จัดลำดับคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2565 มาดูกันซิว่าใครได้อันดับไหนกันบ้าง  by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

Published - วันศุกร์ 27 พฤษภาคม 2565


จัดลำดับคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2565 มาดูกันซิว่าใครได้อันดับไหนกันบ้าง  by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

จัดลำดับคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2565 มาดูกันซิว่าใครได้อันดับไหนกันบ้าง  by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

อันดับที่ 1 วันพุธกลางคืน

ทุกสิ่งอย่างที่คุณอดทนรอคอย เคยหวังและปรารถนาไว้ จะสมหวังสำเร็จแล้ว การเงินเฟื่องฟู มีโอกาสได้เงินมาง่าย ๆ ทั้งจากน้ำพักน้ำแรง และโชคลาภ ช่วงนี้อยากเดินทางไปไหน จัดได้เลย ความรักสมหวัง มีความสุข มีโอกาสเจอคนต่างถิ่น   ต่างภาษา สุขภาพแข็งแรง ถ้าป่วยอยู่ก็จะดีขึ้น

เลขเด่น  : 2 3 7

อันดับที่ 2 วันพุธกลางวัน

มีการจัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจมีการโยกย้ายงาน หรือย้ายบ้าน มีโชคจากการเดินทาง เรื่องความรัก ลดความมีเสน่ห์ลงหน่อยและอย่าโลเลมากนัก สุขภาพระวังกระเพาะอาหารกับไขข้อ

เลขเด่น : 8 6 2

อันดับที่ 3 วันพฤหัส

ครอบครัวมั่นคง คุณให้ความสำคัญกับครอบครัว เงินไม่ขาดมือ มีโอกาสได้ลาภผลจากการลงทุนโดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอาจได้เงินเพิ่มเติมจากมรดกหรือประกัน การงานได้รับความสำเร็จจากการที่ใช้ความพยายามมานาน ความรัก เข้าใจกันมากขึ้น สุขภาพดี

เลขเด่น : 1 2 4

อันดับที่ 4 วันอังคาร

ได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจจากการทำงานประจำ และงานเสริม และยังมีช่องทางอื่นๆ ในการหาเงินอีกด้วย โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ หรืองานฝีมือต่าง ๆ  มีโชคลาภเข้ามาพอให้ชื่นใจ ความรักต้องดูแลเอาใจใส่กัน ถ้าแอบชอบก็ต้องตามตื้อหน่อย สุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะทำแต่งาน

เลขเด่น : 5 8 1

อันดับ 5 วันเสาร์

กำลังคิดวางแผนเพื่อให้ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้ก็มั่นคงระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ยังอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง วางแผนดี ๆ มีโอกาสสำเร็จ การเงิน มีใช้ อาจมีผู้ใหญ่นำโชคมาให้ ความรัก มีการวางแผนเพื่ออนาคต ถ้าคบกันนาน มีโอกาสลงเอยด้วยการแต่งงาน สุขภาพแข็งแรง

เลขเด่น : 6 1 3

อันดับ 6 วันจันทร์

กำลังมองหางานใหม่ ๆ ที่ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า มั่นคงกว่า  และคุณเองก็พร้อมเสี่ยงที่จะทำ ขอให้ใจเย็น ๆ คิดให้รอบคอบคุณอาจได้หุ้นส่วนที่ดีมาช่วยคุณ การเงิน มีการแบ่งผลประโยชน์ หรือได้เงินจากต่างประเทศ ความรัก เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดี อาจจะเริ่มจากการเป็นเพื่อน สุขภาพ ระวังสายตา

เลขเด่น : 7 5 6

อันดับ 7 วันอาทิตย์

คุณมีความสุขในแบบที่คุณเป็น ไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับสิ่งใด ๆ เลย มีโอกาสได้ทำงานที่คนอื่นไม่อยากทำ แต่คุณก็ได้ทำ     และทำได้ดี อาจได้รับการชักชวนจากเจ้านาย หรือเพื่อนเก่าให้ไปทำงานด้วย การเงิน มีโอกาสได้รับเงินที่เคยสูญเสียไป    จะคืนมา ความรัก มีโอกาสลมพัดหวน หรือพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นคนรัก สุขภาพ โรคเก่า ๆ อาจถามหา

เลขเด่น : 4 7 8

อันดับ 8 วันศุกร์

เลิกคิดถึงอดีต แล้วมองถึงอนาคตได้แล้ว คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเองให้มาก ๆ  และประคับประคองชีวิตการงานให้ดี อย่าเพิ่งถอดใจ สู้ไว้ ผ่านได้แน่นอน การเงิน ต้องรอบคอบ มีโอกาสสูญเสียเงินโดยไม่รู้ตัว ความรัก ช่วงนี้ต้องหนักแน่น      ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา  สุขภาพ ระวังความคิดและสภาวะของจิตใจ

เลขเด่น : 6 4 5

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่