้งที่ทุกอย่างกำลังก้าวหน้า
สถานะแต่งงานแล้ว/ความสัมพันธ์ชัดเจน = คนมีคู่ความรักช่วงนี้ดูเครียดๆ คิดมากและกังวล บางคู่อาจจะยอมถอยคนละก้าวให้ต่างฝ่ายต่างมีเวลาคิดทบทวน บางคู่ควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้างด้วยกันบ้าง เพื่อให้บรรยากาศในบ้านดีขึ้น หลบไปชาร์จพลังตัวเองเติมเต็มตัวเอง เพื่อกลับมาทำให้ความรักสดใสเหมือนเดิม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่