ดวงชะตาปี 2565 หลัง "ดาวพระมฤตยู" ย้ายราศีสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 กับ "หมอจิณณะ (โหรกบ)"

Published 01 July 2022


ดวงชะตาปี 2565 หลัง "ดาวพระมฤตยู" ย้ายราศีสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 กับ "หมอจิณณะ (โหรกบ)"

 

วิชาโหราศาสตร์มักจะดูการเปลี่ยนแปลงและการเคลื่อนที่ของดวงดาว เพื่อใช้พยากรณ์ดวงชะตา จึงมักเห็นการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งหลังจากดาวย้ายราศี ครั้งนี้เป็นดาวดาวมฤตยูที่จะย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดังนั้นมาเช็คดวง 12 ราศีหลังดาวมฤตยูย้ายกัน ดังนั้นระยะเวลาที่เกิดเรื่องราวของแต่ละลัคนราศีจะเกิดช่วงเวลาที่ไม่เท่ากัน เพราะพื้นดวงชะตานั้นไม่เหมือนกันในตลอดช่วงระยะเวลา 7 ปีต่อจากนี้

ลัคนาราศีเมษ : 

การเงิน : จะส่งผลให้การเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างกะทันหัน ต้องระมัดระวังให้มากในเรื่องการหมุนเงิน การค้าขาย เพราะจะไว้ใจไม่ค่อยได้ แต่จะดีเนื่องมากจากจะมีดาวที่มีระยะเชิงมุมที่ดีในดวงเดิม ไม่เช่นนั้นจะทำให้ฐานะการเงินต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางร้าย ดังนั้นจะทำให้เกิดผลเสียในเรื่องการเงิน เกิดการสูญเสียโดยไม่รู้ตัว โชคลาภขึ้นๆลงๆ แต่ถึงแม้จะยุ่งยาก แต่ก็จะดีในตอนหลัง (ต้นร้าย ปลายดี)

ลัคนาราศีพฤษภ : 

ตัวเอง : ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมหรือสังคมอย่างไม่คาดฝันมาก่อน เช่นการเริ่มต้นงานใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเดินทางไปต่างประเทศ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่ในช่วงเริ่มต้นนั้น อาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากมีปัญหา ดังนั้นควรระมัดระวังเหตุที่ไม่คาดฝัน เช่น ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ เกิดการเจ็บป่วยกระทันหัน 

ลัคนาราศีมิถุน : 

ปัญหา : ระวังจะมีคนคิดร้ายหรือคิดไม่ดีกับเรา และการถูกคนแทงข้างหลัง จากคนที่เคยเราไว้ใจ ดังนั้นการทำงานจะไม่ราบรื่น มีอุปสรรคขัดขวาง ไม่ลงรอยกับผู้บังคับบัญชา หัวหน้า เจ้านาย และการเสียชื่อเสียง

ลัคนาราศีกรกฏ : 

เพื่อน : พื้นดวงมีระยะเชิงมุมเป็นเกณฑ์ร้ายกับดาวเคราะห์ในดวงชะตาเดิมจะทำให้เกิดการแตกแยกกับมิตรสหาย มิตรสหายจะก่อเรื่องยุ่งยาก เดือนร้อนให้, แต่ถ้าส่งผลดีพื้นดวงชะตาเดิมจะได้พบกับ เพื่อนที่มีความรู้ หรือผู้มีปัญญามาก ได้เพื่อนที่ดี ช่วยนำพาเราไปในทางที่ดี

ลัคนาราศีสิงห์ : 

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงอาชีพการงาน ถ้ามีระยะเชิงมุมเป็นเกณฑ์ร้ายจะเกิดผลกระทบกับหัวหน้า เจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา ทำให้เสื่อมชื่อเสียงเกียรติยศ ขาดความน่าเชื่อถือ แต่ถ้าส่งผลเชิงมุมระยะดีกับดวงชะตา จะทำให้ได้รับเกียรติยศสูง ในเรื่องการงาน คือปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม

ลัคนาราศีกันย์ : 

การเดินทาง : ทำให้เกิดการมีการเดินทางไกล ไปในต่างถิ่น ต่างแดน หรือต่างประเทศ ยังมีความสนใจในเรื่องศาสตร์ลี้ลับ การศึกษาทางด้านปรัชญา ศาสนา การออกบวช และการสนใจในทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่

ลัคนาราศีตุลย์ : 

ครอบครัว : ระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัว ระหว่างพี่น้องหรือเพื่อนสนิทเหมือนกับคนในครอบครัว เกิดความยุ่งยากในเรื่องมรดก สมบัติ และปัญหาการเงิน

ลัคนาราศีพิจิก : 

ความรักหรือหุ้นส่วนการงาน : คนโสดยังไม่มีโอกาสที่จะได้คู่ครองที่ถูกใจ, คนมีคู่ระวังเกิดทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหาภายในเรื่องครอบครัว และระวังการหย่าร้าง, การงานระวังแตกหัก หรือมีปัญหากับหุ้นส่วนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน การเป็นศัตรูกับที่เป็นผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอำนาจบารมีเหนือกว่า

ลัคนาราศีธนู : 

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายจะเสื่อมโทรม โรคเก่ากำเริบ ควรหมั่นดูแลถนอมร่างกายให้ดี อย่าให้ความเครียดมาก และระวังพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผิด ทำให้ร่างกายมีปัญหา, ระวังจะมีปัญหากับบริวาร ลูกน้อง หรือคนที่อายุน้อยกว่า จะความเดือดร้อนให้

.

ลัคนามังกร : 

บุตรหลานและการเสี่ยงโชค : จะทำให้เกิดความยุ่งยากลำบากเกี่ยวกับบุตรหลาน มีเรื่องที่จะทุกข์ร้อนใจกับคนในครอบครัวอยู่เสมอ, การลงทุนและการเสี่ยงโชคนั้นจะไม่ได้ผลลัพท์ตามที่ต้องการ, มีปัญหาในเรื่องของความรัก และความสัมพันธ์

ลัคนาราศีกุมภ์ : 

ที่อยู่ : จะเกิดการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในครอบครัวบ้านเรือน ทำให้เกิดการโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำกิน หรือมีเรื่องยุ่งยากภายในบ้านเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์

ลัคนาราศีมีน : 

สิ่งรอบตัว : จะทำให้เกิดมีไอเดียใหม่ๆ แนวคิดใหม่ๆ มีความสนใจในเรื่องวิทยาศาสตร์ ปรัชญา วิชาทางโหราศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และมีเหตุที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ 




ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  




โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่